5 Câu Hỏi Của Khách hàng Với Cai Thuốc Lá Thanh Nghị


TNHH Thanh Nghị

New Member
6
0
1
32
Xu
0
Trước khi mua một sản phẩm nào đó mọi người thường có xu hướng suy nghĩ xem có nên mua không hay có thật sự tốt không và nhiều thắc mắc khác.


Và sản phẩm cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị cũng vậy, mặc dù đã rất uy tín và nổi tiếng trên thị trường nhưng nhìn chung tâm lý của tất cả mọi người đều tương đối như nhau.


Đó là có những thắc mắc và câu hỏi về sản phẩm mình định mua.


Vậy chúng ta cùng xem bài viết này để biết rõ về 5 câu hỏi thường xuyên của khách hàng về cai thuốc lá Thanh Nghị thế nào và câu trả lời sẽ ra sao ở phần sau của bài viết.


Cai thuốc lá thầy Nghị có tốt, hiệu quả không?

Cai thuốc lá thầy nghị có tốt không? Hiệu quả như thế nào, đó là câu hỏi phổ biến của rất nhiều người hiện nay đang có ý định cai thuốc lá.


Câu trả lời!


Điều đầu tiên, chúng tôi chắc chắn một điều rằng cai thuốc lá không hề đơn giản, ngược lại cai thuốc lá rất khó nếu chúng ta không có ý chí, quyết tâm và thái độ nghiêm túc khi cai thuốc lá, thì sẽ không thể nào cai được thuốc lá.


Tiếp theo, để trả lời câu hỏi cai thuốc lá thầy Nghị có tốt không? thì câu trả lời cho các bạn là cai thuốc lá bằng nước súc miệng thầy lang Nghị rất tốt. Vì 3 lý do sau đây:


Lý do thứ nhất: Thành phần thuốc được triết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên.

Bao gồm các thảo dược thường dùng để làm thuốc chữa bệnh như bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hoa, đại hồi, quế nhục… và cồn 35-40 độ.


Đây là những thảo dược không gây hại cho sức khỏe mà lại còn có nhiều tác dụng tốt bồi bổ cho cơ thể. Khi sử dụng để cai thuốc lá tuyệt đối an toàn và không lo tác dụng phụ của thuốc.


Các thành phần thảo dược trên hầu hết đều có tác dụng đào thải độc tố trong cơ thể, rất hiệu quả và kết hợp phục hồi những tổn hại gây ra bởi thuốc lá như giảm ho lao, tiêu đờm, chữa hôi miệng, sâu răng….vv


Lý do thứ hai: Cơ chế tác dụng của thuốc

Thuốc cai thuốc lá thầy lang Nghị dựa trên cơ chế loại bỏ Nicotine – chất gây nghiện để loại bỏ cơn thèm thuốc lá. Ngay sau khi súc miệng với thuốc, người hút sẽ cảm thấy vị của điếu thuốc vô cùng nhạt nhẽo, đó chính là vì Nicotine trong điếu thuốc đã được loại bỏ khi hút.


Chính vì lý do này, thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị giúp cai thuốc lá nhanh, hiệu quả.


Lý do thứ ba: Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, tinh tế

1 liệu trình gồm 2 chai 200ml. Sự tiện dụng ấy, khiến cho người dùng có thể mang theo bất cứ nơi nào, từ nhà cho đến công sở.


Mỗi ngày, họ có thể sử dụng từ 4-5 lần mà không sợ bất cập và dễ tạo thành thói quen súc miệng hơn.


Thứ 3: Cai thuốc lá bằng nước súc miệng thanh nghị rất hiệu quả!


Thuốc cai thầy nghị có hiệu quả không? Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị rất hiệu quả.


Sản phẩm của nhà thuốc Thanh Nghị được phân phối độc quyền bởi nhà thuốc thanh nghị, sản phẩm thuốc được đích thân thầy lang Nghị bào chế đã được chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và bán ra thị trường theo quyết định số 02/ĐL-ĐKSXMP, số công bố 01/17/CBMP-Đ.


Ngoài ra, nước cai thuốc lá Thanh Nghị còn được sở y tế tỉnh ĐăkLăk chứng nhận là sản phẩm cai thuốc lá chất lượng đảm bảo an toàn, không có chứa bất kỳ chất độc hại nào đối với cơ thể khi sử dụng.


Sản phẩm của công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chứng nhận là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của thầy Nguyễn Thanh Nghị.


Sản phẩm giúp cai nghiện thành công chỉ từ 5 -7 ngày sử dụng, đảm bảo cai vĩnh viễn không hút lại.


Chỉ cần sử dụng kiên trì liên tục mỗi ngày khi lên cơn thèm thuốc, chỉ sau 5 – 7 ngày sử dụng các bạn có thể đoạn tuyệt được với thuốc lá.


Sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị đã giúp hơn 40.000 người cai nghiện thành công, niềm hi vọng lớn của rất nhiều người.


Theo nghiên cứu trên 1000 khách hàng sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị đã cho thấy rằng. Trong đó, có đến 90% số người sử dụng thuốc cai thuốc lá thầy lang Nghị đã cai nghiện thành công chỉ trong 5 – 7 ngày. Sau khi sử dụng xong 1 liệu trình thuốc, đặc biệt trong thời gian dài không tái hút lại.


Thông tin cai thuốc lá Thanh Nghị lừa đảo liệu có phải sự thật?



Công dụng cũng như nguồn gốc xuất sứ, giấy phép sản xuất, ngoài ra còn rất nhiều bằng khen, bằng chứng nhận hiệu quả của bài thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị là câu trả lời đanh thép nhất cho vấn đề này.


Tuy nhiên, hiện nay vì sự nổi tiếng của sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị, kéo theo rất nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái.


Một số đối thủ cạnh tranh không có được sự uy tín và nổi tiếng như hãng thuốc Thanh Nghị trên thị trường đã bôi nhọ làm xấu, làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như hình ảnh của công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị.


Lần theo những thông tin chia sẻ từ khách hàng, những người đã bị gạt và sử dụng thuốc cai thuốc lá giả mà chúng tôi thu thập được.


Đa số những địa điểm bán hàng giả mạo này thường sử dụng chiêu trò quảng cáo trên facebook, mạng xã hội có nhiều quảng cáo lừa đảo nhất hiện nay để chiêu dụ khách hàng. Đặc điểm chung của những địa chỉ này là như sau:


Chúng sử dụng công cụ hỗ trợ like, share, comment ảo với hàng tram, hàng ngàn lượt like, share, comment để tạo lòng tin cho khách hàng, lôi kéo khách hàng.


Tuy nhiên, tất cả các hình ảnh hay bình luận mà các bạn nhìn thấy chúng đều dùng tiền để mua và hoàn toàn không phải là những đánh giá của khách hàng thật.


Vì vậy, trước khi mua từ các trang mạng xã hội như thế này các bạn cần lưu ý cẩn thận kiểm tra hàng thật kỹ xem có đúng là sản phẩm cai thuốc lá thầy Nghị thật không rồi sau đó mới nên thanh toán tiền.


Một đăc điểm để giúp các bạn dễ nhận biết nhà thuốc Thanh Nghị giả nữa là chúng dùng nhiều số điện thoại “một chiều” để gọi cho khách hàng, nhưng sau khi nhận được hàng thì gọi không bắt máy, tắt máy, khóa máy không liên lạc được.


Cai thuốc lá thầy lang Nghị có gì tốt hơn so với thuốc cai thuốc lá khác?

Thuốc làm từ thảo dược có trong tự nhiên nên tốt cho sức khỏe và không có tác dụng phụ

Hiệu quả cai thuốc lá nhanh chỉ từ 5 đến 7 ngày không kéo dài như các loại cai thuốc lá khác

Gía thành bình dân hợp với túi tiền và thu nhập chung của người dân hiện nay.

Không chứa chất nicotin không gây nghiện như một số loại cai thuốc lá tây y khác.

Ngoài công dụng cai thuốc lá hiệu quả nước cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng giảm viêm họng làm sach răng miệng loại bỏ các ố vàng trên răng giúp làm cho răng chắc khỏe và sang bóng hơn.

Cai thuốc lá Thanh Nghị giá bao nhiêu?

Gía của nước súc miệng cai thuốc lá các bạn cũng cần nên lưu ý vì các lý do sau:


Thứ nhất: Giá niêm yết của Công ty TNHH Quốc Tế Thanh nghị cho một liệu trình 2 chai mỗi chai 200 ml là 450.000/liệu trình


Thứ hai: Hàng năm vào các ngày lễ têt, hoặc cắc ngày kỉ niệm của công ty, nhằm chi ân khách hàng công ty có các chương trình giảm giá bán cho khách hàng.


Tuy nhiên, giảm bao nhiêu % giảm thế nào thì do công ty quyết định và có ghi dõ trên website chính thức của công ty và có thông báo chính thức đến các nhà phân phối và đại lý.


Khi các bạn mua sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị, lưu ý không nên mua giá rẻ hơn giá niêm yết của công ty. Các đối tương bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng thường lợi dụng vào nhu cầu thích mua giá rẻ của mọi người để bán hàng không chính hãng, kém chất lượng.


Mua nước súc miệng cai thuốc lá ở đâu đảm bảo nhất?

Cách thức để mua Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá chính hãng của công ty như sau:


Bước 1: Quý khách truy cập vào website: Nhà Thuốc Thanh Nghị


Bước 2: Qúy khách điền thông tin cá nhân vào bảng mẫu có sẵn của nhà phân phối nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.


Bước 3: Sau khi khách hàng điền thông tin và gửi đi, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng và hướng dẫn sử dụng liệu trình đúng cách.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.