Hỏi về vấn đề nhấn mí mắt có đua hay không


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Qua thực tế nhiều nằm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, cụ thể là lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh nhận thấy rằng, khi có nhu cầu bấm mí mắt, không ai là không hỏi về bấm mí mắt có đau không. Cho nên, hôm nay chuyên gia thẩm mỹ sẽ cung cấp toàn bộ thông tin đáp án đúng đắn, chính xác, bao gồm cả đáp án khách quan (kết quả nghiên cứu của ngành công nghiệp thẩm mỹ) và đáp án chủ quan (trải nghiệm của bản thân khách hàng).

=> Tổng hợp các bài về chăm sóc, hỏi đáp về thẩm mỹ mắt,...

Tại sao lại hỏi về bấm mí mắt có đau không?


Chuyên gia thẩm mỹ lý giải, sở dĩ có nhiều người hỏi về bấm mí mắt có đau không, là vì sợ đau là tình trạng tâm lý chung của con người hay bất cứ loài vật nào có cảm giác.

Chẳng vậy mà, khi có nhu cầu thực hiện bấm mí mắt hay là bất cứ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào khác cũng vậy, chẳng có ai là không hỏi về nó có đau không.

Đáp án của câu hỏi về bấm mí mắt có đau không

Chuyên gia thẩm mỹ hoàn toàn có thể thẳng thắn khẳng định chắc chắn đáp án câu hỏi về bấm mí mắt có đau không với tất cả các bạn rằng, bấm mí mắt có thể không gây đau, bất kể là trong hay sau quá trình bấm mí mắt, nhưng cũng có thể gây đau, thậm chí đau dữ dội, dai dẳng, đến mức ám ảnh tâm lý, khó mà chịu được. Điều này do 3 yếu tố quan trọng sau đây quyết định:

Yếu tố 1, các phương pháp ngăn chặn, giảm đau được sử dụng ở cả trong và sau bấm mí mắt: Chuyên gia thẩm mỹ có thể công khai cho biết rằng, căn cứ vào bản chất của phẫu thuật thẩm mỹ là có sự tác động của dao kéo, dù có bóc tách, cắt rạch hay không, là tiểu phẫu đơn giản như bấm mí mắt hay các phương pháp phẫu thuật phức tạp khác đều sẽ gây ra tổn thương nhất định cho bộ phận tiến hành, và gây ra cảm giác đau là lẽ tất nhiên. Thấu hiểu rõ điều này, cho nên ngành công nghiệp thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời vô số phương pháp có khả năng ngăn chặn sự xuất hiện cũng như làm giảm cảm giác đau, ở cả trong quá trình và sau quá trình tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, bấm mí mắt nói riêng. Ví dụ tiêu biểu như là phương pháp bôi tê, tiêm tê trực tiếp tại vùng mí, uống thuốc giảm đau, chườm lạnh, chườm ấm…


Bấm mí mắt hay bất cứ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào khác, dù là phẫu thuật phức tạp hơn, cũng đều không gây cảm giác đau nếu như các phương pháp ngăn chặn, làm giảm đau sử dụng đúng đắn, nghiêm túc. Tiêu biểu như sử dụng thuốc bôi tê, tiêm tê, giảm đau đúng đắn về loại, lượng và thời gian, theo sự yêu cầu chuyên môn quốc tế…

Ngược lại, bấm mí mắt hay bất cứ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào khác cũng vậy, đều sẽ gây cảm giác đau dữ dội, dai dẳng, nếu như các phương pháp ngăn chặn, làm giảm đau sử dụng không đúng, không nghiêm túc. Tiêu biểu như sử dụng thuốc bôi tê, tiêm tê, giảm đau sai loại, sai liều lượng, sai thời gian…

Yếu tố 2, chất lượng của cơ sở thẩm mỹ thực hiện bấm mí mắt: Bấm mí mắt sẽ chỉ có thể không đau nếu như được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ bấm mí mắt chất lượng tốt (có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp tiên tiến đúng chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hạ tầng đầy đủ, hiện đại, môi trường sạch sẽ…). Ví dụ như Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội (sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao, từ thạc sĩ trở lên, giàu có kinh nghiệm, các phương pháp bấm mí mắt tiên tiến đúng chuẩn quốc tế, chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc…).

