Làm vi kim tảo biển tại nhà? Có lợi hay hại


Vi kim tảo biển là phương pháp làm đẹp đang được chị em trên thế giới tin dùng và sử dụng nhiều năm nay. Đây là sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội, rất nhiều chị em thắc mắc vi kim tảo biển tại nhà được không? cách vi kim tảo biển tại nhà như nào? Mình xin giải đáp các thắc mắc này nhé.

Vi kim tảo biển tại nhà được không?


Vi kim tảo biển đang là phương pháp làm đẹp đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay, sản phẩm đem lại nhiều hiệu quả vượt trội giúp tái sinh làn da nhanh chóng. Sản phẩm chuyên về dòng về điều trị nên cần sự kiểm tra, tư vấn về cơ sở có kiến thức về làn da các bạn không nên tự ý sử dụng tại nhà.

Vì thế câu hỏi vi kim tảo biển tại nhà được không ? - Dr Pluscell xin trả lời là tuyệt đối không nên dùng tại nhà. Để làm đẹp an toàn các bạn nên tìm đến các cơ sở spa, thẩm mỹ viện uy tín để sử dụng phương pháp làm đẹp này nhé.

Phương pháp làm đẹp này để áp dụng hiệu quả nhất chuyên viên cần phụ thuộc vào cơ địa, bệnh lý trên da, giới tính,.... mà sử dụng liều lượng, lực massage và thời gian massage khác nhau để đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Tác hại của vi kim tảo biển tại nhà

Vi kim tảo biển là phương pháp làm đẹp xuất hiện và trở thành xu hướng làm đẹp tại Việt Nam từ năm 2016, đây là công nghệ làm đẹp an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, một số khách hàng không hiểu rằng vi kim tảo biển là phương pháp điều trị cần được thực hiện có liệu trình và quy trình chặt chẽ mới mang lại hiệu quả của sản phẩm.

Theo thông tin tại nhiều bệnh viện da liễu đã có nhiều cá khách hàng tự ý vi kim tảo biển tại nhà để lại hậu quả vô cùng lớn đến tới sức khỏe làn da. Dưới đây là một số tác hại của vi kim tảo biển tại nhà:

  • Khi vi kim tảo biển không đúng thời gian với từng loại da, loại bệnh dẫn tới tình trạng da bị tổn thương, bào mòn do đó dẫn tới tình trạng kích ứng da.
  • Khi vi kim tảo biển tại nhà sai quy trình, không sát khuẩn đúng cách gây nên tình trạng viêm da.
  • Sử dụng sai liều lượng, sử dụng lực massage không đủ kích thích tạo tổn thương để dưỡng chất đi sâu và trong da thì hiệu quả điều trị không đạt được như mong muốn....
Do đó để đạt được hiệu quả cao nhất và tránh những tác hại của vi kim tảo biển tại nhà các bạn nên đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện phương pháp làm đẹp này, tuyệt đối không tự ý vi kim tảo biển tại nhà.

Cách vi kim tảo biển tại nhà dành cho các bạn làm nghề spa

Như đã nói ở trên vi kim tảo biển tại nhà là điều hoàn toàn không an toàn. Do đó, để an toàn cho bản thân, là người làm đẹp thông minh các bạn nên tới cơ sở uy tín để sử dụng nhé. Những bạn có tình trạng da nghiêm trọng tốt nhất nên đến cơ sở da liễu để được sự tư vấn kê thuốc của những bác sĩ.

Để tránh những hậu quả xấu để lại thì quy trình vi kim tảo biển luôn được tiến hành một cách nghiêm ngặt. Dưới đây là cách vi kim tảo biển tại nhà dành cho các bạn làm nghề spa các bạn cùng tham khảo nhé.


Bước 1: Soi da kiểm tra tình trạng của khách hàng

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rửa sạch bụi bẩn và bã nhờn tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông

Bước 3: Sát khuẩn bằng thuốc đỏ, nước muối sinh lý

Bước 4: Pha dung dịch hoạt chất và bột tảo tùy theo bệnh lý trên da:

  • Liều nhẹ : 0,5g + 3ml ( Massage 7-10p nữ , 10-12p nam)
  • Liều TB: 1g + 6ml ( Massage 10-12p nữ , 12-15p nam )
Bước 5: Tiến hàng massage từ vùng trán, 2 bên má, mũi và cằm, tránh massage vùng quanh mắt.

Bước 6: Lau sạch vi tảo trên mặt đắp mặt nạ tái tạo da khoảng 15 đến 20p lấy khăn lau khô mặt ( với những người có thời gian để tự khô)

Bước 7: Sử dụng tế bào gốc và kem chống nắng.


Tác dụng và liệu trình sử dụng vi kim tảo biển Dr Pluscell Hàn Quốc.



Vi kim tảo biển Dr Pluscell là sản phẩm đang được hàng nghìn spa, thẩm mỹ viện trên cả nước tin dùng. Sản phẩm đem lại hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng như:

  • Đào thải độc tố trên da làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông
  • Làm mờ, loại bỏ nám, tàn nhang, … nhanh chóng
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy các tổn thương và tăng độ đàn hồi, chống nếp nhăn, nếp gấp cho da,…
  • Rút ngắn chu kỳ tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn 3-7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh.
Liệu trình sử dụng vi kim tảo biển với từng loại bệnh


  • Liệu trình điều trị đối với da mụn kéo dài từ 3 đến 5 buổi kết hợp cùng sản phẩm Tế Bào Gốc trị mụn Acnes Spot Ampoule Dr Pluscell.
  • Liệu trình điều trị đối với da nám sẽ kéo dài từ 6 đến 8 buổi kết hợp cùng bộ 5 in 1 Dr Pluscell.
  • Liệu trình điều trị đối với da lỗ chân lông to sẽ kéo dài từ 3-5 buổi tùy từng tình trạng da. Kết hợp sử dụng cùng các sản phẩm Y-PGA , Bột rửa mặt, Toner,…
  • Liệu trình điều trị đối với da lão hóa sẽ kéo dài 2-3 buổi. Kết hợp sử dụng Kem chống nắng, Y-PGA,…
Nguồn: Drpluscell
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.