Thông tin bệnh men gan cao và cách điều trị hiệu quả


avado Việt

Member
49
1
8
30
avado.vn
Xu
111
Men gan có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể. Men gan cao là tình trạng gan bị viêm xơ hay các tế bào gan bị thương tổn sẽ khiến nồng độ men gan trong máu tăng. Gan được biết đến với chức năng đào giải các độc tố có trong các loại thực phẩm và đồ uống ở bên trong cơ thể. Chính vì vậy mà nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh men gan tăng cao cũng xuất phát từ thực phẩm và đồ uống mà mỗi người sử dụng hàng ngày.
Việc chẩn đoán xét nghiện cũng như điều trị tình trạng bệnh men gan cao cần dựa trên nguyên nhân, tác nhân của bệnh để từ đó đưa ra phương hướng điều trị phù hợp.

Nếu nguyên nhân do viêm gan virus thì phác đồ cần điều trị bằng thuốc kháng virus, hạ men gan và bảo vệ gan.

Nếu nguyên nhân do uống nhiều rượu bia thì cần tuyệt đối tránh ngay việc sử dụng các chất có cồn và bỏ hút thuốc lá,…
Bệnh men gan cao là tình trạng lượng men gan trong máu cao hơn mức thông thường, để xác định chính xác tình trạng men gan người ta thường thông qua các xét nghiệm liên quan đến các chỉ số men gan. Khi chỉ số men gan càng cao , tình trạng tổn thương của nhu mô gan càng nhiều.

Đồng thời người bệnh nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường hoa quả, rau xanh, rèn luyện thể dục, thường xuyên nâng cao thể trạng.

sản phầm bổ gan Healthy liver – S với nguồn thảo dược thiên nhiên cùng thành phần chính hoạt chất Silymarin được chiết xuất từ cây Kế sữa có tác dụng: điều hòa hệ miễn dịch và bảo vệ lá gan, điều trị men gan cao và làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin….. Ngoài ra, viên nén bổ gan Healthy Liver-S không những sử dụng nhanh gọn và rất tiện lợi trong việc mang đi khi bạn phải di chuyển liên tục.

Chi tiết cách điều trị men gan cao tại đây:
https://avado.vn/men-gan-cao-la-gi/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.