Trái lại, nếu như bấm mí mắt được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ bấm mí mắt chất lượng kém (bác sĩ thẩm mỹ trình độ thấp, non nớt kinh nghiệm, phương pháp mạo danh, không đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hạ tầng thiếu thốn, lạc hậu, môi trường mất vệ sinh…) thì chắc chắn sẽ gây đau, ngoài ra còn để lại hàng loạt ảnh hưởng xấu, biến chứng cho vùng mí, vùng mắt.

Yếu tố 3, tổng hợp chế độ chăm sóc, sinh hoạt tại nhà sau khi kết thúc quá trình bấm mí mắt: Tất cả các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, chứ không riêng gì bấm mí mắt, sẽ hoàn toàn không đau nếu như tổng hợp chế độ chăm sóc, sinh hoạt tại nhà sau khi kết thúc quá trình bấm mí mắt (bao gồm tất tần tật các vấn đề từ sử dụng thuốc, vệ sinh an toàn, ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc, kiêng khem…) áp dụng cũng như thực hiện đúng đắn, nghiêm chỉnh theo yêu cầu, sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa. Bằng không, bấm mí mắt sẽ gây đau sau khi kết thúc bấm mí mắt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, công việc và mọi hoạt động sinh hoạt thường nhật. Vì vậy, các bạn cần hết sức chú ý.

Trải nghiệm của bản thân khách hàng sau khi bấm mí mắt cho biết bấm mí mắt có đau không:

Hoàng Thị Thanh Bình – Đống Đa – Hà Nội: Tôi hiện tại 23 tuổi, đã bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội được gần 3 tháng. Còn nhớ, đợt đó tôi quyết bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện là vì 2 lý do, một là tôi đã quá chán đôi mắt có mí sụp, lúc nào cũng lờ đà lờ đờ như ngủ gật, bị bao nhiêu người ý kiến, rè bỉu, hai là tôi thấy bạn cùng lớp học bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện và đạt được kết quả đẹp vô cùng, rất ưng ý, ngưỡng mộ. Khi quyết định thực hiện bấm mí mắt, quả thực tôi có chút lo sợ đau, nhưng vì đẹp vẫn bất chấp hơn. Nhưng thật may mắn là, thẩm mỹ viện không chỉ giúp tôi đạt được kết quả thẩm mỹ bấm mí mắt vô cùng ưng ý, mà còn giúp tôi không phải chịu cảm giác đau, dù là trong hay là sau quá trình bấm mí mắt đều không đau. Tôi thực sự phải cảm ơn thẩm mỹ viện rất nhiều.

Nguyễn Thị Hồng Thắm – Hiệp Hòa – Bắc Giang: Cách đây hơn 1 tháng, tôi nghe lời dụ dỗ của một vài người bạn, đã đến địa chỉ cơ sở thẩm mỹ nhỏ nhỏ tiến hành bấm mí mắt với mức giá siêu rẻ, chỉ 1 triệu đồng. Đúng là tiền nào của nấy, trong và sau quá trình bấm mí mắt đau đớn không nói làm gì, kết quả bấm mí mắt còn xấu, chẳng đâu vào mí đâu, bên thì to bên thì nhỏ, đến là phiền lòng. Tôi đợi sau khi vết thương lành sẽ đến cơ sở thẩm mỹ bấm mí mắt có chất lượng tốt, uy tín ở Hà Nội để bấm mí mắt sửa lại kết quả, không thể chấp nhận kết quả mí mắt xấu như thế này được. Đây là bài học đắt giá dành cho tôi và những người khác bấm mí mắt giá rẻ.

Chú ý: Các bạn muốn bấm mí mắt không đau, đạt được kết quả tốt, mí mắt đẹp như nguyện vọng thì bắt buộc phải chú ý lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ bấm mí mắt chất lượng tốt như Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội. Và nghiêm túc chăm sóc, sinh hoạt theo sự chỉ dẫn chi tiết, tận tình của bác sĩ thẩm mỹ.

Các bạn có nhu cầu bấm mí mắt với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh chất lượng, uy tín tốt top Việt Nam, tại Hà Nội, hãy làm theo trình tự hướng dẫn sau đây: Gọi điện đặt trước lịch qua số đường dây nóng 0986 222 811 – 0986 222 911; Đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện theo đúng lịch hẹn, tại 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội. Các bạn làm theo trình tự này sẽ không phải chờ đợi đến lượt, tiết kiệm được thời gian.

Website: Dịch vụ thẩm mỹ mắt

xem thêm:
=> Nhấn mí mắt có đau không tại đây :
http://dichvuthammymat.com/nhan-mi-mat-co-dau-khong.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.