kem thu hẹp vùng kín hiệu quả và an toàn nhất hiện nay


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Ngày trước, chị em thường dùng các sản phẩm xịt se khít trước khi “lâm trận”. Để tạm níu lại cảm giác thăng hoa trong chốc lát. Tuy nhiên, hiện nay đã có những loại kem thu hẹp vùng kín mang lại kết quả lâu dài. Nhưng chắc hẳn không phải chị em nào cũng biết các sản phẩm mới mẻ này. Thế nên, bài viết sau sẽ điểm qua nhanh một vài “cái tên” mà chắc ai đó sẽ cần!

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===

Các loại kem thu hẹp vùng kín phổ biến nhất hiện nay

- HP 100

HP100 là loại kem làm nhỏ vùng kín có xuất xứ từ Mỹ. Được ISO và Cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn cho phái đẹp. Sản phẩm này đã trải qua các nghiên cứu cẩn thận và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên không gây hại cho sức khỏe.

- Amusecos Secret White Cream

Được chiết xuất từ hàng loạt thảo dược. Loại kem thu hẹp vùng kín từ Hàn Quốc này ngoài công dụng se khít. Còn giúp “tiểu Eva” hồng hào, khử mùi và ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín.
Kem thu hẹp vùng kín Secret White Cream giúp “cô bé” hồng hào, se khít, ngăn ngừa viêm nhiễm

- Gel Embrace

Kem thu hẹp vùng kín Embrace là sản phẩm tăng khoái cảm chuyên biệt dành cho nữ giới. Với thành phần từ tinh dầu hoa hướng dương và hạnh nhân. Sản phẩm này sẽ khử nước ra khỏi vùng kín, từ đó se khít và tăng co bóp các cơ.Tuy kem thu hẹp vùng kín có thể phát huy hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Nhưng chị em cần cẩn thận khi sử dụng. Eva nên bôi thử các sản phẩm này lên vùng da khác. Để chắc chắn rằng bản thân không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của kem rồi mới sử dụng cho vùng “nhạy cảm”.

Xem thêm bài viết : giá thu hẹp vùng kín tốt nhất là bao nhiêu?

Lựa chọn kem thu hẹp vùng kín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên tránh tình trạng “tiền mất tật mang”Ngoài ra, các nàng cũng cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Làm chính mình rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Và nếu có thể, Eva nên kết hợp với các bài tập thu nhỏ vùng kín để “cô bé” nhanh chóng se khít hơn.

Cùng xem tiêp và thảo luận bài viết tại đây : kem thu hẹp vùng kín loại nào chất lượng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.