Da liễu: Phác đồ điều trị tóc bạc sớm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Bệnh nhân điều trị tóc bạc sớm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có phản hồi rất tích cực khi được hỏi về phác đồ điều trị tại đơn vị. Phác đồ điều trị là gì và cụ thể về phác đồ điều trị tại đơn vị này ra sao. Cùng tìm hiểu qua bài viết này!.

Phác đồ điều trị rụng tóc quyết định 60% sự thành bại

Một phác đồ hiệu quả phải dựa trên tính khoa học và việc thăm khám xác định tình trạng bệnh của bác sĩ. Yếu tố chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm của bác sĩ rất quan trọng trong việc đưa ra một phác đồ điều trị chính xác cho bệnh nhân. Có được một phác đồ điều trị hợp lý, khoa học, chính xác, bệnh nhân nắm chắc trong tay 60% cơ hội chiến thắng.



Tìm ra phác đồ điều trị phù hợp là điều bệnh nhân tóc bạc sớm mong muốn nhất



Hiện tại, mỗi bệnh nhân đều có thể lựa chọn những phác đồ điều trị bệnh rụng tóc khác nhau cho mình:

  • Dùng thuốc Tây: Tác dụng nhanh nhưng không bền vững, thường đi kèm với các tác dụng phụ
  • Dùng thuốc Nam uống: Tác động vào căn nguyên. Sau một khoảng thời gian khá dài kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt theo lời khuyên của chuyên gia sẽ thấy được hiệu quả.
  • Dùng dầu gội đầu: Tác động trực tiếp vào triệu chứng, giúp phục hồi nhanh nhưng dễ tái phát. Tùy theo cơ địa từng người có hợp hay không
  • Nhuộm tóc: Cách cải thiện nhanh chóng nhất, nhưng với nhiều trường hợp không điều trị bệnh từ căn nguyên nhuộm tóc cũng không có tác dụng
Hiện tại, để điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả, cần phải chặn đứng sự phát triển của bệnh từ mọi con đường khác nhau. Kết hợp điều trị bên trong, tiêu diệt triệu chứng bên ngoài là cách triệt để nhất.

Nắm chắc thành công với phác đồ điều trị tóc bạc sớm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bệnh tóc bạc sớm với nguy cơ trẻ hóa đang trở thành nỗi ám ảnh của bệnh nhân, khiến bệnh nhân đánh mất sự tự tin trong cuộc sống. Với sứ mệnh nâng tầm y học cổ truyền, nghiên cứu sử dụng các vị thuốc Nam để điều trị cho người Nam, hiện tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã sưu tầm, nghiên cứu, tiến hành ứng dụng thành công bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang. Bài thuốc này là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định đến hiệu quả của phác đồ điều trị.

Hiện tại, phác đồ điều trị tóc bạc sớm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được thực hiện toàn diện bằng việc thăm khám kết hợp với sử dụng bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang, đồng thời thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ.



Bổ huyết Tiêu giao thang



Cụ thể về phác đồ điều trị với bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang: Bệnh nhân sử dụng đồng thời 3 bài thuốc nhỏ dựa trên sự hướng dẫn của bác sĩ.

  • Bài Bổ huyết Tiêu giao ( thuốc uống)
Thành phần bao gồm: Hà thủ ô đỏ, Đương Quy, Thục Địa, Ba Kích, Huyền Sâm, Tục Đoạn, Lộc Giác Xương, Bạch thược, Bạch linh, … Dựa trên nguyên tắc điều trị của Đông y, tác dụng của bài thuốc uống bao gồm: Bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường, điều hòa khí huyết, thông kinh, cầm máu, thanh nhiệt lương huyết, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, giải độc tiêu viêm, nhuyễn kiên tán kết.

Chủ trị:

+ Rụng tóc, bạc tóc, tóc bạc sớm.

+ Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, kinh nguyệt khô bế, rong huyết, băng huyết, rối loạn kinh nguyệt.

+ Thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, da xanh, niêm mạc nhợt

+ Suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, người gầy, hấp thu thức ăn kém, điều hòa huyết áp.

  • Bổ huyết Tiêu giao (thuốc bôi):
Bài thuốc này chứa các thành phần thảo dược chiết xuất từ thảo dược Kim anh tử, thỏ ty tử, sa sàng tử, kỷ tử, phúc bồn tử, Dâm dương hoắc… bài thuốc có tác dụng: Trị gầu, chống nấm ngứa da đầu, thông thoáng da đầu, giúp tóc mềm mượt, hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc nhanh xanh trở lại.

  • Bổ huyết Tiêu giao dạng gội
Bổ huyết tiêu giao thang dạng dầu gội gồm các thành phần như: Bồ kết, Trúc diệp, lá sả, lá bưởi, vỏ bưởi, kinh giới, hương nhu, cỏ mần trầu…

Chủ trị: trị gầu, chống nấm ngứa da đầu, thông thoáng da đầu, giúp tóc mềm mượt, hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc nhanh xanh trở lại.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân khi sử dụng phác đồ điều trị tóc bạc sớm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Hàng ngàn bệnh nhân tóc bạc sớm đã lựa chọn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để điều trị tóc bạc sớm. Những phản hồi của bệnh nhân chính là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả điều trị tại Trung tâm.

“Trước em cũng bị tóc bạc sớm phải 2 năm liền thay dầu gội, dùng tinh dầu bưởi, gừng và còn gội đầu với bồ kết, vỏ bưởi mà chả ăn thua, cứ vuốt nhẹ đã thấy lộ mấy sợi trắng ra rồi. Ngại không dám vuốt tóc luôn ấy ạ. Ngại mọi người nhìn thấy. Nhưng giờ em đang dùng thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y hơn 3 tháng rồi thấy tóc mọc ra phần chân đã đen trở lại. Em thực sự không tin nổi. Em quá hạnh phúc. Thuốc Đông y cũng không vội được.”

(Nguyễn Minh Tâm, Hà Nội)​



Lấy lại vẻ đẹp cho mái tóc – Lấy lại sự tự tin



“Em trường kỳ kháng chiến tóc bạc sớm 6 năm đây này.Trước tóc em đen và dày dã man, mỗi lần gội đầu nặng 1 mớ thế mà giờ đầu cứ xen thêm một đống sợ bạc là sao. Nhưng từ đợt em đầu tư chữa ở Trung tâm da liễu Đông y mua liệu trình 4 tháng (mới chữa được 3 tháng) thì con tim đã vui trở lại rồi.

Bác sĩ kê cho em phác đồ điều trị với bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang. Tóc bạc mọc chân đen rõ luôn ấy, ở phần trán em soi thấy tóc con mọc tua tủa ra rồi. E thề là chưa hết liệu trình nhưng thở phào nhẹ nhõm chứ trc hoang mang lắm, mỗi lần chải đầu vuốt tóc hay lúc dùng xả ý, tuốt ra nhìn thấy tóc đang mọc chân đen rồi, mừng dã man. Có tháng đầu ý, thì sẽ chưa thấy tiến triển gì đâu, nhưng đừng để ý đến nó nhiều, cứ dùng sang tháng thứ 2 sẽ thấy tóc giảm lượng rụng, tầm 3 tháng thì tình hình tóc bạc sẽ cải thiện, có tóc con mọc mới. Trong lúc dùng thuốc này thì không dùng dầu gội hay bôi gì lên tóc cả, chịu khó bết dính 1 tí (vì e da dầu gội thuốc gội của họ khó mà sạch hết dầu đc mà mùa hè lăm mồ hôi ý). Nói chung là cứ phải kiên trì trị em ạ!”


(Võ Hồng Quyên, Bắc Giang)​

“Mình cũng đã từng có thời gian tóc bạc sớm mà chẳng thấy mọc tóc con. Tóc cứ trắng dần tới khi trắng cả da đầu mới lật đật tìm đủ cách để chữa. Thời gian gần đây mình thấy đỡ rụng hẳn, đã có tóc con mọc lún phún, chân đen không còn bạc nữa, cũng mừng mừng.. Trước là mình dùng tinh dầu bưởi nhưng dùng hơn tháng thấy không cải thiện mà tóc rất bết nên mình bỏ, mình quay sang dùng phác đồ điều trị với bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang mua của Trung tâm Da liễu Đông y do được chị cùng công ty mách. Mình mới dùng thuốc này được hơn 2 tháng thôi, tóc giảm rụng rõ rệt. Thật sự mình mừng rớt nước mắt. Giờ chỉ chờ tóc con trên đỉnh đầu mọc ra là yên tâm và đợi tóc dài ra là oke. Mà không hiểu có phải do dùng thuốc này không hay do tâm lý của mình thoải mái hơn mà kinh nguyệt của mình đợt này đều lắm, nên da dẻ cũng mịn màng không mụn miếc gì cả.”

(Phương Ly, Hưng Yên)​

Sau quá trình sử dụng đa số bệnh nhân đều đưa ra những phản hồi tích cực về phác đồ điều trị với bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bệnh nhân đang bị tóc bạc sớm có thể liên hệ với Trung tâm để được giải đáp mọi thắc mắc qua địa chỉ liên hệ dưới đây:

Tại Hà Nội:

Địa chỉ: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân

Điện thoại: (024) 626 05 666 – 0983 058 939

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Q1

Điện thoại: (028) 710 99 808 – 0903 047 368

Tại Quảng Ninh:

Địa chỉ: 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, TP. Hạ Long

Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0915 667 327

Email:[email protected]

Website: Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam

Nguyễn Hiên

Thông tin tham khảo:

  • Bổ huyết Tiêu giao thang – Cam kết không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối
  • Các chuyên gia đầu ngành cũng phải dành lời khen cho Bổ huyết Tiêu giao thang





Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.