Sức khỏe: Nên uống loại thuốc nào để bổ thần kinh, tăng cường trí nhớ sau khi sinh?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Hội bác sỹ –


Phụ nữ sau sinh thường hay bị chứng hay quên và suy giảm trí nhớ sau sinh trầm trọng vì những lo toan bộn bề cho cuộc sống mới của bé và của bản thân gia đình họ. Hãy tham khảo lời khuyên sau đây của bác sĩ đê các mẹ có thể an tâm hơn về sức khỏe cho bản thân bạn nhé.

Xin hỏi bác sĩ, sau khi sinh con, trí nhớ của tôi hầu như giảm hẳn. Quên rất nhiều. Tôi nên uống loại thuốc nào để bổ thần kinh, tăng cường trí nhớ? Và liều lượng ra sao? Cám ơn bác sĩ.

Nguyễn Thu Trang



Ảnh minh họa

Trả lời

Chứng suy giảm trí nhớ trong thời kì mang thai (Pregnancy Brain) là một hiện tượng phổ biến khi phụ nữ mang thai thường hay quên. Không rõ liệu đây có phải là một hội chứng hay chỉ là tính “đãng trí” của người đang mang thai. Không có loại thuốc nào để điều trị, nhưng việc thiếu nước có thể gây mệt mỏi và “làm chậm” chức năng não. Cách tốt nhất bạn hãy cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng ứng dụng của tôi là Pregnancy Companion (www.pregnancycompanionapp.com) để theo dõi hàm lượng nước trong cơ thể và tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi liên quan tới thai kì.

Bs. Aron Schuftan

Theo Motthegioi.vn​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl