Buốt dương vật là bị làm sao?


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Rất nhiều người gặp phải hiện tượng buốt dương vật. Đây là một triệu chứng có liên quan tới nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vậy, bạn liệu có biết chắc mình đang bị làm sao, gặp bệnh gì hay không?

Đi tiểu buốt, dương vật tiết ra chất nhờn hôi, đau là bị làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ.

Em năm nay 26 tuổi, cách đây 4 hôm em đi tiểu thấy có cảm giác buốt, như bị sưng cục gì trong đường dẫn nước tiểu, uống cái gì nóng vào đi tiểu là đau. Vẫn quan hệ tình dục bình thường, không thấy vấn đề gì hết, trước đây em bị 1 lần và nó tự hết. Nhưng lần này ngay đầu dương vật nó tiết ra chất nhờn hơi hôi hôi, dương vật sờ cũng có cảm giác đau. Trước đó 2 tuần em có quan hệ với bạn, không xài bao cao su, quan hệ âm đạo lẫn hậu môn. Em có hỏi thì bạn nói khỏe mạnh bình thường, không bệnh hoạn hay có cảm giác gì khác. Cho em hỏi có phải em đang bị lậu không? Nếu em có bệnh thì nên đi chữa ở đâu uy tín, bệnh phí thì khoản bao nhiêu ạ?

Em cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em.

Em có biểu hiện của viêm đường tiết niệu, dấu hiệu bị bệnh lậu chưa rõ. Em cần đi khám bác sĩ, làm các xét nghiệm chẩn đoán và giải đáp chữa trị, nên khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu.

Chúc em mau khỏe.

Tiểu tiện hay giao hợp là buốt dương vật là bị làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Chồng tôi năm nay 42 tuổi, bị đau lưng, đi khám thì sỏi thận đã 1,2 cm. Hiện tại chồng tôi đang dùng thuốc Kim tiền thảo râu mèo của Dược Hậu Giang được hơn 2 tháng. Vừa rồi do phải tiếp khách nên uống nhiều bia, anh ấy bị đi đái dắt 2 ngày, bây giờ mỗi lần tiểu tiện đều buốt, mỗi lần giao hợp cũng buốt và muốn đi tiểu. Xin bác sĩ cho biết chồng tôi đã mắc bệnh gì ạ?

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào chị!

Biểu hiện đi tiểu buốt, tiểu rắt của chồng chị là biểu hiện của bệnh viêm đường tiết niệu. Trong bệnh viêm đường tiết niệu, ngoài biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, còn có thể có tiểu ra máu, đau bụng dưới, có thể có sốt hoặc không. Để chẩn đoán bệnh cần phải làm xét nghiệm nước tiểu. Trong viêm đường tiết niệu, kết quả xét nghiệm thường có bạch cầu niệu, hồng cầu niệu, protein niệu, có thể có trụ niệu. Điều trị chủ yếu bằng kháng sinh thải trừ qua thận.

Vì vậy, chị nên đưa anh đi khám để các bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh và chữa trị sớm cho anh. Chồng chị còn có sỏi thận kích thước 1,2 cm cũng không chỉ định mổ, chỉ cần uống nhiều nước và tiếp tục uống kim tiền thảo để cho sỏi bị bào mòn dần, nhỏ đi, thậm chí có thể đi ra ngoài theo nước tiểu.

Tuy nhiên, trong tình huống kích thước sỏi vẫn còn lớn nhưng bị rơi xuống niệu quản gây chèn ép niệu quản, ứ nước đài bể thận thì bệnh nhân sẽ rất đau, đau từng cơn, đau lan từ trên xuống dưới và ra trước. Khi đó cần phải đến bệnh viện ngay để chữa trị lấy sỏi niệu quản.

Chúc chị khỏe!

Thủ dâm nhiều, thấy đau buốt dương vật và bìu tinh hoàn, thủ dâm xong hay đi tiểu nhiều có tác động sinh sản không?


Câu hỏi bởi: thien trường

Chào bác sĩ.

