Da liễu: Trung tâm da liễu đông y việt nam điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả không?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi, bị rụng tóc cách đây 5 năm (từ hồi tôi sinh xong bé thứ 2). Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm đặc trị như: dầu gội, thuốc bôi và cả thuốc tây y, nhưng tình trạng bệnh của tôi vẫn không được cải thiện. Mới đây, tôi được một chị trong công ty giới thiệu bài thuốc Bổ huyết tiêu giao thang của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam. Không biết Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả không? Bài thuốc này điều trị có tốt không? Mong bác sĩ giải đáp giúp.

Trả lời:

Xin chào, rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi đến cho trung tâm. Để giải đáp thắc mắc này, trước hết bạn cần phải nắm được: Để xác định một trung tâm hoặc phòng khám là một đơn vị uy tín cần nắm được những điều sau:

  • Cơ sở đó phải có giấy phép hoạt động của nhà nước
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm
  • Cơ sở vật chất được trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
  • Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, rõ ràng
  • Được nhiều người biết đến, sự hài lòng của các bệnh nhân,…
Điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam




Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được đánh giá là địa chỉ điều trị rụng tóc được đánh giá cao về chất lượng. Để tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp trước hết phải kể đến những nhân tố then chốt như:

1/ Chất lượng khám chữa bệnh

Chất lượng khám chữa bệnh luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ về Y học cổ truyền hàng đầu trong nước, những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không chỉ đem đến các giải pháp chuyên môn về bệnh rụng tóc mà họ còn là người luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng mỗi bệnh nhân trong quá trình trị bệnh.

Là một trong những cơ sở hàng đầu trong điều trị Đông y, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trở thành địa chỉ duy nhất chữa bệnh rụng tóc hiệu quả và an toàn. Một cuộc khảo sát nhỏ gần đây, đối với những bệnh nhân đến khám và điều trị rụng tóc tại trung tâm này, trong 100 số phiếu thu được thì có gần 80% số người hài lòng với chất lượng điều trị.

2/ Chi phí hợp lý

Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thủ tục khám chữa bệnh hết sức nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được khám chữa bệnh với mức chi phí phù hợp với bản thân. Bởi các chi phí khám chữa bệnh tại đây đã được niêm yết công khai, minh bạch tại quầy lễ tân và đặt trên bàn khám bệnh.

Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch hẹn khám qua mạng hoặc chat trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp mọi thắc mắc trước khi thăm khám, lấy lịch hẹn khám tiện lợi, mà không phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian.

3/ Thương hiệu được khẳng định

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn tự hào là địa chỉ được các khách hàng, bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả dịch vụ. Trung tâm luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng từ quy trình khám bệnh chuyên nghiệp đến khả năng điều trị các bệnh.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã trở thành cái tên quen thuộc mà nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho gia đình và người thân. Ngày 10/9/2017, trung tâm được trao tặng cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017”.

Bài thuốc này điều trị bệnh rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có tốt không?

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển bài thuốc “Bổ huyết Tiêu giao thang” đã được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng trong điều trị các bệnh về rụng tóc, tóc bạc sớm, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân cùng những lời khen ngợi của nhiều bác sĩ chuyên môn.

Công dụng của bài thuốc trị rụng tóc: Bổ huyết Tiêu giao thang





Bài thuốc “Bổ huyết Tiêu giao thang” là bài thuốc đông y chuyên hỗ trợ điều trị về rụng tóc, tóc bạc sớm. Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều vị thuốc quý như Hà thủ ô; Sinh địa; Huyền sâm; Tục đoạn; Ba kích; Đương quy; Bạch thược; Kim Anh tử; Phúc bồn tử… và một số thảo dược quý khác; tác động tới căn nguyên gây bệnh. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với 100% thành phần là các thảo dược thiên nhiên, bài thuốc được điều chế thành 3 sản phẩm:

  • Bổ huyết Tiêu giao thang uống: Bổ sung nội tiết tố; Kích thích tuần hoàn máu lưu thông đến da đầu; Bổ huyết; Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp phục hồi tóc từ bên trong; Khử độc, chống viêm cho da đầu giúp làm chậm quá trình lão hóa da đầu và chân tóc, giảm tỉ lệ tóc có dấu hiệu chuyển bạc, làm cho tóc đen trở lại; Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, cải thiện làn da; Duy trì sức khỏe, khắc phục các triệu chứng mất ngủ, kén ăn.
  • Bổ huyết Tiêu giao thang bôi: Có tính thẩm thấu cao giúp hạn chế lượng dầu tiết ra trên da đầu, đào thải các cặn bã nhờn, các chất độc hại từ trong nang tóc ra ngoài. Cung cấp dưỡng chất để tóc chắc khỏe, làm giảm lượng tóc rụng và kích thích tóc mọc lại nhanh.
  • Bổ huyết Tiêu giao thang gội: Giúp làm sạch tóc, bảo vệ chân tóc, giúp tóc mềm mượt và tái tạo trẻ hóa da đầu. Ngăn ngừa tình trạng tóc khô và chẻ ngọn, ức chế và giảm dần tóc bạc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.
Các chuyên gia đánh giá về bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang

Theo chia sẻ Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT đánh giá: “Bổ huyết Tiêu giao thang được chia thành thuốc uống, thuốc bôi và thuốc gội. Ba dạng này được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau tạo nên bộ 3 tác động, đem lại hiệu quả điều trị vô cùng tốt cho các bệnh nhân bị rụng tóc và tóc bạc sớm”.

Cũng theo Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cho biết: “Bổ huyết Tiêu giao thang là bài thuốc có độ an toàn và lành tính cao, phù hợp với mọi lứa tuổi, thuốc không gây tác dụng phụ. Khi dùng thuốc, người bệnh có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực của cơ thể, các triệu chứng ngứa da đầu, rụng tóc,… chỉ sau 1 – 2 tuần sau sử dụng. Tình hình rụng tóc, bạc tóc được cải thiện. Bên cạnh đó, bài thuốc còn hỗ trợ điều hòa cơ thể giúp kích thích ăn uống, ngủ sâu, bồi bổ cơ thể để nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

Trên đây là giải đáp thắc mắc câu hỏi mà bạn khán giả gửi về cho chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần thêm thông tin tư vấn về bệnh rụng tóc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline (024) 62 605 666 – (028) 71 099 808 để được tư vấn miễn phí.

Mộc Tử

→ Có thể bạn quan tâm:

  • Tại sao tóc rụng nhiều vào mùa đông?
  • Top 5 bác sĩ chữa bệnh rụng tóc giỏi nhất nước ta hiện nay
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl