Da liễu: Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp – Bước đột phá mới trong việc điều trị rụng tóc tận gốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị dứt điểm bệnh rụng tóc một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, các chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare đã không ngừng nghiên cứu, phát triển ra những bài thuốc để “đối phó” với tình trạng rụng tóc, bạc tóc. Dựa trên cơ chế, tác dụng của bài thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao phổ thông, đầu năm 2019 Trung tâm đã nâng cấp và cho ra đời bài thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Cao cấp – Bước đột phá mới trong việc điều trị rụng tóc tận gốc hiệu quả số 1 hiện nay.



Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp giúp điều trị rụng tóc, bạc tóc hiệu quả



Rụng tóc – Mối lo ngại số 1 với các chị em

Thực tế hiện nay, những người gặp phải tình trạng rụng tóc, tóc bạc sớm rất nhiều. Điều này không chỉ gây mất tự tin cho chúng ta mà còn tạo cảm giác khó chịu khi hàng ngày phải đối mặt với hàng trăm sợi tóc rụng trên gối, khắp sàn nhà và ống thoát nước nhà tắm.

Chia sẻ về điều này, chị Phùng Thị Châu, 31 tuổi nói: “Khoảng gần 5 tháng trở lại đây, tóc của tôi rụng rất nhiều, thức dậy là nhìn trên gối có đến cả chục sợi tóc rồi. Nhất là khi gội đầu, mỗi lần vuốt mà xót xa vì tóc rụng như mưa. Bản thân tôi cũng đã dùng các loại dầu gội quảng cáo là ngăn ngừa rụng tóc nhưng vẫn không thấy hiệu quả”.

Cùng cảnh ngộ với chị Châu, chị Mai Hoa, 29 tuổi ngụ ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết: “Trước kia tóc của mình khá dày và óng mượt nhưng sau khi sinh bé lượng tóc rụng rất nhiều. Cũng biết là sau sinh ai cũng sẽ thay đổi nội tiết tố nhưng tóc rụng quá nhiều, giờ nhìn phần đỉnh đầu rõ da luôn rồi”.



Nhiều người gặp phải tình trạng rụng tóc khiến lộ rõ phần da đầu



Như vậy, có thể nói thực trạng rụng tóc đang trở thành vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải. Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó ngay cả nam giới cũng bị rụng tóc nhiều. Anh Bùi Tiến Dũng (37 tuổi, Trường Chinh, Hà Nội) chia sẻ bản thân mình bị rụng tóc khá nhiều. Ban đầu cứ ngỡ là tóc của bà xã nhưng nhìn sợi tóc ngắn, soi gương thì thấy phần tóc hai bên trán thấy thưa hẳn.

Xu hướng trị rụng tóc phổ biến hiện nay

Theo Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn, hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa rụng tóc. Tuy nhiên, với những cách chữa rụng tóc bằng bài thuốc dân gian để thấy được hiệu quả sẽ mất rất nhiều thời gian.

Áp dụng các mẹo chữa rụng tóc

Trong dân gian, có rất nhiều mẹo chữa rụng tóc như sử dụng lá nha đam trộn với sữa chua và mật ong rồi thoa lên tóc hay trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi, bồ kết hay dầu oliu. Tuy nhiên, thực tế những mẹo vặt này vẫn không mang lại hiệu quả rõ rệt.

Chị Nguyễn Thị Linh, 37 tuổi (Phùng Xá, Hà Nội) cho biết: “Mình đã từng sử dụng tinh dầu bưởi để chữa rụng tóc. Ban đầu mình mua tinh dầu bưởi trên mạng nhưng không thấy hiệu quả, lúc đó nghĩ rằng do bị pha nên mình đã tự tay làm tinh dầu bưởi. Tuy nhiên, dù tự làm, dù là tinh dầu nguyên chất nhưng tóc mình vẫn bị rụng rất nhiều. Thực sự các mẹo dân gian ấy không hề hiệu quả như mình nghĩ”.



Dù sử dụng tinh dầu bưởi khá lâu nhưng chị Linh vẫn không thể khắc phục được tình trạng rụng tóc của mình



Sử dụng thuốc trị rụng tóc

Nhiều loại thuốc trị rụng tóc mang lại hiệu quả khá nhanh, khoảng 7 – 10 ngày tóc đã có thể mọc trở lại. Thế nhưng, các bác sĩ khuyến cáo người sử dụng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn các loại thuốc kích thích mọc tóc. Bởi theo cơ chế tự nhiên, tóc phát triển là nhờ huyết (máu), nếu chỉ kích thích trong khoảng thời gian ngắn sẽ gây hại cho da dầu, thậm chí là ung thư da, nhẹ thì xuất hiện các mảng vảy, nấm… do chứa các chất hóa học gây hại.

Dùng các loại dầu gội quảng cáo trị rụng tóc

Hiện nay có rất nhiều loại nước gội đầu được quảng cáo có tác dụng điều trị rụng tóc như: Dầu gội dove, dầu gội Pantene… Tuy nhiên, đã từng sử dụng cả chục bộ dầu gội này, chị Hoàng Anh (Yên Nghĩa, Hà Đông) vẫn không nhận thấy được hiệu quả. Mỗi lần gội tóc vẫn rụng “như mưa” mà không biết cách nào để khắc phục.

Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp – Điều trị rụng tóc, bạc tóc tận gốc

Bổ Huyết Tiêu Giao là một sản phẩm trị rụng tóc, bạc tóc rất hiệu quả. Các thành phần trong bài thuốc đều được bào chế từ thảo dược quý như Hà thủ ô, bạch thược, thỏ ty tử, kim anh tử… Đó là nhận định của Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – Trưởng khoa Da liễu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare.

Bài thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao được biết đến từ lâu tuy nhiên năm 2019 này các chuyên gia đã có những nghiên cứu mới cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Vẫn là 3 dạng: Dạng uống, dạng bôi và dạng gội. Thế nhưng, sự thay đổi trong việc sản xuất cũng như các thành phần của bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Hơn nữa, việc sử dụng đồng thời cả 3 sản phẩm này sẽ giúp phát huy tối đa công dụng kích thích mọc tóc, bạc tóc.

Sở dĩ có sự kết hợp 3 dạng này là bởi các chuyên gia dựa trên cơ chế rụng tóc tự nhiên, trung bình mỗi ngày chúng ta có thể rụng khoảng 30 – 60 sợi tóc và số tóc mới mọc lên cũng tương đương như vậy nhưng không vượt quá 100 sợi mỗi ngày. Hơn nữa, chu kỳ sinh trưởng của tóc trải qua 3 giai đoạn: Sinh trưởng – ngừng sinh trưởng – rụng. Thời gian sinh trưởng sẽ kéo dài từ 2 – 6 năm, khi đó các tế bào tủy tóc sẽ bị phân chia để giúp tóc mọc dài hơn. Trung mình, mỗi tháng tóc dài lên khoảng 1cm, trên đầu của mỗi người có khoảng gần 100.000 sợi tóc.

Trong khi đó, với những người gặp phải tình trạng rụng tóc kéo dài, lượng tóc rụng gấp 2 – 3 lần so với những người bình thường là do sự thay đổi nội tiết tố và một số tác động từ bên ngoài. Hiểu được cơ chế rụng tóc này, các chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare đã nâng cấp lên bài thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp nhằm mang đến hiệu quả trị rụng tóc vượt bậc hơn hẳn bài thuốc phổ thông.

Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp dạng bôi

Cũng được phát triển từ những thành phần bao gồm: Kim Anh Tử, Thỏ Ty Tử, Xà Sàng Tử, Kỷ Tử, Phúc Bồn Tử, Hà Thủ Ô, Đương Quy, Đan Sâm và một số thảo dược quý khác. Qua đây có thể thấy, sự bổ sung thêm các vị thuốc như Đan Sâm, Xà Sàng càng giúp phát huy tác dụng kích thích mọc tóc, giảm thông thoáng da đầu. Đồng thời giúp hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm tóc gãy rụng, giúp tóc xanh trở lại.



Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp dạng bôi được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên



Thực tế, để tóc mọc trở lại không hề đơn giản. Tuy bạn có thể sử dụng các loại thuốc giúp kích thích mọc tóc trên thị trường nhưng về tính năng an toàn sẽ không được kiểm định.

Sản phẩm được sử dụng khá đơn giản, mỗi lần bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ và thoa nhẹ nhàng lên da đầu. Hãy dành khoảng 5 phút để massage giúp các dược chất thẩm thấu sâu vào chân tóc sau đó để qua đêm rồi gội lại bằng nước sạch.

Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp dạng uống

Đánh giá về bài thuốc dạng uống cao cấp, Bác sĩ Nhặn cho biết thêm: “Để điều trị rụng tóc tận gốc, ngoài thuốc bôi và gội thì thuốc uống sẽ giúp bổ thận âm, tăng nội tiết tố nữ, làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Việc này sẽ giúp cơ địa bên trong của người phụ nữ được thay đổi tích cực, tăng cường tuần hoàn máu, giúp tóc chắc khỏe và xanh mượt hơn. Hơn nữa, bài thuốc này còn có có tác dụng tăng cường tạo máu làm hết các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, rất tốt cho người bị suy nhược cơ thể. Bài thuốc này được bào chế từ những thảo dược hoàn toàn tự nhiên như: Hà thủ ô, bạch thược, kỷ tử, trinh nữ tử, hoàng tinh, sinh địa, đương quy và một số thành phần thảo dược khác”.



Những viên nén nhỏ giúp dễ dàng hơn trong việc sử dụng



Chia sẻ về tính tiện dụng của sản phẩm, viên nén Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp được bào chế dạng viên hoàn nhỏ hơn so với bài thuốc phổ thông nên rất dễ sử dụng. Hàng ngày nên sử dụng 2 lần, mỗi lần 15 viên trước hoặc sau ăn 30 phút.

Là người đã từng sử dụng bài thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao dạng uống phổ thông, chị Bùi Thị Nhung, 31 tuổi (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Bài thuốc dạng phổ thông viên nén khá to nên khi uống mình phải bẻ nhỏ hoặc giã tơi. Thế nhưng dạng viên nén của dòng Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp bào chế viên nén khá nhỏ nên rất thuận tiện trong việc sử dụng. Hơn nữa, nếu như dạng phổ thông chỉ đóng túi kín thì bài thuốc cao cấp này lại được đóng trong lọ nhựa chất liệu cao cấp, đóng tem mác và thiết kế rất đẹp mắt, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong túi xách khi đi làm”.

Bổ Huyết Tiêu Giao cao cấp dạng gội

Với những thành phần bao gồm: Bồ kết, lá sả, trúc diệp, vỏ bưởi, lá bưởi, kinh giới, hương nhu, cỏ mần trầu có tác dụng trị gàu, chống nấm ngứa da đầu, giúp làm sạch và thông thoáng da đầu. Bên cạnh đó, bài thuốc còn có tác dụng giúp tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc nhanh mọc trở lại.



Gói Bổ Huyết Tiêu Giao Cao cấp dạng gội giúp làm thông thoáng da đầu, hỗ trợ kích thích mọc tóc, làm xanh tóc



Như vậy, có thể nói bài thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Cao cấp mang lại những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bài thuốc phổ thông. Sự thay đổi và bổ sung các thành phần quý trong bài thuốc giúp phát huy tối đa khả năng điều trị rụng tóc tận gốc, sớm mang lại cho bạn một mái tóc dày, dài đen óng mượt.

Dương Ngọc

THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO BẠN

  • Nguyên nhân gây rụng tóc cần biết để tránh
  • Top 5 địa chỉ chữa rụng tóc uy tín, hiệu quả tại Hà Nội
  • Rụng tóc do thiếu chất gì, làm sao bổ sung?
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.