Làm ơn cho cháu hỏi. Cháu năm nay 23 tuổi. Cháu thủ dâm được 6-8 năm rồi. Bây giờ cháu vẫn còn chứng gọi là nghiện thủ dâm ạ. 2 tuần cháu thủ dâm 3-4 lần. Bây giờ cháu thủ dâm khi xuất tinh ra thì thỉnh thoảng có lần cháu thấy đau buốt ở thân dương vật và bìu tinh hoàn. Sau khi xuất tinh cháu lại muốn đi tiểu mà khi bắt đầu nó ra một ít dịch lỏng rồi mới ra nước tiểu. Và có dấu hiệu hay đi tiểu nhiều. Cho cháu hỏi nó tác động như thế nào đến chức năng sinh sản của cháu sau này không ạ? Mong bác sĩ giúp cháu.

Xin chân thành cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh… Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập chung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Nếu có điều kiện bạn đi khám chuyên khoa Nam học kiểm tra xem cụ thể nhé, cần khám trực tiếp mới xác định được và có hướng chữa trị cụ thể.

Chúc bạn khỏe.

Đầu dương vật đôi khi bị buốt


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Gái massage dùng miệng kích thích dương vật của em. Sau 7 ngày em bị tiểu buốt, nhưng không thấy mủ. Em đi khám bác sĩ bảo em bị nhiễm trùng đường tiểu. Em đã làm xét nghiệm lậu, Chlamydia đều cho kết quả âm tính. Hiện nay lúc em bị buốt ở đầu dương vật lúc lại không bị. Em nhờ bác sĩ giải đáp cho em.

Em cảm ơn.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Em có biểu hiện của viêm đường tiết niệu, đã đi khám, làm xét nghiệm và chẩn đoán xác định. Vì vậy, em yên tâm và cần tuân thủ việc chữa trị của bác sĩ, tái khám sau khi chữa trị hết thuốc. Em lưu ý nên uống nhiều nước, không quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị viêm đường tiết niệu.

Chúc em mạnh khỏe.

Dương vật có biểu hiện đau buốt là bị gì?


Câu hỏi bởi: dương sinh

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 29 tuổi. Cách đây 3 tháng dương vật của tôi có biểu hiện là đau buốt, tinh hoàn và bóng đái hơi tức, nước tiểu nóng cũng đã nhiều lần uống thuốc tây nhưng không giảm. Xin bác sĩ tư vấn cách chữa trị.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Đinh Anh Tuấn


Chào bạn!

Qua lời bạn kể, tôi nghĩ rất có thể bạn đã bị viêm đường tiết niệu, sinh dục. Bệnh này có thể do nhiều lí do, có thể chỉ là do nhiễm khuẩn niệu đạo, bàng quang thông thường, cũng có thể do các vi sinh vật lây qua đường tình dục như lậu, trùng roi, chlamidia… Để chữa khỏi được những bệnh này, cần phải xác định được đúng lí do gây bệnh và chữa trị đúng theo phác đồ. Nếu không bệnh sẽ trở nên mãn tính rất khó chữa trị khỏi.

Tôi không rõ bạn đã dùng thuốc tây là những thuốc gì? Có phải do bác sĩ chỉ định không? Tuy nhiên, theo tôi bạn cần đến khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu hoặc Tiết niệu để khám xác định đúng lí do và chữa trị dứt điểm. Nếu bạn đã khám bác sĩ chuyên khoa rồi mà vẫn chưa khỏi, bạn cần tiếp tục đi khám và nhớ mang theo kết quả, đơn thuốc của các lần khám trước. Như tôi đã nói, bệnh nhiễm khuẩn tiết niệu, sinh dục đôi khi rất khó chữa, có tình huống bác sĩ phải thay vài ba phác đồ mới dứt điểm được. Bạn tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về uống hoặc nghe người khác mách (kể cả nhân viên bán thuốc), làm như vậy rất dễ gây kháng thuốc, bệnh càng trở nên khó chữa trị.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl