Vùng kín bị thâm những điều bạn cần biết đến


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Hỏi: “Thưa bác sỹ, em đang gặp rắc rối thầm kín mong được bác sỹ tư vấn . Vùng kín của em có chỗ bị sẫm màu mà không biết tại sao . Mấy đứa bạn em bảo là vùng kín bị thâm chứng tỏ đã quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c nhưng em thề là em chưa quan hệ lần nào. Em 5 nay 24 tuổi, đã có bạn trai, em đang rất lo lắng vì sợ bạn trai hiểu nhầm. Anh đó rất coi trọng trinh tiết. Xin bác sỹ giải thích giúp em vì sao da vùng kín thâm đen dù chưa quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c. Bác sỹ chỉ giúp em cách cải thiện với ạ. Cám ơn bác sỹ nhiều”.

(Thanh Bình, Đồng Nai)

trả lời : Chào bạn,

Xã hội ngày càng lớn mạnh . Vấn đề trinh tiết của người phái đẹp cũng vì đó mà được “nới lỏng” hơn chút đỉnh . Bên cạnh đó , không ít đàn ông vẫn rất coi trọng trinh tiết, coi ấy là thước đo chuẩn mực Tìm hiểu phẩm chất nữ giới .

==>>> ưu đãi lên đến 50% với dịch vụ Thu Hẹp vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===

bởi thế, những tín hiệu của vùng kín như vùng kín thâm đen, chảy nhão, rách màng trinh,… được cho là chứng cớ tố cáo chị em từng quan hệ. Điều này làm cho chị em lo lắng, đứng ngồi không yên.

Với trường hợp của bạn, bạn đang lo lắng không biết vì sao chưa từng quan hệ mà da vùng kín lại bị sẫm màu. Quan hệ nhiều cũng có thể khiến da vùng kín phát triển thành sậm màu hơn bởi do sự cọ xát mạnh, lượng màu dồn về khu vực này nhiều hơn. Tuy nhiên , chẳng thể khẳng định vùng kín sẫm màu hơn chỉ do quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c nhiều.

chưa quan hệ nhưng vùng kín bị thâm là do đâu
Trên thực tại , màu da ở vùng kín có thể bị thay đổi do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

– Do bẩm sinh đã có sắc tố da vùng kín thâm đen.

– Do có thai và sinh con

– Do di truyền từ mẹ sang con

– Do tai nạn hay chấn động mạnh tới vùng kín.

Chị em cùng để ý : làm đẹp vùng kín hiệu quả và an toàn


Vùng kín bị thâm đen mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho “cô bé”, đặc biệt tác động đến tâm lý của chị em, khiến cho chị em mặc cảm , thậm chí là lâm vào những tình huống “dở khóc, dở cười”. Với những cô nàng chưa có gia đình thì điều này càng tồi tệ.

Trường hợp của bạn không nên quá lo lắng nhé. Bạn nên giải thích rõ ràng cho bạn trai hiểu. Hơn nữa, không nên chỉ vì da vùng đấy sậm màu hơn mà có thể Đánh giá phẩm chất của một người con gái.

Chúc bạn hạnh phúc!

Xem tiếp bài viết ngay tại đây nhé : vùng kín bị thâm phương pháp làm hiệu quả

Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ : 115 trương định phường 7 quận 3 TPHCM
Số điện thoại : 028 3932 2222 - 028 3932 7777
Hotline :093 300 1 300
Email : [email protected]
Website : ngomonghung.net
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.