Xuất tinh sớm: Cần phải bình tĩnh


4,226
1
1
Xu
53
Xuất tinh sớm là một căn bệnh nhạy cảm mà một số nam giới thường gặp phải. Căn bệnh này cần có sự bình tĩnh trong quá trình xử lí và điều trị bởi lẽ một sai sót nhỏ trong quá trình điều trị cũng có thể gây ra hệ lụy lâu dài. Vì thế người mắc chứng xuất tinh sớm không nên quá hấp tấp, nhưng cũng không nên vì xấu hổ mà giữ kín để bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Dưới đây là một vài thắc mắc phổ biến về chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ trước đây mỗi lần cháu quan hệ khoảng 30phút sau khi chia tay bạn gái cháu có thủ dâm , mỗi lần như vậy cháu có lau ngay ở đầu dương vật có cảm giác buồn co rúm người lại hiện tượng trên rất nhiều lần . nay mỗi lần quan hệ cháu chỉ chưa đc 1phút thi thoảng cháu động vào dương vật có muốn xuất tinh ra ngay . 3năm trước cháu có khám ở bệnh viện việt đức nhiều lần nhưng không nói hiện tượng trên cho bác sĩ biết nên chữa rất lâu mà không khỏi . bác sĩ cho cháu hỏi hiện tượng trên có p lý do cháu bị xuất tinh sớm k ạ . cháu đọc trên mạng thì do cháu bị đứt dây thần kinh đầu dương vật không . cách chữa như thế nào mong các bác sĩ tư vấn giúp

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào em,

Em cần cung cấp thêm thông tin về đời sống tình dục như:

1 – Em quen bạn gái cũ trong bao lâu, đã quan hệ được mấy tháng và tần suất quan hệ mỗi tuần.
2 – Thời gian 30 phút là tính từ lúc đưa dương vật vào quan hệ hay tính cả màn dạo đầu. Thời gian 30 phút này là tính cho lần quan hệ đầu tiên trong ngày hay là tính cho lần quan hệ thứ 2 trong ngày
3 – Cảm giác buồn co rúm người có xuất hiện khi quan hệ với bạn gái cũ trước đây hay không?
4 – Quan hệ với bạn gái cũ em có dùng bao hay không?
5 – Các lần quan hệ sau này chỉ có 1 phút là trên bạn gái mới hay trên các bạn tình ngẫu nhiên
….

Cắt dây thần kinh lưng dương vật là một trong các giải pháp điều trị xuất tinh sớm nên nếu bị đứt như em suy nghĩ thì lẽ ra phải tốt hơn.

Trường hợp của em nên được thăm khám lại bởi bác sĩ Nam Khoa chứ không phải bởi bác sĩ Tiết Niệu hay bác sĩ tâm lý làm Nam Khoa.

Hi vọng thông tin trên giúp ích cho em. Chúc em sức khỏe!

Điều trị Xuất tinh sớm


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, em bắt đầu thủ dâm từ năm nhất Đại học. Em đã đi làm được 1 năm, tính đến thời gian này là khoảng 5 năm. Trong 1 năm trở lại đây em có tiết chế thủ dâm và giảm từ từ vì em nhận ra mình bị XTS. Khi gần bạn gái e có cảm giác lo lắng và muốn xuất tinh nhanh quan hệ. Hiện nay có lúc em thủ dâm khoảng 10 phút mới xuất tinh, có lúc rất nhanh khoảng 2 phút đã xuất tinh. Bác sĩ cho em hỏi về bệnh của em, tình trạng em như vậy có chữa được không thưa bác sĩ. E chân thành cám ơn!

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào em,
Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở các phòng khám Nam Khoa. Tuy nhiên việc chẩn đoán xuất tinh sớm cần hội đủ các yếu tố sau đây:
1 – Có quan hệ đều đặn (#3 lần/tuần) và ổn định trên 6 tháng (cùng một bạn tình).
2 – Thời gian tính từ lúc đưa vào âm đạo đến khi xuất tinh < 1 phút.
3 – Không có khả năng kiểm soát hay trì hoãn trong hầu như tất cả các lần quan hệ.
4 – Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục (lo âu, trầm cảm, thất vọng, +/- né tránh giao hợp)

Ngoài ra còn cần xét trong hoàn cảnh cụ thể như có con nhỏ ngủ chung, quan hệ lén lút, … không gian không thuận lợi…

Xuất tinh sớm ngày nay có thể được điều trị dễ dàng.

Hi vọng thông tin hữu ích đối với em. Chúc em sức khỏe!

Điều trị xuất tinh sớm


Câu hỏi bởi: Giấu tên

hưa bác sĩ.

Năm nay em 25 tuổi, em bị xuất tinh sớm thì có phải em bị viêm tuyến tiền liệt không?

Em cảm ơn.

Bác sĩ Trần Thị Bích Lan


Chào cháu!

Cháu bị xuất tinh sớm đó là một bệnh nam khoa đã được y học đề cập đến từ lâu do nhiều lí do gây ra:

Do viêm nhiễm đường tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…

Do rối loạn nội tiết sinh dục.

Do tâm lý: cuộc sống căng thẳng, công việc quá nhiều, mệt mỏi, hoặc do quan hệ vợ chồng không được thoải mái…

Với nhiều lí do gây xuất tinh sớm, bác sĩ khuyên cháu nên đến bệnh viện để được giải đáp, khám và chữa trị kịp thời để cháu khỏi phải lo lắng, không tác động đến chất lượng cuộc sống.

Bác chúc cháu hãy tự tin, sống vui vẻ và có những giây phút thoải mái bên người mà cháu yêu quý .

Thắc mắc khi bị xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ.

Em năm nay 19 tuổi, là nam giới, chưa có gia đình. Em đã bắt đầu thủ dâm từ lúc 12 tuổi cho đến giờ. Tần suất cũng khá nhiều và mỗi lần thủ dâm thì chưa đến 1 phút là đã xuất tinh. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến hoặc là khẽ chạm vào cơ thể bạn gái là đã xuất tinh. Em rất ái ngại về điều này. Vậy xin bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để xử lý tình trạng này? Liệu với tình trạng thủ dâm kéo dài lâu năm như vậy thì có tác động gì tới việc đẻ con sau này của em không ạ?

Trân trọng cảm ơn ạ!

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sáng


Xin chào bạn.

Trường hợp của bạn gọi là xuất tinh sớm: là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi. Không có quy ước cụ thể về thời gian định nghĩa hiện tượng xuất tinh sớm. Theo Masters và Johnson, người đàn ông xuất tinh sớm nếu sự xuất tinh xảy ra trước khi bạn tình đạt được cực khoái trong hơn 50% số lần quan hệ tình dục. Một số nhà nghiên cứu về tình dục khác lấy thời gian xuất tinh trước hai phút để định nghĩa xuất tinh sớm.

Tác hại: Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Bị thường xuyên sẽ tác động không tốt đến sức khỏe người nam dẫn đền mệt mỏi cơ thể.

Nguyên nhân: Ngoài lí do bẩm sinh, hầu hết các tình huống xuất tinh sớm là do vấn đề tâm lí, bao gồm: khái niệm đạo lí (coi quan hệ tình dục là tội lỗi); thiếu tình yêu; có chuyện đau buồn trong quá khứ; và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận bạn tình. Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống các Eceptor và các chất dẫn truyền thần kinh Serotonin .

Cách điều trị: Chủ yếu là qua chữa trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến “công tác” kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm… Người bị xuất tinh sớm nên tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm.

Chúc bạn chóng hồi phục!

Thế nào là xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: nguyenphihung17282

Chào bác sĩ!

Em năm nay 33 tuổi, là nam giới. Em xin hỏi thế nào là xuất tinh sớm, từ khi đưa dương vật vào âm đạo trong bao lâu thì bị cho là xuất tinh sớm?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào em.

Trong nhịp sống hối hả ngày nay với nhiều áp lực công việc cũng như thói quen xấu: nghiện bia, rượu, thuốc lá, chất kích thích… của cánh mày râu đã tác động không nhỏ đến sức khỏe (trong đó có sức khỏe sinh sản).

Hiện tượng xuất tinh sớm được coi là kẻ thù của phái mạnh. Có một số định nghĩa về hiện tượng xuất tinh sớm, đó là thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ. Để dễ hiểu có thể định nghĩa xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo mong muốn và chủ định của người đàn ông. Không có quy ước cụ thể định nghĩa về thời gian của hiện tượng xuất tinh sớm. Theo các nhà khoa học nếu người đàn ông xuất tinh xảy ra trước khi bạn tình đạt được cực khoái trong, trên 50% số lần quan hệ tình dục hoặc thời gian xuất tinh trước 2 phút kể từ lúc bắt đầu giao hợp thì được coi là xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm:

Yếu tố tâm lý: đàn ông xuất tinh sớm có thể do nhiều lí do nhưng có tới trên 50% là do yếu tố tâm lý như: căng thẳng trong cuộc sống, mối quan hệ vợ chồng không hài hòa, nghi ngờ, ghen tuông… Việc lo sợ mình bị xuất tinh sớm sẽ càng khiến bệnh này khó chữa hơn.

Do bệnh tật: có thể do bệnh viêm tiền liệt tuyến, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm niệu đạo… đã tác động đến tủy sống gây nên phản xạ xuất tinh sớm. Ngoài ra, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thiếu ngủ hoặc bị bệnh tim mạch cũng là một yếu tố dẫn đến hiện tượng này.

Bao quy đầu quá dài: việc mặc đồ lót quá chật cùng với bao quy đầu dài cũng là lí do gây xuất tinh sớm.

Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl