Bài thuốc quý chữa đái dắt nhanh chóng và hiệu quả – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Đái dắt là bệnh rất phổ biến nó mang lại rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, vậy chữa trị đái dắt bằng cách nào nhanh chóng mà lại hiệu quả nhất?


Đái dắt gây phiền toái cho cuộc sống hằng ngày

Đái dắt là tình trạng thường gặp nhất là ở những người trong độ tuổi sinh sản lại càng phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tiểu dắt, có thể do việc vệ sinh vùng kín chưa đủ sạch sẽ, do quan hệ tình dục quá thô bạo, do thói quen uống ít nước, thói quen nhịn tiểu,…Tuy nhiên, nếu do những nhóm nguyên nhân này thì đái dắt sẽ chỉ đến ra một vài ngày rồi tự kết thúc mà không gây biến chứng nguy hiểm.


Hiện tượng Đái dắt là gì?


Đái dắt là từ dùng để chỉ tình trạng đi tiểu nhiều lần, mỗi lần tiểu với số lượng rất ít, thậm chí chỉ nhỏ giọt. Số lần đi tiểu trong ngày nhiều hơn có thể lên tới 10 – 20 lần/ngày, đặc biệt tiểu nhiều về đêm. Cơ thể luôn trong tình trạng có cảm giác mót tiểu dù vừa đi tiểu xong vẫn thấy cảm giác nước vẫn còn trong bàng quang, nước tiểu đục chứ không trong.

Theo Dược Sĩ Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược, đái dắt có rất nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chính được xác định gây ra đó là do đã mắc các phải bệnh nam khoa có liên quan đến đường tiết niệu như: viêm bàng quang, sỏi bàng quang, u xơ tuyến tiền liệt, bệnh lây qua đường tình dục (đặc biệt là lậu)… Vậy để xác định nguyên nhân sớm và chính xác nhất người bệnh cần phải đi xét nghiệm nước tiểu và siêu âm, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể giúp nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.


Một số bài thuốc dân gian chữa trị bệnh tiểu dắt


Bên cạnh điều trị đái dắt bằng tây y thì cũng có thể dựa vào kinh nghiệm dân gian để điều trị cũng có tác dụng rất tốt. Dưới đây là một số bài thuốc được các giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, bạn có thể tham khảo.

Sắn dây: Loại thực vật phổ biến ở các nước nhiệt đới, với nhiều công dụng khác nhau. Sắn dây có thể dùng như một loại thuốc chữa cảm sốt, nhức đầu, khát nước, mụn nhọt…cũng có khi sử dụng như một loại thực phẩm để chế biến như nấu chè, pha nước uống… Ngoài ra sắn dây còn dùng để chữa các bệnh về tiểu tiện rất tốt.




Bí xanh (bí đao): Một loại quả được sử dụng hàng ngày làm thực phẩm trong các bữa ăn của người Việt. Bí đao được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, xào, hấp, nấu canh, mứt bí…Với đặc tính lành, mát, giải nhiệt…bí đao có tác dụng lợi tiểu rất tốt.

Rau mồng tơi: Loại rau mà quá phổ biến trong vườn nhà, thậm chí có nhiều nơi nó còn mọc dại. Theo Điều Dưỡng viên Thu Hương đã tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, mồng tơi vừa là thực phẩm lại vừa là cây thuốc, chữa được rất nhiều bệnh khác nhau. Mồng tơi đặc tính của nó là nhuận trường, mát, giải độc.




Trong rau mồng tơi có chứa nhiều loại vitamin như A, B, sắt…tốt cho sức khỏe. Khi bị đái dắt bạn sử dụng mồng tơi sắc nước uống và cho kết quả rất tốt…

Râu ngô: Râu ngô từ trước tới nay vẫn là nguồn nguyên liệu tốt cho lợi tiểu mà rất dễ tìm, chính vì vậy mà nó có trong thành phần của rất nhiều loại thuốc lợi tiểu, chữa tiểu rắt, hỗ trợ điều trị sỏi thận…

Rau má: Đây cũng là loại dược phẩm có thể chữa trị được rất nhiều bệnh mà dễ dàng có thể tìm được ở rất nhiều nơi, như ở vườn, đồng cỏ… Rau má được dùng để làm thực phẩm, lấy nước uống, đắp cho trẻ con…Nó được nhiều người sử dụng bởi tính mát, thanh, giải độc tốt…




Trong kho tàng các bài thuốc dân gian còn rất nhiều các bài thuốc chữa trị hiệu quả, trên đây là một số bài thuốc đơn giản và dễ tìm kiếm được các Dược sĩ tư vấn giúp bạn nhanh chóng khỏi chứng đái dắt đang mang lại ít nhiều phiền toái.

Nguồn: Thuốc Việt
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl