Những phương pháp làm hồng vùng kín hiệu quả


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
một. Cách thực hiện hồng vùng kín bằng nước muối loãng
Nước muối loãng đã được các nghiên cứu chứng minh có khả năng diệt khuẩn – nói cả vi khuẩn cư trú sâu trong da. Giúp khôi phục da bị tổn thương và đẩy nhanh quá trình bình phục của tế bào da mới. Song song nâng cao cường kết cấu của tế bào da. Ngoài ra nước muối loãng còn giúp cân bằng độ ẩm của da, ngăn chặn các vi khuẩn có hại sinh sôi nảy nở.

==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===

Nước muỗi loãng là thần dược giúp làm hồng vùng kín đặc biệt an toàn và hiệu quả. Chỉ cần chăm chỉ kiên trì thực hiện các mẹ sẽ thấy ngay hiệu quả. Phương pháp làm như sau:
Bước 1: Pha dung dịch

- Pha muối và nước theo tỉ lệ 1:1000. Tránh để quá nhiều muối sẽ dễ làm vùng kín bị tổn thương.- Có thể dùng lọ thủy tinh sạch đựng để dùng dần.

Bước 2: Rửa vùng kín- sử dụng dung dịch này rửa vùng kín mỗi ngày trước khi tắm.- khi rửa hãy phối hợp mát-xa nhẹ trong khoảng 5 phút để hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn.- Sau đấy rửa sạch lại bằng nước.

Hãy kiên trì áp dụng phương pháp này thường xuyên, bảo đảm các mẹ sẽ có 1 vùng kín hồng hào như mong muốn.
2. Bí quyết thực hiện hồng vùng kín bằng dầu dừa và cám gạo
Dầu dừa và cám gạo được xem là 1 trong những “thần dược” làm đẹp cho chị em nữ giới. Phương pháp thực hiện hồng vùng kín bằng hai vật liệu này cực kì đơn giản nhưng hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Xem thêm bài viết : ăn gì để trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất


Bước 1: Trộn hỗn hợp

- Cho vào chén thủy tinh ba muỗng cà phê dầu dừa và 1 ít mật ong rồi trộn đều.- Cho thêm 2 thìa cà phê cám gạo và trộn cho tới khi nhuyễn mịn.

Bước 2: Đắp hỗn hợp lên vùng kín


- Đắp lên tiếp giáp với vùng kín.
- massage nhẹ cho hỗn hợp có thể thấm sâu vào da.
- Rửa sạch lại bằng nước.


giả dụ không có dầu dừa các mẹ có thể thay bằng dầu olive nhé. Nên chọn loại Extra Virgin để có thể có được kết quả tốt nhất.
ba. Phương pháp thực hiện hồng vùng kín với đu đủ chín
Đu đủ cũng được liệt kê vào trong danh sách “thần dược” làm đẹp cho hội chị em của chúng ta. Trong 100g đu đủ đã có tới 80mg vitamin C và 500-1.250IU caroten. Trong đu đủ còn có các vitamin B1, B2 và các khoáng chất. Làm hồng vùng kín bằng đu đủ được nhiều người ứng dụng bởi tính đơn giản mà hiệu quả của nó.

Bước 1: Trộn hỗn hợp

- 200gr đu đủ chín gọt vỏ xay nhuyễn.- Trộn đều với một muỗng cà phê sữa tươi. Các mẹ lấy sữa tươi không đường nhé!- Đối với các chị, các mẹ da khô thì hãy pha thêm chút dầu dừa hoặc dầu olive để dưỡng ẩm.- Trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn, không lỏng là được.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng kín

- Thoa hỗn hợp bên ngoài vùng kín và để khoảng 10 phút.- Sau đấy rửa lại bằng nước sạch.

Đu đủ sẽ thực hiện giảm các sắc tố đen trên da nên các mẹ hãy thực hiện khoảng 2 lần/ tuần đẻ đạt kết quả tốt nhất nhé!
4. Thực hiện hồng vùng kín bằng sữa ong chúa và trứng gà
Sữa ong chúa tươi được dùng như 1 chất kháng khuẩn, có công dụng thực hiện đẹp da và chống lão hóa. Sữa ong chúa với chức năng chính là làm giảm các vết thâm đen trên da. Thêm vào đó, trứng gà còn có chức năng thực hiện chậm quá trình lão hóa từ sâu bên trong, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe khoắn. Kết hợp sữa ong chúa và trứng gà sẽ là phương thức hữu hiệu để thực hiện hồng vùng kín.
Bước 1: Trộn hỗn hợp- Cho vào một muỗng cà phê mật ong nguyên chất và 50mg sữa ong chúa tươi.- Trộn đều cho tới lúc hỗn hợp nhuyễn mịn.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng kín- Thoa hỗn hợp này lên “cô bé” sau khi đã tắm xong.- Nhớ mát-xa nhẹ để hỗn hợp có thể thẩm thấu vào da tốc độ hơn.- Sau 10 phút rửa lại bằng nước sạch.

Sẽ có cải thiện rõ rệt sau vài lần đầu làm ấy các mẹ ạ! Hãy kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần để có thể cảm nhận được sự hồng hào, căng bóng ở “cô bé” nhé!
Lưu mong đợi: Đối với sữa ong chúa tươi thì các mẹ có thể sử dụng lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa để chứa, tuyệt đối không sử dụng lọ bằng kim loại sẽ thực hiện tác động đến chất lượng của sữa ong chúa tươi.

Xem thêm : làm hồng vùng kín ở đâu uy tín nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.