Da liễu: Chấm dứt mề đay mẩn ngứa bằng phương pháp dân gian đơn giản


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Nếu chưa từng mắc mề đay mẩn ngứa thì có lẽ bạn khó có thể hiểu được cảm giác cũng như những khó khăn mà người bệnh gặp phải. Bệnh không chỉ gây đau đớn mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến cho người bệnh luôn cảm thấy mất tự tin khi bệnh xuất hiện. Tôi từng là nạn nhân của căn bệnh này, căn bệnh đã đeo bám, hành hạ tôi suốt một thời gian dài. Nhưng giờ đây Tôi đã chia tay được căn bệnh mề đay mẩn ngứa này nhờ phương pháp điều trị đơn giản.

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM :


  • Thuốc chữa mề đay của dòng họ Đỗ Minh có tốt không
  • 6 Cách trị nổi mề đay tại nhà hiệu quả
  • Cách điều trị hiệu quả bệnh mề đay mẩn ngứa được hàng triệu người truyền tai nhau
Chủ quan dẫn đến sai lầm đáng tiếc ở người bệnh mề đay mẩn ngứa.

Còn nhớ thời gian đầu mắc bệnh, lúc đó tôi thấy trên da xuất hiện những vết ban thành từng mảng rất ngứa, thiết nghĩ đó chỉ là do dị ứng thời tiết hoặc dị ứng thực phẩm. Nên Tôi cũng chủ quan không tới các cơ sở y tế để khám mà chỉ ra tiệm thuốc hỏi mua thuốc dị ứng về dùng. Chị bán thuốc có bán cho tôi thuốc về bôi và uống gồm: Thuốc kháng histamin, loại thuốc này có tác dụng cắt cơn ngứa, làm dịu các nốt mẩn đỏ nhanh và thuốc bôi corticoid. Về nhà tôi dùng thuốc đều đặn theo hướng dẫn, công nhận thuốc nhạy thật, dùng thuốc thấy hiệu quả nhanh chóng, các triệu chứng giảm dần rồi biến mất.



Bệnh mề đay mẩn ngứa gây cảm giác khó chụi cho người bệnh

Tuy nhiên, sau đó một thời gian, các vết ban đỏ ngứa lại nổi lên và rồi tôi lại mua thuốc tây như trước về dùng. Dùng thuốc này nhiều, Tôi cảm thấy người mệt mỏi, luôn trong trạng thái buồn ngủ và không tập trung được vào công việc. Đồng thời các vùng da phát ban mà tôi bôi thuốc nhìn mỏng hẳn đi so với những vùng da khác. Mỗi đợt tái phát các nốt ban nổi nhiều hơn liên tục, ngày nào cũng nổi, đặc biệt là khoảng thời gian chiều và tối, nhiều lúc tôi bị ám ảnh bởi cái bệnh quái ác này vì ngứa không được gãi, mà càng gãi càng ngứa và các nốt ban càng lan rộng, thời gian đó tôi mất ngủ triền miên, không ăn không ngủ được, người luôn trong trạng thái mệt mỏi, sức khoẻ giảm sút nghiêm trọng.

Tôi lo lắng liền tới bệnh viện da liễu trung ương để kiểm tra, sau khi khám cũng như làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ kết luận tôi bị mề đay mẩn ngứa và do điều trị không đúng cách nên bệnh đã chuyển sang mãn tính.

Gian nan tìm kiếm bài thuốc điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.

Do điều trị bằng tây y khiến người tôi luôn mệt mỏi, đồng thời lên mạng tìm hiểu thì được biết các bài thuốc tây y chỉ giúp điều trị các triệu chứng bệnh một cách nhanh chóng chứ không giúp điều trị triệt để bệnh nên bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Ngoài ra việc lạm dụng thuốc Tây y sẽ để lại các tác dụng phụ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người bệnh. Chính vì thế tôi quyết định không dùng thuốc tây y để điều trị căn bệnh mề đay mẩn ngứa của mình.

Bỏ qua Tây y, để có thể điều trị căn bệnh mề đay mẩn ngứa của mình thì tôi có tìm đến các bài thuốc dân gian, biết bài thuốc nào, ai mách bài thuốc nào là tôi áp dụng luôn: từ việc dùng khăn lạnh, chè xanh, đu đủ nấu giấm, lá khế, kinh giới, cây sài đất, gừng nấu đường, lá hẹ xanh,…Tôi đều đã dùng thử hết. Tuy nhiên, bệnh cũng chỉ thuyên giảm được chút ít thôi chứ không khỏi được hoàn toàn và thời gian điều trị thì hơi lâu. Nghe nói, các bài thuốc Đông y mang lại hiệu quả điều trị rất tốt, không những đẩy lùi triệu chứng mà còn đánh bay tận gốc bệnh. Vì thế mà việc điều trị bằng Đông y ngày càng được nhiều người áp dụng. Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám y học cổ truyền với các bài thuốc gia truyền. Mà hiện nay thì nhiều bài thuốc được bào chế từ các nguồn thảo dược không rõ nguồn gốc xuất xứ nên tôi phân vân, lo lắng không biết chọn bài thuốc nào cho phù hợp để có thể điều trị khỏi bệnh. Nhiều lúc bi quan Tôi nghĩ, phải chăng mình sẽ phải găn bó với căn bệnh mề đay mẩn ngứa này suốt đời.

Chữa khỏi mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Phải nói là ánh sáng phía cuối con đường. Điều trị mãi bệnh không khỏi cứ tái phát đi tái phát lại, nhiều lúc muốn buông xuôi từ bỏ, muốn mặc kệ nhưng rồi lại nghĩ đến công việc, nghĩ đến cuộc sống sau này, Tôi lại tiếp tục cố gắng, tiếp tục tìm tòi các bài thuốc. Và rồi mọi nỗ lực của Tôi đã được đền đáp. Một hôm lên mạng vào các trang về bệnh mề đay mẩn ngứa tôi tình cờ thấy được bài thuốc gia truyền đặc trị mề đay mẩn ngứa của Dòng họ Đỗ Minh được chia sẻ trên diễn đàn chữa trị mề đay mẩn ngứa. Bài thuốc được rất nhiều người bệnh chia sẻ và đánh giá với hiệu quả điều trị cao. Thấy được bài thuốc tôi mừng như bắt được vàng. Tìm hiểu thêm về bài thuốc thì được biết Dòng họ Đỗ Minh là Dòng họ có truyền thống 5 đời khám chữa bệnh, bốc thuốc cứ người. Các bài thuốc gia truyền được truyền lại từ đời này qua đời khác và vẫn luôn được phát triển cho phù hợp với sự thay đổi của các loại bệnh cũng như cơ địa từng người. Các y bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu về y đức, khám chữa bệnh với cái tâm của người thầy thuốc. Đọc được những chia sẻ đó tôi yên tâm hơn phần nào và quyết định lựa chọn bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.



Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh có thể chữa dứt điểm bệnh mề đay mẩn ngứa.

Công việc của Tôi phải làm hết ngày thứ bảy, đặc thù công việc lại rất khó nghỉ, tan làm về lại phải đi chợ cơm nước rồi lo cho con cái nên tôi không có thời gian để đi khám ngày trong tuần. Thật may, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ hai đến hết ngày chủ nhật, không nghỉ ngày nào trong tuần. Chính vì thế, Tôi có thể đến Nhà thuốc để được thăm khám vào ngày cuối tuần. Nghe nói Nhà thuốc có rất đông bệnh nhân đến khám nên Tôi đã đặt lịch hẹn trước và để chủ động tôi cũng đi sớm nhưng không ngờ đến nơi đã có rất nhiều người ngồi xếp hàng đợi đến lượt khám. Bệnh nhân đến khám mề đay mẩn ngứa, rồi cả bệnh xương khớp, viêm họng viêm midan, đủ mọi lứa tuổi, già có trẻ cũng có. Trong số các bệnh nhân đến nhà thuốc có người như tôi đến thăm khám lần đầu, cũng có người sử dụng thuốc hiệu quả đến lấy thêm thuốc để dùng tiếp và cũng có những người đã điều trị khỏi bệnh và đến để cảm ơn Bác sĩ. Mọi người cũng biết về phòng khám của các kênh khác nhau: nguwoif thì cũng tìm hiểu trên mạng như tôi, người thì bạn bè giới thiệu, người thì biết do có người nhà đã từng điều trị khỏi bệnh nhò bài thuốc của phòng khám. Nhà thuốc tuy không được lớn nhưng được cái chất lượng dịch vụ rất tốt, các nhân viên phòng khám nhiệt tình, thân thiện và rất chuyên nghiệp tạo cho tôi cảm giác rất thoải mái và yên tâm, nghe mọi người chia sẻ thì tôi thấy tin tưởng vào hiệu quả điều trị của các bài thuốc tại phòng khám.

Do đặt lịch trước nên ngồi đợi một lúc là đến lượt tôi vào khám. Vào gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ năm của dòng họ Đỗ Minh, ấn tượng đầu tiên với tôi là khuôn mặt có vẻ nghiêm nghị nhưng không kém phần thân thiện của Bác sĩ. Mặc dù số lượng bệnh nhân đông nhưng không vì thế mà bác sĩ thăm khám qua loa, hời hợt. Bác sĩ ân cần hỏi han tỉ mỉ về tình trạng bệnh của tôi rồi mới tư vấn bài thuốc liệu trình điều trị phù hợp. Bác sĩ cũng rất nhiệt tình, không ngần ngại giải đáp tất cả những thắc mắc của tôi xung quanh căn bệnh và công dụng của bài thuốc đối với các thể bệnh mề đay, với các đối tượng bệnh nhân khác nhau.

Bác sĩ cho biết, các bài thuốc của Dòng họ Đỗ Minh được bào chế đều dựa theo cơ chế của y học cổ truyền điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Bệnh mề đay mẩn ngứa nguyên nhân chính là do chức năng gan thận suy yếu, không đào thải được độc tố ra ngoài cơ thể gây ra bệnh. Chính vì thế, Để điều trị mề đay mẩn ngứa phải lấy tiêu độc trừ tà làm đầu, ngoài ra cần an thần, lợi tiểu, chú trọng vào việc tăng cường chức năng của gan thận, từ đó giúp cho cơ thể đào thải được chất độc tốt hơn.

Bài thuốc chữa bệnh mề đay của dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền đã duy trì từ nhiều đời nay. Được bào chế hoàn toàn từ các loại thuốc nam nên bài thuốc rất an toàn, không gây tác dụng phụ ngoài ý muốn lên cơ thể người bệnh, ngay cả phụ nữ có thai, cho con bú và các trẻ nhỏ vẫn hoàn toàn dùng được bài thuốc để điều trị



Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân của dòng họ Đỗ Minh 5 đời chữa bệnh cứu người.

Bài thuốc là sự kết hợp của 3 loại thuốc, các bài thuốc hỗ trợ lẫn nhau mang lại hiệu quả tốt:

Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa:
Thành phần: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, tơ hồng xanh, nhân trần…

Tác dụng: Thuốc có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, đặc trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng.

  • Thuốc bổ gan, dưỡng huyết: Thành phần: Lá chanh, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ, cà gai, sài hồ nam…
Tác dụng: Thuốc có tác dụng bổ gan, nhuận gan, tăng cường chức năng gan, dưỡng huyết, giải độc làm tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

  • Thuốc bổ thận, giải độc: Thành phần: Xích đồng, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ…
Tác dụng:Có tác dụng bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa, ngoài ra thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Với trường hợp bệnh của tôi đã chuyển sang mãn tính nên bác sĩ Tuấn cho biết sẽ phải điều trị liên tục từ 3 tháng trở lên để bệnh thuyên giảm dần và khỏi hẳn, tránh tái phát. Tôi mua liền liệu trình 3 tháng thuốc để điều trị. Không như suy nghĩ của tôi là các bài thuốc đông y về sẽ phải mất nhiều thời gian cho việc sắc thuốc, bài thuốc của Dòng họ Đỗ Minh đã được bào chế thành dạng cao vô cùng tiện lợi, kèm theo các lọ thuốc là tờ hướng dẫn sử dụng, chế độ ăn uống luyện tập kết hợp rất rõ ràng.

Về nhà cứ theo những hướng dẫn của bác sĩ, tôi sử dụng thuốc đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, quy củ. thời gian đầu các nốt mề đay nổi nhiều hơn rất ngứa nhưng được bác sĩ tư vấn trước về tình tạng này khi sử dụng thuốc thời gian đầu nên tôi cũng không lo lắng mà vẫn tiếp tục điều trị. Thật không ngờ sử dụng thuốc được hơn tháng các triệu chứng bắt đầu giảm dần. Kết thúc liệu trình dùng thuốc cũng là lúc các nốt mề đay dần dần biến mất, tính tôi cẩn thận nên tôi vẫn đặt mua thêm tháng thuốc nữa để điều trị tận gốc bệnh và để bệnh không thể tái phát lại. Đến thời điểm này cũng hơn 1 năm kể từ ngày dùng thuốc, căn bệnh mề đay của tôi đã được đẩy lui hoàn toàn. Không những thế sức khỏe của tôi ngày càng tốt nên, tôi nghĩ như có phép màu xảy đến với tôi vậy.

Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi hiệu quả của bài thuốc gia truyền Dòng họ Đỗ Minh. Đây đúng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bệnh nhân mề đay mẩn ngứa.

Hôm nay tôi chia sẻ về hành trình chữa bệnh cũng như bài thuốc của Dong họ Đỗ Minh lên đay một phần mong muốn sẽ giúp ích được cho các bệnh nhân mề đay tìm được bài thuốc phù hợp và một phần tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cảm ơn bài thuốc gia truyền của Dòng họ Đỗ Minh đã giúp tôi điều trị khỏi bệnh. Chúc cho các y Bác sĩ tại Nhà thuốc luôn mạnh khỏe để cống hiến cho nền đông y nước nhà.

Thanh Mai.

Có thể bạn chưa biết : MỀ ĐAY MẨN NGỨA KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl