Nổi gân ở dương vật có phải bệnh?


4,226
1
1
Xu
53
Nổi gân xanh ở dương vật, xuất hiện cục gân tròn có phải là dấu hiệu của bệnh không? Nguyên nhân và giải pháp là gì? Cùng giải đáp thắc mắc này qua tuyển tập câu hỏi được tổng hợp dưới đây.

Nổi gân ở gần dương vật, đau tinh hoàn có sao không?


Câu hỏi bởi: Đình Quý

Chào bác sĩ!

Em năm nay 22 tuổi. Mấy ngày lại đây em thấy dương vật em có nổi những đường như gân, nổi ở chỗ cách đầu cậu nhỏ 2 cm, có nổi những đường xung quanh gần đầu cậu nhỏ nhưng không có hiện tượng đau hay ngứa gì cả. Vậy em đang mắc phải căn bệnh gì ạ? Lúc trước em có đi khám qua cậu nhỏ thì kết quả là bị dãn tĩnh mạch bên tinh hoàn trái. Thỉnh thoảng nó hơi đau bên tinh hoàn trái, bị như vậy có sao không ạ? Em đã có người yêu và chỉ quan hệ với người yêu chứ không quan hệ ngoài luồng gì khác. Cho em hỏi thêm khi bị kích thích thì cậu nhỏ em có tiết ra một ít dịch trong, như vậy em có bị gì không ạ? Mong bác sĩ giải đáp.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Những đường gân xanh đó chính là các mạch máu của dương vật chứ không phải là gân do vậy nó là bình thường bạn nhé. Khi kích thích hoặc khi cương cứng thì ở đầu dương vật tiết ra chất nhờn trong hoặc đục thì đó cũng là bình thường thôi, đó là chất nhầy có tác dụng bôi trơn đường niệu đạo. Còn dãn tĩnh mạch thừng tinh nếu bạn đã có chẩn đoán như vậy thì cần theo dõi và khám định kỳ 6 tháng 1 lần nhé, nếu tiến triển nặng lên thì cần can thiệp.

Chúc bạn khỏe!

Dương vật nổi gân xanh khi cương có phải bệnh?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Thân dương vật em lúc cương nổi đường màu xanh rõ rệt. Như vậy có phải bệnh không ạ? Em bị nổi cục gì dưới da ngay gốc dương vật và căng cứng không đau nhưng khi bóp bể thì chảy nước màu trắng, mùi hơi hôi. Mong bác sĩ giải đáp giúp.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Phần gân xanh đó có thể là mạch máu thôi không có gì phải lo cả. Phần gốc dương vật của bạn bị như vậy thì phải đi khám chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa Tiết niệu để xác định cụ thể đó là gì khi đó mới chẩn đoán và có hướng xử trí.

Chúc bạn khỏe.

Ngứa vùng kín nổi cục đường gân đỏ ở nam giới


Câu hỏi bởi: Meo meo

Chào bác sĩ!

Em là nam giới, em bị ngứa ở vùng kín, ngứa rất khó chịu. Tuy nó không lây nhưng nó không hết, cứ nổi cục đỏ đỏ, đường gân đỏ y như đường gân máu vậy, khô rồi có vảy. Em đã uống thuốc LAMISIL nhiều lần nhưng không hết. Xin bác sĩ giúp giùm em!

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Qua thông tin em mô tả, em bị ngứa vùng kín, nổi cục, khô, có vảy da,… thì có thể nghĩ nhiều tới lí do do nấm. Tuy nhiên, để có thể xác định chính xác lí do thì em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa Da liễu để khám. Ngoài khám lâm sàng, các bác sĩ sẽ cho làm xét nghiệm nhuộm, soi bệnh phẩm (vảy da) để xác định chính xác xem có phải bị nấm hay không và nếu bị thì nhiễm chủng nấm gì. Ngoài ra có thể cần làm thêm xét nghiệm máu, nước tiểu nếu cần. Khi có kết quả chẩn đoán chính xác thì việc chữa trị mới đạt hiệu quả. Do vậy, trước hết em nên ngừng sử dụng thuốc LAMISIL (một loại thuốc chữa trị nấm) vì việc tự ý chữa trị có thể không giúp bệnh khỏi, mà còn khiến cho quá trình chẩn đoán, chữa trị tổn thương khó khăn hơn.

Thân mến!

Thân dương vật có nổi cục gân tròn là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: ac9014

Thưa bác sĩ!

Em là nam, 22 tuổi. Khoảng 3-5 tháng gần đây, thì dương vật em có nổi 1 cục gân to khoảng móng tay trỏ trên thân dương vật. Em sờ hoặc lúc quan hệ vẫn bình thường không có đau. Nhưng đến giờ vẫn chưa hết, không biết em có bị bệnh gì không? Em sống lành mạnh không chơi bời gì bậy bạ ạ. Và thêm nữa là em bị giãn tĩnh mạch bên phải từ nhỏ, chân và tinh hoàn bên phải nhỏ và có nhiều gân, cục gân nổi hơn bên trái.

Em cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Lừu


Chào bạn!

Dương vật bạn có nổi 1 cục gân to khoảng móng tay trỏ trên thân dương vật. Bạn sờ hoặc lúc quan hệ vẫn bình thường không có đau và hiện tượng này đã kéo dài 3-4 tháng. Như vậy, cái vệt nổi như gân ở thân dương vật của bạn là các tĩnh mạch để dẫn máu về, không phải là hiện tượng gì bất thường cả. Bạn không cần lo lắng. Chỉ khi nào dương vật có triệu chứng đau hoặc nổi mụn bất thường thì cần đi khám.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Dương vật nổi cục giống gân có phải bệnh lý gì không?


Câu hỏi bởi: nam

Chào bác sĩ!

Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi là nam 29 tuổi. Gần đây tôi kiểm tra thấy phần da giữa rãnh đầu khấc với thân cậu nhỏ (phía bên phải), có nổi cục như cục gân dưới da. Lúc bình thường không thấy, nhưng lúc cậu nhỏ cứng thì thấy rõ vệt nổi như gân, nhưng vẫn thấy bình thường, không gây bất cứ hiện tượng đau, ngứa. Tôi chỉ thấy lo lắng không biết có bệnh lý gì không, vì không biết tại sao tự nhiên lại có cục nổi như sợi gân dài khoảng 2 cm nằm cong vòng tròn 1 bên.

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn!

Cái vệt nổi như gân ở bao quy đầu dương vật mà bạn hỏi là các tĩnh mạch để dẫn máu về, không phải là hiện tượng gì bất thường cả. Khi dương vật cương cứng, máu động mạch được đưa xuống dương vật nhiều nên lượng máu trở về tĩnh mạch cũng nhiều. Do đó, khi dương vật càng cương cứng thì bạn nhìn càng rõ các tĩnh mạch này.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 

T

Toooan

Khách
Em 24 tuổi . Mấy ngày gần em đi tiểu thì phát hiện trên thân dương vật gần rãnh quy đầu xuất hiện cục cứng , sờ mới thấy ko có biểu hiện gì ngoài da . Nó cứng ấn vào không thấy đau, nó giống như cộng gân , kích thước hình dạng như hạt gạo nếp ạ.Em ko biết có phải bị nổi hạch ko nhưng ko hề thấy đau.Khi đi tiểu em hay sờ thấy nên rất lo lắng .Bác sĩ tư vấn giúp em với
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl