Xin Tư Vấn Em bị mất ngủ


yukinohana

New Member
2
0
1
Xu
0
Chào bác sĩ, Em là nữ, 27 tuổi, chưa quan hệ tình dục. Từ hồi dậy thì đến giờ, em luôn bị mụn, ngực em hầu như không phát triển, bị nhão, ngực rất nhỏ chỉ bằng ngực của cô bé 13 tuổi, lông tay,chân em mọc khá nhiều, sợi lông nhỏ, em bị viêm âm đạo ra khí hư có mùi, bị ngứa, kinh nguyệt không đều, tháng nào em cũng có, nhưng không đúng ngày, em luôn ở trạng thái khó ngủ. Hơn 1 năm nay em bị mất ngủ, đau mỏi cổ,mỗi đêm chỉ ngủ được 3 tiếng còn lại mơ suốt. Khi ngủ dậy người rất mệt mỏi, chán nản. Em đi khám ở bệnh viện Bạch Mai khoa thần kinh bác sĩ chỉ nói em bị thiểu năng tuần hoàn não. Em uống thuốc nhưng không khỏi, kể từ đó em tập thể dục thường xuyên vào mỗi buổi sáng thì kinh nguyệt vẫn bị lệch 2 ngày, chu kỳ kinh kéo dài từ 30-35 ngày. Em đi khám, có ông thầy lang bảo em bị rối loạn tuyến yên. Hai tháng trở lại đây em tập thiền thấy giấc ngủ tốt hơn mỗi đêm em đã ngủ được 4-5 tiếng. Mấy tháng nay, em đi tiểu thấy hơi buốt, đi rồi lại muốn đi nữa, tia nước tiểu yếu, phải dặn căng hậu môn thì nước tiểu thoát ra mới mạnh, thỉnh thoảng em đau vùng thắt lưng. Em tìm hiểu thông tin trên mạng, bệnh tình của em rất giống bệnh suy giảm sinh lý nữ. Bác sĩ cho em hỏi có phải em bị suy giảm sinh lý nữ không ạ? Em có cần phải đi khám không ạ? Em có thể uống các thuốc giúp điều hòa sinh lý nữ chiết xuất từ thảo dược mà tivi đang quảng cáo không ạ?Xin các bác sĩ tư vấn cho em cách điều trị, mong bác sĩ hồi âm sớm. Em cảm ơn bác sĩ nhiều.
 

Sửa lần cuối:

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.
Với triệu chứng của bạn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Trước hết vòng kinh có thể xê dịch 2-3 ngày, vòng kinh của bạn 30 đến 35 ngày nếu đều thì bình thường, bạn cần tránh căng thẳng, stress, năng vận động tập thể dục thể thao vào, ăn uống bổ sung dinh dưỡng đa dạng. Để điều trị mất ngủ bạn có thể uống thuốc SLEEPYCARE uống ngày 2 viên trước khi đi ngủ 30 phút, ngoài ra bạn cần thư giãn, ngủ nơi ít ánh sáng, yên tĩnh và có thể tắm nước ấm trước khi đi ngủ.
Chúc bạn sức khỏe!
 

yukinohana

New Member
2
0
1
Xu
0
Cảm ơn bác sĩ, bs có thể nói rõ nguyên nhân cho em không ạ? loại thuốc mà bác sĩ nói em cũng đã dùng rồi nhưng chỉ đỡ thôi dừng thuốc một thời gian là đâu lại vào đó. Em cũng tập thể dục thường xuyên, cũng không phải lo lắng chuyện gì nhiều để mất ngủ cả. Ông thầy lang bắt mạch nói nguyên nhân do bị trục trặc ở tuyến yên nên ngực em không phát triển, lông tay, chân mọc nhiều, sau này khó có con, sẽ mãn kinh sớm. Cơ thể em vẫn phát triển bình thường, cao 1m62 nặng 45kg. Bác sĩ cho em hỏi ông ấy nói như vậy có đúng không? Hay là do em bị suy giảm sinh lý nữ? Em có thể đi khám ở đâu? Bệnh tình ảnh hưởng đến công việc của em rất nhiều, mong bác sĩ giúp đỡ. Cảm ơn bác sĩ nhiều Chúc bs có một ngày làm việc hiệu quả.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bác sỹ trực tuyến rất hiểu tâm trạng lo lắng của bạn, bạn cứ bình tĩnh và tìm giải pháp cho từng vấn đề của mình.

Thứ nhất là việc bạn bị viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều. Theo như bạn nói chu kỳ kinh kéo dài 30 – 35 ngày và bị lệch 2 ngày. Nếu chu kỳ diễn ra đúng như vậy mỗi tháng thì không phải là lệch mà là chu kỳ của bạn dài thôi (nhiều phụ nữ cũng có chu kỳ từ 30 – 35 ngày). Bạn bị viêm âm đạo thì cần kiên trì điều trị, giữ vệ sinh tốt. Bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh Femi Clean để hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín do vi khuẩn, viêm nấm gây ra. Ngoài ra Femi Clean còn giúp khử mùi hôi, cân bằng độ pH vùng kín phụ nữ.

Bạn thường xuyên bị mất ngủ, ngủ hay mơ, tỉnh dậy mệt mỏi, đau mỏi cổ. Đó là hệ quả tất yếu của việc mất ngủ. Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, mất sức, khó tập trung, tâm trạng chán nản, uể oải, có nguy cơ cao dẫn tới trầm cảm, suy giảm sức khỏe. Bạn đã nhận thức được vấn đề này và tìm cách khắc phục như sử dụng sản phẩm Sleepy care, tập thiền, tập thể dục. Gần đây bạn đã ngủ được nhiều hơn, 4 – 5 tiếng thay vì 3 tiếng như trước đây. Rõ ràng các biện pháp bạn đang áp dụng đã có kết quả tốt. Bạn hãy kiên trì, dần dần giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện.

Gần đây, bạn đi tiểu hơi buốt, đi rồi lại muốn đi nữa, tia nước tiểu yếu,...Bạn có thể cải thiện bằng cách uống nhiều nước hơn, 2 -3 lít/ngày, không nên nhịn tiểu, không nên ngồi lâu một chỗ, một thời gian nếu không cải thiện bạn nên đi khám tiết niệu để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Bạn tham khảo dấu hiệu của suy giảm sinh lý nữ:

1 là phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết tố (estrogen, progesterone và testosterone).
2 là gặp 3 triệu chứng tình dục điển hình là giảm ham muốn tình dục; khô âm đạo và là khó đạt khoái cảm.
3 là có 9 triệu chứng toàn thân là rối loạn kinh nguyệt; bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm, mất ngủ; mệt mỏi, khó tập trung; lo âu, căng thẳng, suy giảm trí nhớ, thay đổi tính tình; bệnh tim mạch; đau nhức xương, loãng xương; đau đầu; tóc rụng và tăng cân.

Chỉ cần thấy xuất hiện 1 triệu chứng về tình dục và 2 triệu chứng toàn thân thì phụ nữ được chẩn đoán là suy giảm sinh lý.

Bạn có thể đi khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viện đa khoa để kiểm tra tổng thể sức khỏe. Ngoài ra, bạn cần giữ thái độ lạc quan, chế độ nghỉ ngơi và dinh dưỡng hợp lý, không nên quá lo lắng về bệnh tật.

Chúc bạn vui khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl