Cảnh báo sức khỏe từ những thói quen ở người hâm mộ – Fan – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Cuồng “ thần tượng” không có gì là sai nhưng nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bởi những thói quen “chết người” mà nhiều người vẫn làm hàng ngày.




Cảnh báo sức khỏe từ những thói quen ở người hâm mộ – Fan

Người hâm mộ hay còn gọi là FAN – cụm từ đại diện cho một nhóm người có cùng sở thích hay có một tình cảm nồng nhiệt với một ai đó. Cũng vì thần tượng ai đó một cách “ điên rồ “ mà nhiều người đã tự dẫn mình vào con đường bệnh tật như: bệnh lý về dạ dày, trầm cảm…vậy tại sao lại như vậy? Dưới đây là một số thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Cần thơ tìm hiểu được.

Hâm mộ không phải là chuyện xấu


Nhiều người cho rằng thần tượng ai đó thật là điên rồ, tuy nhiên có nhiều cách thần tượng khác nhau. Có thể họ hâm mộ người đó vì tài năng, cách sống nhưng cũng có người thần tượng theo cách “ Cazry”.

Người ta vẫn có câu “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”. Do đó, nếu đối tượng thần tượng là người đẹp cả phẩm chất và tài năng thì có thể đem lại nhiều lợi ích không ngờ cho người hâm mộ.

Chia sẻ của bạn sinh viên Mai T hiện đang là sinh viên khoa Liên thông Cao đẳng Dược Cần thơ – Fan của Minh hằng: chỉ cần nghe bài hát yêu thích của Minh hằng, chất “dopamine” trong não sẽ được tiết ra giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn bình thường từ đó tăng hiệu quả học tập và công việc, động lực để phát triển bản thân. Bên cạnh những mặt tích cực, việc hâm mộ “ thần tượng” vẫn tiềm ẩn một số bệnh lý.


Cảnh báo sức khỏe từ những thói quen của người hâm mộ




Cảnh báo sức khỏe từ những thói quen ở người hâm mộ – Fan

Có rất nhiều người do cuồng thần tượng, đã dành hết ⅔ thời gian của mình chỉ vì quan tâm xem thần tượng của mình đang làm gì? họ ăn uống gì chưa? mà không quan tâm tới bản thân. Đã có nhiều trường hợp nhập viện do ăn uống không đầy đủ, nhịn ăn thậm chí là mắc các bệnh về dạ dày…

Đó là chưa kể tới, có những người chỉ vì muốn gặp thần tượng, bất chấp thời gian hay thời tiết khắc nghiệt để được gặp họ. (bạn Lại T. H đang học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhập viện trong tình trạng sốt rét ác tính chỉ vì đứng đợi dưới mưa 4h để gặp thần tượng)

Bên cạnh đó, khi các thần tượng gặp phải “scandal” tình cảm hay ra mắt các sản phẩm không được như mong đợi, nhiều người hâm mộ phát sinh những phản ứng tiêu cực như tức giận, trầm cảm, xao nhãng công việc… thậm chí là lập nhóm tẩy chay chính thần tượng của mình.

Một tác hại nữa chính là ăn uống thất thường, stress do cuồng thần tượng nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn nhu động ruột, giảm khả năng tiêu hóa thức ăn, tiềm ẩn nguy cơ trào ngược dạ dày thực quản và viêm dạ dày. Nếu người bệnh không phát hiện nhanh hoặc không được điều trị kịp thời có thể đe dọa trực tiếp tới tính mạng.

Chung quy lại, “ thần tượng “ một ai đó không hề sai nhưng hãy thần tượng một cách lành mạnh nên học hỏi những điểm mạnh của người đó để tự trau dồi bản thân mình. Đừng vì thần tượng ai đó mà quên đi mình đang sống cho mình chứ không phải sống cho “ thần tượng”.


Nguồn: thuocviet.edu.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl