Xin Tư Vấn bệnh nứt hậu môn


K

Khach123

Khách
cháu năm nay 19tuoi,bị nứt hậu mon đã phẫu thuật nhưng vẫn còn bị kéo dài nhiều tháng rồi,có le thành mãn tính,lúc chua phau thuật thi đi cầu ra máu,nhung bây h sau phau thuật 4 5 tháng rồi,tình trang ra máu ko còn nhưng đi cầu vẫn đau rát nhẹ,nhu vậy co anh huong j suc khỏe ko ạ,tại vì đau rát nhe chau co thể chiu duoc,chứ ko muộn phai phau thuat lần nữa,xin bác sĩ tư vấn giúp tình trang của cháu để lâu co anh huong j ko
 

Tôi nghĩ là bệnh của bạn bị tái phát. Cần theo dõi thêm. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi thêm rằng trong thời gian hồi phục, chế độ ăn uống của bạn như thế nào? Nếu như bạn để lặp lại tình trạng táo bón như trước thì sẽ rất khó lành do tính chất phân cứng tiếp tục làm hậu môn bị tổn thương. Hiện tại, để giảm đau do nứt, bạn có thể mua viên Proctolog để đặt hậu môn. Viên thuốc này hơi mắc 1 chút:zingme18:, đầu có hình viên đạn. Khi đưa vào hậu môn sẽ tan chảy mềm ra, có tác dụng tại chỗ giúp giảm đau và lành vết nứt. Bạn đặt 1 - 2v/ ngày, tốt nhất là nên đặt trước khi đi ngủ, để thuốc tan ra không bị chảy hết ra ngoài. Dùng thử 1 tuần xem sao nhé!
Chúc bạn mau khỏe & lành bệnh!
 
K

Khach1234

Khách
mình bị đau nhưng chịu được,gọi là hơi đau 1 tí thôi,cũng ko ảnh hưởng gì lắm,mình cứ để như vậy thì có ảnh hưởng gì ko?có bị gây biến chứng ko?,minh ko để phân cứng.
 
Chào bạn:zingme40:, nứt hậu môn rất dễ bị tái phát. Vết rách nếu để lan rộng ra sẽ làm rách phần cơ vòng - phần cơ quan trọng giúp cho hậu môn đóng, mở nhịp nhàng lúc bình thường + khi đi tiêu. Nếu bị như vậy, bạn có nguy cơ tiêu không tự chủ do phần cơ vòng không đóng được cửa hậu môn => không giữ đc phân phía trong. Thành ra, bạn cần giữ không bị táo bón, đi cầu tập thành thói quen, theo 1 giờ. Đau thì có thể đặt thuốc như mình nói. Loại thuốc đó cũng có tác dụng làm lành vết nứt, xoa dịu cơn đau cho bạn nữa.
Cách nữa cho bạn là bạn ngâm mông vào nước ấm mỗi ngày từ 15 - 30' sẽ khiến bạn thấy dễ chịu. Nên nhớ rằng nứt HM rất dễ bị tái phát:zingme11:. Chỉ cần 1 lần bị táo bón, đi phân cứng, bạn sẽ khiến vấn đề này quay trở lại ngay. Thành thử, hãy theo dõi tính chất phân, quay lại bs ngay khi bạn thấy chảy máu, đau quá không chịu được để tránh bị nhiễm trùng nhé!
Chúc bạn nhiều sức khỏe & mau khỏi bệnh!
 
K

Khach1234

Khách
cháu bị đau như thế này lâu rồi ạ,e là vết nứa đã mãn tính (kéo dài 2 3 tháng từ sau khi mổ đến nay )nó chỉ đau nhẹ thôi khi đi ve sinh xong là hết đau rồi,ko biết nhu vậy dat thuốc thì có lành bệnh dc ko ạ
 
:zingme1: Việc đặt thuốc giúp lành vết nứt và giảm đau như tôi đã nói. Nó không hẳn làm lành bệnh nhưng tôi nói 1 điều là tôi giúp bạn điều trị nguyên nhân. Đau là do bị nứt, vết nứt này cọ sát với quần áo lúc vận động, đi lại... mà gây nên đau. Chính vì vậy, cho bạn dùng thuốc đặt kèm ngâm mông nước ấm để làm mất đi vết nứt từ từ, lành từ từ. Vết nứt lành thì đau cũng sẽ giảm mà thôi. Bạn đừng quá lo lắng cũng sẽ ảnh hưởng không tốt. :zingme61: Vì về cơ bản, stress cũng thành 1 trong những nguyên nhân gây ra táo bón => nứt hậu môn => trĩ nếu kéo dài.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl