Da liễu: Thuốc chữa mề đay của dòng họ Đỗ Minh có tốt không?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Hỏi: Thuốc chữa mề đay của dòng họ Đỗ Minh có tốt không?

Mề đay mẩn ngứa hiện là căn bệnh ngoài da rất phổ biến. Hầu hết các trường hợp mề đay không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị tích cực, bệnh trở thành mãn tính và tái phát nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức đề kháng của cơ thể, tạo điều kiện cho nhiều bệnh khác xuất hiện và làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn.


Tôi bị mề đay khoảng 6 năm trước, ban đầu chỉ là những nốt nhỏ ở dưới cánh tay gần về phía nách và chỉ nổi lên một vài lần vào lúc chiều muộn. Nghĩ đó là bệnh dị ứng thông thường nên tôi không để ý nhiều. Thời gian sau đó tôi bị thêm ít lần nữa không đáng kể và chúng cũng chỉ xuất hiện bất chợt và biến mất rất nhanh. Chỉ khoảng 1 năm đổ lại đây, mề đay mới thực sự trở thành nỗi ám ảnh của tôi. Tôi bị nhiều nhất vào khoảng thời gian giao mùa đông – xuân. Thời tiết miền Bắc mưa ẩm nồm, lúc lạnh lúc ấm thất thường khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và uể oải. Các nốt mề đây xuất hiện nhiều ở khuỷu tay và thường sau bữa cơm tối. Ban đầu tôi nghi ngại có thể do thức ăn, tôi lập kế hoạch theo dõi ăn những đồ ăn tương tự vào bữa trưa thì lại không hề hấn gì. Tình trạng như vậy ngày nào cũng xảy ra liên tục trong 1 tháng, sau đó thưa dần đi và hiện sang mùa hè thì chỉ có 1-2 nốt không đáng kể.



Ban đầu những đốm mề đay của tôi xuất hiện dày đặc trên cánh tay và bả vai

Tôi đã đi khám da liễu vào đợt đỉnh điểm của bệnh, được kê thuốc bôi và uống trong 10 ngày. Nhưng khi hết thuốc thì những nốt đỏ đó lại xuất hiện. Qua mạng tìm hiểu tôi mới biết những loại thuốc đó dùng lâu ngày không tốt, thậm chí sau này bệnh có thể nặng hơn. Đối với mề đay thì thuốc Nam cho hiệu quả điều trị tốt hơn và tôi đang phân vân giữa nhiều bài thuốc được giới thiệu. Trong đó ấn tượng hơn cả là thuốc chữa mề đay của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam. Bài thuốc tôi thấy là sự kết hợp điều trị trên nhiều phương diện, dưỡng huyết, bổ gan, thận, giải độc đồng thời cũng tác động lên những vết mề đay mẩn ngứa trên da, giúp người bệnh giảm bớt sự khó chịu.

Nghe giới thiệu như vậy, tôi thấy khá hợp lý nhưng vẫn muốn nhận được sự chia sẻ của những người đã từng sử dụng.
Vậy Bài thuốc đặc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh có thực sự hiệu quả? Mong sớm nhận được thông tin chia sẻ từ mọi người.

Trân trọng cảm ơn!

( Nguyễn Hải Linh, Hải Phòng)

Bạn đọc quan tâm:


Bệnh mề đay mẩn ngứa không nên xem thường

Làm gì để hết bị nổi mề đay thường xuyên

Bài thuốc chữa mề đay hiệu quả của lương y Đỗ Minh Tuấn



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl