Những câu hỏi hay về chứng buốt dương vật


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Buốt kèm đau dương vật là một vấn đề sức khoẻ khá nguy hiểm với nam giới. Giải đáp của bác sĩ về những câu hỏi sau sẽ giúp bạn thêm hiểu về hiện tượng này.

Buốt dương vật


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Cho cháu hỏi thỉnh thoảng bị buốt dương vật phần ống gần tinh hoàn, vậy là cháu bị bệnh gì ạ?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân


Chào cháu!

Cháu không nói mình bao nhiêu tuổi, buốt sau quan hệ tình dục hay thủ dâm…, vì buốt ở phần gốc dương vật có thể là biểu hiện của một số bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm tiền liệt tuyến… Vì vậy cháu nên đi khám chuyên khoa Tiết niệu hoặc Nam học, làm một số xét nghiệm để được chẩn đoán xác định và chữa trị càng sớm càng tốt nhé.

Chúc cháu sức khỏe!

Triệu chứng đâu và ê buốt dương vật là sao?


Câu hỏi bởi: vương chung

Cháu xin chào bác sĩ ạ.

Thời gian gần đây cháu thấy biểu hiện đâu và ê buốt dương vật, thường đau vào buổi tối trước lúc đi ngủ, ban ngày thì hiện tượng này gần như không có. Cháu xin bác sĩ giải đáp cho cháu ạ. Cháu mới bị khoảng 10 ngày nay, cháu năm nay 31 tuổi.

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Biểu hiện đau buốt dương vật như em mô tả có thể do nhiều lí do gây ra, trước hết em cần loại trừ lí do do chấn thương (có thể do va chạm, cọ sát,…), lí do tiếp theo có thể do viêm nhiễm đường tiết niệu, ngoài ra có thể do lí do khác như: tổn thương mạch máu, rối loạn vận mạch dương vật,…

Trường hợp của em có đau buốt dương vật vào trước lúc đi ngủ nhưng không rõ có tăng tiết dịch hay không, có mụn, vết loét, thay đổi màu sắc da hay không,… Do vậy, để xác định chính xác tình trạng tổn thương thì em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa Da liễu để khám.

Chúc em sức khỏe.

Đau buốt dương vật sau khi thủ dâm có phải viêm nhiễm không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 21 tuổi. Cháu thủ dâm khoảng 4 năm rồi, nhưng gần đây cháu có hiện tượng mỗi lần thủ dâm xong khoảng 1 giờ sau thì cháu bị đau buốt dương vật và bìu, hơn nữa ở đầu dương vật cháu có xuất hiện 1 vùng da mỏng, sờ vào có cảm giác rát và đau. Xin hỏi bác sĩ có phải cháu bị viêm nhiễm không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào cháu!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn, tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh…vv. Cháu cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập trung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Cháu hãy đi khám chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa Da liễu kiểm tra cụ thể xem sao nhé!

Chúc cháu khỏe.

Đi tiểu thấy ra bọt có mủn trắng, bị buốt dương vật là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: trần công minh

Chào bác sĩ.

Năm nay em 17 tuổi. Hôm qua em đi tiểu khi gần hết thì em thấy ra bọt có mủn trắng, rồi buốt dương vật, cảm giác như là bị mắc cái gì bên trong. Em lo lắm, bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Thị Hòa


Chào em.

Với triệu chứng như em mô tả có thể em đang bị viêm đường tiết niệu, đây là bệnh thường xuyên gặp, người bệnh thường có các biểu hiện sau:

Người bệnh thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu, có cảm giác muốn đi vệ sinh liên tục nhưng mỗi lần lượng nước tiểu rất ít

Khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, có cảm giác như kim châm giữa các lần đi vệ sinh

Đau vùng bụng dưới và lưng, nóng rát vùng bụng dưới

Tình trạng viêm nhiễm nặng lan tỏa đến thận và dạ con, gây ra các chứng như đau lưng, ớn lạnh, sốt, buồn nôn và nôn

Nước tiểu có màu khác khi đi tiểu khó khăn, tiểu rắt, bụng ậm ạch, khó chịu.

Ngoài ra triệu chứng trên có thể do lí do sỏi tiết niệu. Với tình trạng hiên tại em nên đến chuyên khoa Thận – Tiết niệu để bác sĩ thăm khám trực tiếp kết hợp với các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh cần thiết để tìm lí do và chữa trị.

Chúc em sớm khỏi bệnh!

Đau buốt dương vật và thắt lưng, đi tiểu buốt, nước tiểu vàng là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em năm nay 19 tuổi. Có một điều em muốn hỏi bác sĩ là em cảm thấy đau buốt chỗ vùng thắt lưng và đau dương vật, có cảm giác nóng buốt. Khi đi tiểu em cảm thấy rất nóng và khô, nước tiểu có màu vàng. Em bị cách đây khoảng gần 7 tháng và từ trước đến giờ em bị 2 lần và lần trước cách lần sau chừng 2 – 4 tháng, hiện tại thì em không thấy cảm giác đấy nữa. Bác sĩ cho em hỏi là em bị gì và cách điều trị thế nào ạ?

Em xin cảm ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh… Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc-môn sinh dục nam. Để xác định cụ thể bạn cần đi khám chuyên khoa Tiết niệu kiểm tra trực tiếp nhé khi đó mới có chẩn đoán và hướng chữa trị phù hợp.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl