Tuyển chọn câu hỏi hay về trẻ hóa làn da


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Làm thế nào để trẻ hóa làn da là vấn đề nhiều chị em quan tâm tới. Tuyển chọn câu hỏi sau sẽ cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích về điều này.

Làm trẻ hóa da bằng oxy- jet


Câu hỏi bởi: Nguyễn Thị Lê

Thưa bs cho tôi hỏi làm trẻ hóa da bằng phương pháp oxy jet được thực hiện như thế nào và tác dụng của phương pháp này?

Bác sĩ Lương Vĩnh Linh


Chào bạn.

Phương pháp này chỉ làm sạch da thôi chứ k trẻ hóa nhiều
Trẻ hóa có 2 phương pháp: tế bào gốc lăn kim và lade bạn nhé.

Nữ trên 40 tuổi có nên làm trẻ hóa da bằng laser không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Bác sĩ cho tôi hỏi: Hiện nay tôi trên 40 tuổi, da mặt bình thường, nếu làm đẹp bằng gói trẻ hóa da bằng laser có gây tác dụng phụ gì không vì sau khi làm phải dùng kem chống nắng cả ngày và đêm? Theo liệu trình đó phải làm khoảng 10 buổi, mỗi buổi 60 phút như vậy có gây sạm da về sau không? Nếu chỉ làm 3 buổi thì có tác dụng gì không?

Xin cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn.

Sau khi chữa trị bằng laser để trẻ hóa da mặt thì không thấy tác dụng phụ làm thâm da khi ta dùng đúng và đủ kem chống nắng hằng ngày, đồng thời cũng nên dùng thêm đường uống toàn thân như là Vitamin A, B, C, E, L-Cystine…

Chúc bạn có làn da đẹp.

Phương pháp Laser CO2 Fractional


Câu hỏi bởi: Hong Nguyen

Chào bác sĩ.

Phương pháp Laser CO2 Fractional là sao hả bác sĩ? Vui lòng giải thích thêm cho em được rõ ạ.

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Laser CO2 Fractional, tạm dịch là Laser CO2 phân tách, là loại laser CO2 cải tiến, phân tách 1 tia laser đơn lẻ lớn thành 1 chùm tia siêu nhỏ kích thước mỗi tia chỉ bằng 1 sợi tóc. Laser CO2 phân tách có bước sóng là 10.600nm.

Theo các tài liệu giới thiệu về loại laser này, thì đó là sự kết hợp của laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, giúp cho laser CO2 phân tách có thể ảnh hưởng sâu vào các mô trong da nhưng vẫn bảo tồn, tránh gây tổn thương vùng da xung quanh. Điều này sẽ giúp xử lý được các tác dụng phụ thường gặp của laser thông thường. Laser CO2 phân tách được ứng dụng trong chữa trị thẩm mỹ da: sẹo rỗ, sẹo xấu, sẹo lâu năm, trẻ hóa da,…

Chúc em sức khỏe.

Phẫu thuật thẩm mỹ da bụng


Câu hỏi bởi: Nguyễn Phượng

Thưa bác sĩ tôi đã trải qua 2 lần sinh nở nên tình trạng da bụng của tôi rất nhăn nheo và bị chảy xệ nghiêm trọng! Vậy bác sĩ cho tôi hỏi có pp nào cải thiện đc tối đa tình trạng da bụng của tôi k? Và pp ấy có gây đau đớn k, chi phí hết bao nhiêu ạ? Xin cảm ơn bác sĩ ạ!

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Đây là một vấn đề mà bất kỳ bà mẹ nào cũng gặp phải nhưng tùy theo các mức độ khác nhau mà có sự quan tâm nhiều hay ít. Không một ai có thể vui vẻ khi mình có vòng 2 chảy xệ và bèo nhèo . Nguyên nhân của sự cố này thường dosuwj giảm cân đột ngột sau sinh và do chế độ ăn uống dẫn tới tình trạng thừa cân và béo phì xảy ra.Trong khi đó vùng bụng lại là nơi tích tụ mõe nhiều nhất,
Đẻ giải quyết vấn đề này đã có rất nhiều phương pháp từ viêc thay đổi nếp sống sinh hoạt hàng ngày , tới thay đổi chế độ ăn, các bài tập thể dục nệu pháp và phẫu thuật .Đay là vân đề bạn quan tâm nhất trong lúc này . Nhưng cũng xin thưa với bạn rằng dù phương pháp nào cũng có các mặt ưu và nhược Ví dụ : tập thể dục phải tốn thời gian , thường xuyên liên tục. Phẫu thuật thẩm mỹ nhanh nhưng tốn kém, lại có các tai biến .v.v
Với thuật thẩm mỹ bụng chảy xệ sau sinh có thể phân theo 2 nhóm chính;
+ Phẫu thuật tạo hình bụng bình thường là cắt bỏ mỡ dưới da, căng phẳng da vùng bụng, cắt bỏ da thưa . Phẫu thuật này để lại sẹo vết mổ ngang vùng bụng dưới.
+Phẫu thuật căng da bụng Body title Chuyển dịch vạt da bằng phương pháp nội soi Phẫu thuật không để lại sẹo.
Các phương pháp phẫu thuật được đều được vô cảm nên không sơ đau. Còn kinh phí thì tùy theo sự thỏa thuận giữa khách hàng và cơ sở làm thẩm mỹ. Bạn hãy yên tâm vì sự tư vấn sẽ rất đầy đủ khi bạn tới với họ. Và du bạn có áp dụng phương pháp nào thì cuộc sống hàng ngày p-hải được duy trì một cách điều độ về chế độ ăn uống , luyện tập nữ bạn an. Chúc bạn may mắn.
Chào bạn.

Kem lột da tay có hại không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ.

Bạn em muốn lột da tay thì dùng kem bán ở tiệm mỹ phẩm, kem lột có tác động gì đến da cũng như sức khỏe lâu dài của người dùng không? Xin bác sĩ cho em lời khuyên về tác dụng phụ của kem.

Em xin chân thành cảm ơn.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em.

Với bất kỳ thuốc gì khi sử dụng đều có những tác dụng phụ nhất định. Do đó khi sử dụng các thuốc, kể cả các thuốc bổ cũng nên theo hướng dẫn hoặc chỉ định của thầy thuốc. Trường hợp em hỏi, bạn em muốn sử dụng thuốc lột da tay bán ở tiệm mỹ phẩm, điều này hoàn toàn không nên do không rõ tính chất da của bạn em ra sao, có tổn thương gì không, cơ địa bạn em thế nào,… Chưa kể đến loại kem đó là loại gì, có chứa những hoạt chất gì trong đó, nguồn gốc, xuất xứ,… Việc tự ý sử dụng kem bôi lột da có thể gây các biến chứng nguy hiểm như dị ứng, ngứa, nổi mụn, viêm loét da, nhiễm độc,… và có thể dẫn tới các hậu quả lâu dài.

Vì vậy, để giúp thẩm mỹ da một cách an toàn, cũng như muốn sử dụng một loại kem nào đó phù hợp, em nên khuyên bạn tới cơ sở y tế chuyên khoa Da liễu để khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra giải pháp hợp lý, an toàn nhất.

Chúc sức khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl