Cảnh giác với dấu hiệu buốt dương vật


4,226
1
1
Xu
53
Buốt dương vật gây rất nhiều khó khăn cho sinh hoạt của nam giới. Nó thậm chí còn là biểu hiện bệnh lý mà các anh cần cảnh giác cao.

Nước tiểu màu đỏ và buốt đầu dương vật.


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Cháu chào bác sĩ!

Cháu hay bị đi tiểu màu đỏ và rất buốt ở đầu dương vật. Cháu cũng đã có quan hệ tình dục nhưng chưa có gia đình. Cháu cũng đã lấy thuốc Nam về để uống nhưng không thấy tiến triển và đến tháng 10/2013 cháu có đến bệnh viện Hùng Vương, Phú Thọ khám và siêu âm, xét nghiệm nước tiểu. Bác sĩ có kê đơn thuốc cho cháu loại CIPROBAY. Cháu uống nhưng vẫn không thấy gì khá hơn cả. Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ giờ cháu phải đến cơ sở nào khám để có kết quả tốt và bệnh của cháu có tác động gì đến việc đẻ con sau này không?

Cháu xin cảm ơn!

Bác sĩ Trần Thị Bích Lan


Chào cháu!

Cháu bị đi tiểu buốt ở đầu dương vật , nước tiểu đỏ, như vậy là biểu hiện của nhiễm khuẩn tiết niệu. Nhiễm khuẩn tiết niệu do nhiều lí do khác nhau: do vi khuẩn, do lậu cầu… Theo cháu nói là cháu có quan hệ tình dục trước hôn nhân sau đó thì mắc bệnh, cháu đã đi khám bệnh và được chữa trị bằng CIPROBAY nhưng không đỡ. Bác sĩ khuyên cháu nên đến chuyên khoa Thận tiết niệu ở bệnh viện Bệnh Mai, hoặc bệnh viện trung ương, hoặc viện Da liễu trung ương để khám và làm xét nghiệm. Bác sĩ biết ở các cơ sở này đã chữa trị rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh như cháu và đạt kết quả tốt. Cháu không nên để lâu bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và sẽ tác động đến chất lượng cuộc sống hôn nhân của cháu sau này. Để đảm bảo an toàn cho cháu không mắc lại, cháu nên đưa cả bạn gái đã quan hệ tình dục với cháu đến bệnh viện để được khám và giải đáp cùng được chữa trị.

Bác sĩ chúc cháu nhanh chóng đến các cơ sở y tế tin cậy để được chữa trị và mau khỏi bệnh!

Tiểu buốt, tiểu nhiều lần, mỗi lần tiểu xong đau rát dương vật, phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em năm nay 30 tuổi. Em bị nhiễm trùng đường tiểu, do điều trị không dứt điểm nên tái phát nhiều lần, dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Em có khám tại bệnh viện Bình Dân, bác sĩ cho thuốc uống 1 tháng và tái khám. Qua siêu âm thì không có gì bất thường, nhưng tình trạng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, và mỗi lần tiểu xong, đau rát đầu dương vật và bên trong dương vật. Vậy em phải làm các xét nghiệm gì để tìm ra lí do chính xác của bệnh thưa bác sĩ?

Cám ơn bác sĩ nhiều.

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào em.

Viêm tuyến tiền liệt không nguy hiểm nhưng gây nhiều phiền toái và biến chứng nếu không chữa trị đúng. Viêm tuyến tiền liệt khiến bệnh nhân gặp phải các biểu hiện tiểu lắt nhắt nhiều lần, đau buốt khi tiểu hoặc đau ran cả vùng bụng dưới. Như vậy với các triệu chứng như em mô tả thì có khả năng em chưa khỏi hoàn toàn. Vì vậy em nên đi khám chuyên khoa Tiết niệu để được chẩn đoán cụ thể. Bên cạnh đó em nên phòng tránh nguy cơ mắc bệnh bằng cách uống đủ nước hàng ngày giúp bài tiết nước tiểu và các chất độc hại ra khỏi cơ thể, chú ý nghỉ ngơi, tăng cường tập luyện để tăng sức đề kháng. Hàng ngày nên chú ý tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh cơ quan sinh dục vào buổi tối trước khi đi ngủ và chú ý các vấn đề an toàn tình dục.

Thân mến chào em.

Đi tiểu thấy ngứa buốt ở giữa dương vật có phải con bị sỏi thận?


Câu hỏi bởi: nguyen manh cuong

Chào bác sĩ.

Con năm nay 19 tuổi, là nam giới, chưa từng thủ dâm hay hơn thế nữa. Hiện con đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Xin bác sĩ giải đáp giùm con, tại sao mấy hôm qua con đi tiểu thấy ngứa buốt ở giữa dương vật. Cách đây 7 tháng con ở Việt Nam đã kiểm tra sức khỏe và không bị bệnh hay vấn đề gì. Bác sĩ cho con hỏi, có phải con bị sỏi thận không ạ? Con mấy tháng trở lại đây hay uống đồ uống có gas!

Con xin cảm ơn!

Bác sĩ Trần Thị Bích Lan


Chào cháu!

Cháu hỏi bác sĩ là cháu 19 tuổi, nam, chưa từng có quan hệ tình dục. Hiện tại cháu đi tiểu thấy ngứa buốt ở giữa dương vật. Như vậy là có sự tổn thương ở đường tiết niệu mà lí do chủ yếu do vi khuẩn, hoặc các dị vật bất thường làm cản trở sự lưu thông của nước tiểu khi tiểu tiện. Các dị vật ở đường tiểu chủ yếu là do sỏi. Khi sỏi di chuyển theo nước tiểu trong hệ tiết niệu nếu đến vị trí hẹp (ví dụ như phần niệu đạo ở dương vật) sẽ bị tắc ở đó và gây tổn thương xây xát niệu đạo, trong môi trường nước tiểu vi khuẩn nhanh chóng phát triển gây nhiễm khuẩn tại chỗ. Vì thế khi đi tiểu cháu sẽ thấy đau, ngứa buốt ở phần niệu đạo dương vật. Cháu hỏi lí do gây tiểu buốt và ngứa ở giữa dương vật có thể do sỏi bị tắc ở niệu đạo.Cháu hãy uống nhiều nước và thuốc theo chỉ định của bác sĩ khám bệnh. Bác tin cháu sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Bác chúc cháu mau lành bệnh.

Thấy hơi buốt ở dương vật sau khi quan hệ tình dục đồng tính


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Thưa bác sĩ, cách đây 1 tháng em có quan hệ đồng tính với cậu bạn cùng phòng, nhưng khi đang quan hệ thì bao cao su bị rách, ngay sau đó em đã vệ sinh thật kỹ và đến trung tâm Phòng chống các Bệnh xã hội xin giải đáp, bác sĩ ở đó nói chưa nghiêm trọng vì đây là lần đầu tiên, nếu em nghi ngờ thì làm xét nghiệm kiểm tra. Vì em bận thi cử nên chưa đi xét nghiệm được, nhưng khoảng 2 tuần nay khi đi tiểu em thấy hơi buốt ở dương vật, em rất lo lắng vì em chỉ mới 19 tuổi. Mong bác sĩ cho lời khuyên để em yên tâm ạ.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Bạn em có HIV hay không điều đó em không biết rõ. Quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su mà bị rách bao là quan hệ tình dục không an toàn, vì vậy em cần làm xét nghiệm HIV để kiểm tra.

Em có triệu chứng đi tiểu buốt, điều này có thể do em bị viêm đường tiết niệu. Khuyên em đi khám bác sĩ, làm xét nghiệm để kiểm tra.

Chúc em mạnh khỏe!

Dương vật buốt, tiết chất nhầy sau khi quan hệ là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Vô tình

Chào bác sĩ!

Em là nam năm nay 27 tuổi. Cách đây gần 1 tháng em có quan hệ với bạn gái, sau lần quan hệ ít ngày thì em thấy dương vật của mình mỗi sáng ngủ dậy đều có chất nhầy và thấy buốt. Khi đi tiểu vẫn bình thường chỉ hơi buốt. Khi quan hệ em không đeo bao cao su. Vậy em xin hỏi bác sĩ giải đáp giúp em xem em đang mắc phải bệnh gì?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn!

Sau khi bạn quan hệ tình dục với bạn gái xuất hiện hiện tượng tiểu buốt, ra chất nhầy (chất nhầy có thể là dịch viêm, dịch mủ) là triệu chứng của tình trạng nhiễm khuẩn tiết niệu và nhiều khả năng là do lây bệnh từ bạn gái bạn (do bạn gái bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa). Nguyên nhân của hiện tượng viêm nhiễm này có thể do: Chlamydia, bệnh lậu, E.coli. Vì vậy, bạn nên đi khám Da liễu hoặc khám Nam khoa để bác sĩ lấy bệnh phẩm làm xét nghiệm để tìm lí do gây viêm và kê đơn chữa trị cho bạn.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl