Xin Tư Vấn Mặt Em bị mụn khoảng 3 tháng gần đây !


nhoxxking

New Member
2
0
1
Xu
0
Sử dụng kem trị mụn nhưng không hết ! và để lại vết thâm ! Tình cờ bạn bè mách mẹo dùng kem đánh răng. Em đã thoa hồi 10h sáng đến chiều 6h chỗ thoa kem khô và sau khi rửa mặt e đỏ thâm ! mụn lại đau nữa ! Mong Bác sỹ tư vấn giúp em.
 

Haizz, chả hiểu bạn bè bạn này học ở đâu được cái bài bôi kem đánh răng trị mụn nữa. Dù không có kiến thức cũng biết được kem đánh răng có tính chất cay nóng, càng dễ kích thích da. Đó là lý do tại sao da mặt bạn trở nên phồng rộp & đỏ như vậy. :zingme18: Để muốn phòng mụn, bạn cần ăn nhiều rau, uống nhiều nước, có thể uống thêm rau má hay râu bắp, nước sâm mía có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể không bị nóng => ko gây mụn. Điều đơn giản tiếp theo là giữ da cho sạch thoáng, đừng có bôi chọc gì lung tung lên mặt, rủi không hết mà còn gây mụn tóe tè loe thêm:zingme9:, lúc ấy có phải vừa khó chịu vừa bực không?
Bây giờ, không dùng hóa chất gì nữa hết. Không nghe lời ai bôi thuốc này nọ. Hãy làm theo cách trên tôi chỉ, có thể dùng thêm sữa rửa mặt tinh chất sữa bò hoặc nghệ. Nghệ có tác dụng sát trùng nhẹ lại giúp màu da sáng nữa. Rửa 2 - 3 lần/ ngày. Cũng đừng rửa nhiều quá làm mất đi chất nhờn làm ẩm da thì cũng nguy ngập lắm lắm!:zingme32:
 
  • Like
Cảm xúc: nhoxxking

nhoxxking

New Member
2
0
1
Xu
0
BS bây giờ da em đỏ và thâm vậy phải làm sao bây giờ ! Với lại làm sao trị những vết thâm sau mụn 1 cách hiểu quả ! BS có thể giới thiệu 1 vài loại trị thâm và sữa rửa mặt tinh chất sữa bò ? Cảm ơn BS
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
da thâm thì bôi kem nghệ ấy bạn, dùng kem nghệ thái dương cũng được.có nhiều nguyên nhân dẫn đến mun như sự hoạt động manh của hormon sinh dục làm tăng tiết bã nhờn, (thường ở thời điểm dậy thì), hoăc bị nóng gan, hoặc do ăn uống các thức ăn nóng, như mì ăn ,liền, tiêu, ớt.... ,hoặc mất ngủ... mình đã dùng và uống thuốc theo bài thuốc này khá hiệu quả. bạch hoa xà 30g bán chi liên 15g bồ công anh 10g nhân trần 10g sao vàng hạ thổ(rang lên rồi đỏ xuông đất sạch), sắc uống thay nước hàng này giúp tiêu viêm,khử mụn, mát gan, giải độc, phòng chống ung thư(bạch hoa xà và bán chi liên được dân gian hay dùng chữa ung thư) đồng thờ cần tránh ăn các loại thức ăn có tính nóng như mì ăn liền, hạt tiêu, ớt,các chất béo...và cần ngủ đủ giấc
 
  • Like
Cảm xúc: nhoxxking
:zingme22: Bạn có thể mua kem nghệ của Thorakao, chứa tinh chất nghệ, vừa có tính sát trùng vừa làm da sáng, mất đi màu thâm cũ hoặc loại Yoosun có tinh chất rau má. Những sản phẩm này của Việt Nam, dùng vừa an toàn do có tính chất từ thiên nhiên lại không gây các phản ứng phụ như các loại chứa hóa chất.
Loại kem này được dùng để ngăn ngừa và trị mụn ngoài ra, phòng tránh sẹo do giúp da mau lên da non. :zingme1: Không cho hiệu quả ngay nhưng bạn dùng lâu dài + đều đặn, sẽ cho kết quả tốt. Bạn nên uống nhiều nước, thay các món dầu mỡ bằng luộc, ăn nhiều rau, không thức khuya nhiều và tránh các gia vị nóng như tỏi, ớt, cafe...
 
  • Like
Cảm xúc: nhoxxking


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl