Da liễu: Thuốc và cách trị nám da mặt bằng Đông y hiệu quả nhất


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Một số bài thuốc và cách trị nám da mặt bằng Đông y hiệu quả nhất được kế thừa và phát triển cho tới tận ngày nay đã giúp ích không ít chị em phái đẹp khỏi nám da một cách an toàn nhanh nhất. Bạn đã biết gì về thuốc trị nám da bằng đông y chưa? hãy lắng nghe một số chia sẻ bổ ích về cách trị nám da an toàn mà chúng tôi tổng hợp ngay sau đây nhé!

Là phụ nữ nên chính bản thân mình cũng nhận thức rõ được tầm quan trong của lan da, để có làn da sáng mịn thì buộc bạn phải biết cách chăm sóc chu đáo đúng cách. Ngay cả trong việc trị nám da tàn nhang cũng vậy nếu chọn sai cách điều trị không chỉ không khỏi mà đôi khi còn làm tổn thương tới làn da. Vì vậy nên mình quyết định chia sẻ những thông tin về nám da cũng như phương pháp trị nám an toàn dưới đây để giúp mọi người có cái nhìn khái quát hơn về nám cũng như lựa chọn cho mình được phương pháp điều trị nám phù hợp.

Nguyên nhân gây nám da do đâu?

Thấy nám da xuất hiện trên mặt hầu hết chị em đều không biết nguyên do, tuy nhiên chính vì thiếu hiểu biết mà dẫn tới việc chăm sóc da không đúng cách, cũng như không quan tâm tới việc phòng tránh làm nám trở nên phổ biến hơn cả. Theo tìm hiểu thì nguyên nhân gây nám da do một số yếu tố gây ra như:

– Nám do di truyền

– Do rối loạn nội tiết: xuất hiện ở phụ nữ mang thai và tiền mãn kinh



Biểu hiện của nấm da (minh họa)

– Tiếp xúc ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím UV. Tia này có thể xuyên sâu vào tế bào biểu bì làm hắc tố màu phát triển hình thành nên nám da.

– Do lạm dụng mỹ phẩm, tẩy trang không đúng cách gây nám.

– Nám da do thuốc tây y: Tác dụng phụ của một số thuốc tây y có thể gây nám.

– Nám da do tâm lý: Thức khuya, căng thẳng quá mức, sử dụng cafe, máy tính….

=> Bạn có thể tự đưa ra được phương pháp phòng ngừa nhờ hiểu biết những nguyên nhân gây bệnh ở trên.


So sánh các phương pháp điều trị nám da hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám, chúng tôi xin nói qua những ưu nhược điểm của các phương pháp này giúp mọi người dễ dàng cân nhắc lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị thích hợp nhất nhé.

1. Phương pháp dân gian trị nám da

Dân gian thường sử dụng một số nguyên liệu trị nám từ tự nhiên như: chanh quả, nghệ, nha đam, sữa tươi…. Tuy nhiên một điều mà chị em nên cân nhắc là giá thành trị nám của phương pháp này khá rẻ lại dễ thực hiện nhưng lại khá mất thời gian, đồng thời hiệu quả trị nám không thực sự trị nám tận gốc được.


=> Nhận xét: Cách này chỉ có thể dành cho nám nhẹ, không có tác dụng đối với nám lâu năm. Vì vậy để tránh mất thời gian bạn nên cân nhắc chọn các phương pháp khác.

2. Phương pháp dùng kem mỹ phẩm trị nám da

Đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi tính dễ sử dụng và giá cả cũng cân đối, tuy nhiên cũng không khác phương pháp dân gian là mấy khi thời gian điều trị kéo dài, không xác định rõ ràng kết quả trị nám. Và hiệu quả thì chỉ tác động bên ngoài nên nám rất dễ xuất hiện trở lại.


=> Nhận xét: Đây là giải pháp dành cho những người muốn che nám tạm thời, nếu ngưng sử dụng có thể nám sẽ xuất hiện nhiều hơn ảnh hưởng tới làn da của bạn. Nên theo mình nghĩ thì đây cũng không phải là phương pháp khôn ngoan cho lắm.

3. Phương pháp dùng thực phẩm chức năng trị nám

Đang còn khá nhiều tranh cãi về phương pháp trị nám da bằng thực phẩm chức năng, tuy nhiên đối với phương pháp này thì ưu điểm chính là tiện sử dụng, và phù hợp với cơ địa nhiều người, nhưng nhược điểm của phương pháp này là không thể xóa bỏ nám ở ngoài da được, chỉ giúp cân bằng ổn định nội tiết tố hạn chế nám da đậm màu hơn. Đồng thời phương pháp này mất khá nhiều thời gian và chi phí lại quá đắt.

=> Nhận xét: Nếu xác định có điều kiện chi trả thì bạn có thể sử dụng phương pháp dùng thực phẩm chức năng, tuy nhiên cần phối hợp thêm cách trị nám ngoài da để giúp tăng hiệu quả trị nám. Hơi mất công nhưng bạn có thể cân nhắc.

4. Phương pháp chiếu tia laser trị nám

Tại các thẩm mỹ viện hay Spa thì đây là phương pháp được nhận định là có thể chữa trị nám nhanh và hết nám tận gốc trong một thời gian ngắn, tuy nhiên một điều mà bạn nên biết đó là phương pháp này tác động sâu vào da gây nguy hiểm tổn thương, dễ để lại sẹo và hơn nữa nám có thể xuất hiện trở lại.


=> Nhận xét: Rủi do hơi lớn và chi phí điều trị lại khá tốn kém nên không phải ai cũng có thể thực hiện nên có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị nám da tốt nhất.

5. Phương pháp đông y chữa trị nám da

Đây là phương pháp đang nhận được nhiều triển vọng trong việc điều trị nám da và được giới chuyên môn đánh giá cao khi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp như:

– Giúp điều trị nám da theo cơ chế từ cả bên trong lẫn bên ngoài nên hiệu quả trị nám là khá cao

– An toàn cho da: Chủ yếu là dùng các vị thuốc thảo dược từ thiên nhiên nên khá an toàn, đồng thời còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da khỏe mạnh trắng sáng hơn.

– Ít tốn kém: Chi phí của liệu trình điều trị khá bình dân nên có thể phù hợp với mọi đối tượng


=> Nhận xét: Đây là phương pháp cho nhiều hiệu quả cao, lại an toàn nên mình nghĩ đối với những ai đang bị nám da dạng nhẹ hoặc nặng nên cân nhắc sử dụng thuốc đông y trị nám để trị nám da hiệu quả hơn.

Thuốc điều trị nám da tàn nhang Vương Phi

Trải qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng trị nám tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đang ngày càng thành công hơn trong việc mang đến cơ hội hết nám da cho nhiều người bị nám khi sở hữu bài thuốc “ Trị tàn nhang – nám da Vương Phi” giúp trị nám da cực kì hay và hiệu quả từ cả bên trong lẫn bên ngoài, hàng ngàn người đã sử dụng thuốc và bị thuyết phục bởi công dụng hiệu quả của phương thuốc này.

Thuốc điều trị nám da tàn nhang Vương Phi bao gồm:

+ Bộ 1 (màu đỏ): Dành cho những trường hợp bị nám da, chưa lâu, nám mảng, tàn nhang mức trung bình.



Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi (bộ phổ thông)

+ Bộ cao cấp (màu tím): Dành cho những trường hợp bị nám da, tàn nhang lâu năm, nám hỗn hợp, nám chân sâu; tình trạng nám ở mức độ nặn.

Tuy giữa hai bộ , độ đậm đặc về tinh chất và dược chất có khác nhau, song cơ bản mỗi bộ sản phẩm trị nám da, tàn nhang Vương Phi đều có 2 sản phẩm như sau:

VIÊN NÁM VƯƠNG PHI

Thành phần
: Hoa đào, Dịch chiết mầm đậu nành, Hương phụ, Ngải diệp, Diệp hạ châu, Dịch chiết sâm, Mạch môn và một số vị thuốc khác.

Công dụng: Bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, giảm thâm nám, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm da. Giúp cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố nữ gây rối loạn về kinh nguyệt, lão hoá da.

THẢO DƯỢC BÔI NGOÀI VƯƠNG PHI

Thành phần
: Chiết xuất tinh chất nghệ vàng, Tinh chất mầm đầu nành, Dầu gấc, Tinh chất nha đam, Mật ong rừng, Đương quy, Ngưu hoàng, Đậu hoàng, Sơn địa căn, Chiết xuất trà xanh, Tinh dầu chanh và số thảo dược quý khác.

Công dụng: Loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, làm mờ thâm, nám, tàn nhang. Se khít lỗ chân lông, cân bằng sắc tố da, giúp da sáng và đều màu.

Bài thuốc kết hợp điều trị nám từ bên trong cơ thể giúp ổn định nội tiết tố, đồng thời kết hợp với bài thuốc ngoài cho kết quả trị nám ngoài da, vì vậy nên công dụng trị nám sẽ tăng cao, đáp ứng được yếu tố hết nám da tận gốc từ cả trong lẫn ngoài. Không chỉ dừng lại ở đó bài thuốc có thêm tinh chất thảo dược giúp chăm sóc da giúp hồi phục tái tạo làn da mới phục hồi làn da trở nên trắng sáng hơn hẳn.

Có thể bạn quan tâm :

• Cách trị nám da mặt sau sinh ở phụ nữ hiệu quả nhất​

• Phương pháp trị nám da bằng tế bào gốc​

Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp mọi người có thể tìm ra được hướng điều trị nám cho mình đúng cách.


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl