Da liễu: Tiêu ban Giải độc thang giải pháp số 1 hiện nay trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Mề đay mẩn ngứa là căn bệnh phổ biến và khó chữa dứt điểm, đa số các phương pháp chỉ có thể điều trị được triệu chứng, giảm sưng ngứa, khi dừng thuốc bệnh lại tái phát. Nhu cầu dùng thuốc ngày càng tăng khiến cho cơ thể đối mặt với tình trạng nhờn thuốc và suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Đánh giá được những khó khăn trong điều trị căn bệnh này, các chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế thành công bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, được đánh giá là giải pháp số 1 hiện nay trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.

Tiêu ban Giải độc thang – Trị bệnh tận gốc, ngăn chặn tái phát

Ám ảnh bởi mề đay mẩn ngứa nổi khắp người, càng gãi càng ngứa, bí bách vì điều trị mãi không khỏi, bệnh ngày càng nặng, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hằng ngày là nỗi lo cùng hàng nghìn người bệnh. Với tính chất mãn tính, bệnh mề day mẩn ngứa có thể dai dẳng từ năm này qua năm khác, thậm chí, có những người phải chịu đựng căn bệnh này cả đời.

Theo y học hiện đại, bệnh mề đay mẩn ngứa khởi phát từ các nguyên nhân: Do phản ứng Histamine dưới da, hàm lượng Hydrocholoric acid trong dạ dày hạ thấy quá mức, thiếu vitamin B-complex, do thức ăn, dị ứng thuốc men, ô nhiễm môi trường hoặc do chức năng tuyến giáp suy giảm.



Bài thuốc chữa bệnh mề đay mẩn ngứa Tiêu ban Giải độc thang (ảnh minh hoạ)

Trong Đông y, mề đay mẩn ngứa là “Tầm ma chẩn” hay “Phong chẩn khối”, được biết đến với 2 thể:

  • Thể phong hàn: Nổi mề đay mẩn ngứa khi tiếp xúc với khí hậu lạnh, nước lạnh.
  • Thể phong nhiệt: Nổi mề đay mẩn ngứa khi tiếp xúc với khí hậu khô nóng.
Căn cứ trên nghiên cứu khoa học bài bản, kết hợp y lý Đông, Tây y, đội ngũ các chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế và đưa vào ứng dụng thành công bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, được đánh giác có khả năng trị bện mề đay mẩn ngứa tận gốc, ngăn chặn tái phát hiệu quả. Theo đó, Tiêu ban Giải độc thang được bào chế thành 2 loại thuốc: Bình can hoàn và Giải độc hoàn.

Tiêu ban Giải độc thang – Bình can hoàn

Thành Phần: Phòng phong, cúc tần, xuyên khung, bách bộ, ngải cứu, hồng hoa, diệp hạ châu, xích đồng…

Công dụng: Bổ gan, thông mật, hoạt huyết, giải độc, hóa ứ… Loại bỏ triệu chứng của mề đay mẩn ngứa, các chứng viêm gan do virut, da vàng, nước tiểu vàng đậm, viêm túi mật.

Tiêu ban Giải độc thang – Giải độc hoàn

Thành Phần: Bồ công anh, hồng hoa, kim ngân cành, ké đầu ngựa, đơn đỏ và một số thảo dược khác.

Công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Sự kết hợp hài hòa của Bình can hoàn và Giải độc hoàn đem đến tác động toàn diện lên cơ thể, giúp triệt tiêu triệu chứng mẩn ngứa, sưng tấy, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tăng công năng tạng phủ, trị bệnh từ căn nguyên hiệu quả. Quan trọng hơn cả, là khả năng thanh lọc, giải độc gan, tăng cường công năng của gan.

Gan vốn là một trong những cơ quan trọng yếu trong cơ thể, đảm nhiệm 500 nhiệm vụ khác nhau trong hệ thống đảm bảo sự sống, có vai trò quyết định đến sức khỏe của con người. Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đâu tiên trị mề đay mẩn ngứa có kết hợp với thuốc giải độc gan, thanh lọc cơ thể. Với khả năng vượt trội trong cải thiện chức năng gan, loại bỏ độc tố, thải lọc mầm bệnh, Tiêu ban Giải độc thang không chỉ khắc phục được những hạn chế trong các phương pháp điều trị mề đay mẩn ngứa hiện nay, mà còn đem lại nhiều lợi ích, thúc đẩy các cơ quan chức năng trong cơ thể hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt và hoạt và hiệu quả hơn. từ đó, triệt tiêu mề đay mẩn ngứa, ngăn chặn bệnh tái phát.

Tiêu ban Giải độc thang – Đánh giá từ chuyên gia đầu ngành và bệnh nhân

Với khả năng trị bệnh mề đay mẩn ngứa vượt trội, Tiêu ban Giải độc thang đã nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên gia Y học cổ truyền và người bệnh trên cả nước.. Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, cho biết: “Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được bào chế từ những thảo dược quý hiếm, với công thức tối ưu và quy trình sản xuất tân tiến, hiện đại, đã cho thấy hiểu quả cao trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Thực tế cho thấy, các phương pháp chữa bệnh mề đay mẩn ngứa thông thường chỉ có tác dụng trị triệu chứng. Nhiều năm qua, giới y học luôn trăn trở về phương pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này, giúp người bệnh có được sức khỏe và cuộc sống tốt hơn. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giải được “bài toán” đó của các chuyên gia. Không chỉ ngăn ngừa vùng nhiễm bệnh lan rộng, từng bước loại bỏ mầm bệnh, phục hồi vùng thương tổn từ bên ngoài, Tiêu ban Giải độc thang còn trị bệnh từ bên trong, giúp cơ thể phục hồi hoàn toàn, chống chọi lại sự tấn công của mầm bệnh hiệu quả”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, nguyên Trưởng khoa nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định: “Tôi đánh giá rất cao khả năng điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, bài thuốc này đã cho thấy kết quả phục hồi cao, đa số người bệnh đều dứt triệu chứng sau liệu trình điều trị đầu tiên. Tùy vào cơ địa, khả năng hấp thụ dược chất và tình trạng bệnh lý của người bệnh, các bác sĩ sẽ có bổ sung các vị thuốc phù hợp để đạt được kết quả điều trị tối ưu. Cứ trên 500 lượt bệnh nhân thăm khám và điều trị bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp trên 80% bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh phiền toái này”.

Sau nhiều nỗ lực chữa bệnh mề đay mẩn ngứa cho con trai 5 tuổi, anh Trần Văn Hòa (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Bé nhà tôi bị mề đay từ lúc 1 tuổi, bệnh khiến bé biếng ăn, đêm quấy khóc, sụt cân nghiêm trọng. Hai vợ chồng tôi đã đưa con đi nhiều bệnh viện lớn để chữa, nhưng cứ dừng thuốc là bệnh lại tái phát, dùng thuốc tây thời gian dài khiến thể trạng của bé cũng giảm, so với các bé cùng tuổi, con tôi trông còi hơn hẳn. Sau khi được người họ hàng tư vấn sử dụng Tiêu ban Giải độc thang cho để trị mề đay mẩn ngứa, đến nay bé nhà tôi điều trị được hơn 2 tháng, các vùng da mẩn ngứa đã giảm hẳn, bé ăn ngoan và ngủ được nên cũng hoạt bát và nhanh nhẹn hơn, cân nặng đang tăng dần nên vợ chồng tôi rất yên tâm”.

Đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trong tình trạng da mẩn đỏ, nhiều bọng nước, có chỗ đã vỡ, chị Nguyễn Thu Hà được bác sĩ chẩn đoán bị mề đay mẩn ngứa, các vùng da đang có dấu hiệu nhiễm trùng do bọng nước vỡ. Chị Hà cho biết, căn bệnh mề đay mẩn ngứa khiến chị khốn khổ nhiều năm nay, chị được biết đây là bệnh mạn tính nên không hy vọng có thể chữa khỏi. Nhưng thời gian gần đây, việc sử dụng thuốc giảm triệu chứng không còn tác dụng như trước, cộng thêm tính chất công việc tại tiệm giặt là khiến chị thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, khiến bệnh tái phát nhanh và trầm trọng hơn. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, các vùng da tổn thương của chị hà đã phục hồi hoàn toàn. “Bệnh của tôi không những được chữa khỏi, mà da dẻ cũng mịn màng, khỏe khoắn hơn. Đến nay đã gần 1 năm, bệnh mề đay mẩn ngứa không có dấu hiệu tái phát, giúp tôi tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày”, chị Hà tâm sự.

Trang Nhung


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl