Bệnh suy hô hấp mạn là gì?


4,226
1
1
Xu
53
Suy hô hấp là một hội chứng trong đó hệ thống hô hấp mất khả năng cung cấp oxy đáp ứng đủ cho nhu cầu của cơ thể hoặc mất khả năng thải trừ Carbonic dẫn đến giảm oxy máu hoặc tăng Carbonic máu.

Hiện tượng khó thở


Câu hỏi bởi: Nguyễn Hồng Giang

Thưa bác sĩ, con trai tôi 18 tuổi hay bị khó thở, cảm giác thiếu oxy, vào nhưng thời điểm áp lực học nhiều và tâm lý. Lý do làm sao, nên khám và điều trị ở đâu? Xin bác sĩ tư vấn giúp.

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân


Chào bạn!

Bạn nên đi kiểm tra tim mạch ở các bệnh viện lớn như bệnh viện tim mạch hay bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần khám tim trước sau đó khám phổi nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Ho, khó thở


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa Bs chồng tôi bị khoa thở, thở có tiếng rít, ho khan không đờm, anh ấy bị bệnh gì?

Bác sĩ Hà Văn Chấn


Chào bạn:

Với triệu chứng mà bạn kể trên,chồng bạn rất có thể bị hen phế quản. Vì không được khám bệnh nên bạn đưa chồng bạn đến bác sỹ chuyên khoa phổi để khám và xác định nhé.

Chúc bạn mạnh khỏe.

đau thắt ngực khó thở


Câu hỏi bởi: Giấu tên

thưa bác sĩ ! năm nay cháu 27 tuổi .Hiện tại cháu có bị bệnh viêm hang vị. nhưng hiện nay cháu lại có biểu hiện đau thắt ngực khó thở và hay bị run tay chân. Cháu đã điện tìm nhưng không bị sao. Cháu muốn hỏi biểu hiện bệnh trên của cháu có phải do đau dạ dày hay không ạ? và cháu có cần khám thêm gì nữa k ạ?

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân


Chào cháu!

Bệnh của cháu do dạ dày bị xung huyết , nếu nội soi sẽ thấy xung huyết rõ , cháu điều trị bệnh dạ dày kh ỏi sẽ hết các triệu chứng trên , nếu cháu kiểm tra mạch sẽ thấy mạch nhanh nhé.

Chúc cháu sức khỏe

Đau ngực khó thở kéo dài


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Em chào bác sĩ.

Bác sĩ cho em được hỏi là em hay bị đau nhói ngực bên phải mà không thấy khó thở, tình trạng đau ngực kéo dài mà cơ thể không thấy gì lạ, cho em hỏi tình trạng này là như thế nào vậy bác sĩ?

Em cảm ơn bác sĩ ạ.

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào em.

Hiện tượng đau nhói một bên ngực hay gặp trong bệnh viêm thần kinh liên sườn. Bệnh được chẩn đoán bằng chụp phim X-quang phổi thẳng và nghiêng để loại trừ đau ngực do u phổi, do viêm dính màng phổi, do u xương sườn, hay u do di căn từ nơi khác đến.

Do vậy em nên đi khám để được chẩn đoán và có hướng chữa trị cụ thể.

Chúc em mau khỏi bệnh.

Nhiệt độ trong người cao, khó thở.


Câu hỏi bởi: Nguyễn Đăng Dương

Thưa bác sĩ.

Em bị chảy máu mũi thông một đêm, sau khi chảy xong thì trong người luôn có những triệu chứng như trong người nóng lạnh không ổn định, nhiệt độ trong người lúc nào cũng cao, đau nửa đầu phần từ tai trở lên, chóng mặt, lúc ngủ thì cảm giác rất khó thở. Xin hồi âm.

Em xin cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào em.

Biểu hiện chảy máu mũi thường liên quan đến các bệnh tại chỗ như viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang hoặc bệnh toàn thân như huyết áp cao. Viêm mũi xoang cũng có thể gây nên tình trạng chóng mặt và khó thở lúc nằm. Do vậy em nên đi khám Tai – Mũi – họng để để bác sĩ thăm khám xác định bệnh và có hướng chữa trị thích hợp.

Chúc em sức khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl