Xuất tinh sớm và những ảnh hưởng tới sức khỏe


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Xuất tinh sớm có làm giảm khả năng sinh con hay không? Liệu ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe? Tuyển chọn câu hỏi sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến sinh con và sức khỏe không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Thưa bác sĩ! Tôi bị bệnh xuất tinh sớm. Tôi muốn hỏi sau này khi đẻ con có tác động gì không? Và sức khỏe con tôi có bình thường không?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Tôi không rõ bạn bao nhiêu tuổi vì xuất tinh sớm có nhiều lí do trong đó tuổi cũng là một yếu tố quan trọng trong vấn đề này. Việc xuất tinh sớm không tác động gì đến việc đẻ con vì vấn đề thu thai điều quan trọng là tinh trùng và trứng phải tốt. Bạn muốn xác định rõ điều này hãy đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ nhé sẽ biết chất lượng tinh trùng của mình. Sức khoẻ của con không phụ thuộc gì vào vấn đề này đâu.

Chúc bạn mạnh khoẻ.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng sức khỏe?


Câu hỏi bởi: mai

Chào bác sĩ!

Bạn trai em năm nay 21 tuổi. Em và bạn trai quan hệ tình dục nhưng chỉ được 2 phút đã xuất tinh. Vậy có tác động tới sức khoẻ không ạ?

Em cám ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào em!

Bạn trai em xuất tinh sau khi bắt đầu quan hệ tình dục từ 1 phút đến 2 phút, như vậy là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn, không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Ngoài ra, xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… tác động đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm hoặc bao quy đầu dài, mặc đồ lót quá chật cũng là lí do gây xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi.

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể tự chữa trị bằng cách cải thiện yếu tố tâm lí: thư giãn, thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghe nhạc, rèn luyện thân thể, điều chỉnh tình cảm, tăng cường thể chất, có tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh xuất tinh sớm. Tránh các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá.

Tuy nhiên, nếu sau thời gian dài vẫn không cải thiện được vấn đề đó, bạn trai em nên đến các bệnh viện Nam khoa để được giải đáp phương pháp chữa trị.

Chúc em sức khỏe!

Oral sex có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Bác sĩ cho hỏi Oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ?

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Trần Thị Hồng Thanh


Chào bạn!

Quan hệ tình dục bằng miệng (Oral sex) là hình thức dùng miệng tiếp xúc với bộ phận sinh dục, để kích thích tạo khoái cảm cho cả hai bên.

Ngày nay, Oral sex không còn xa lạ trong đời sống tình dục, bởi nhiều người tin rằng nó an toàn và không để lại hậu quả về sau. Ngoài những điều có lợi mà Oral sex đem lại như: giảm được nguy cơ có thai, giảm stress, giảm ung thư vú ở phụ nữ… thì nó ẩn chứa rất nhiều điều nguy hại mà bạn không biết được. Đó là các bệnh lây nhiễm về đường tình dục như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, nấm, viêm gan siêu vi B, HIV/AIDS… Dù chỉ quan hệ bằng miệng, bạn vẫn có thể mắc những bệnh nguy hiểm này. Ngoài ra, quan hệ tình dục bằng miệng còn ảnh hưởng không tốt cho “cậu nhỏ”, vì khi quan hệ bằng miệng, nam giới thường không kìm nén mà xuất tinh sớm, nếu điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục sau này.

Tất nhiên, không phải cứ Oral sex là bạn sẽ bị lây bệnh tình dục, bạn chỉ bị lây bệnh nếu đối tác của bạn mắc bệnh và bộ phận sinh dục hoặc họng của bạn có những vết trầy xước nhỏ hoặc vết thương hở. Khi Oral sex, âm đạo và dương vật rất dễ bị tổn thương do sự cọ sát của răng, chính vì vậy khả năng lây nhiễm càng cao.

Quan hệ tình dục bằng miệng không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng những nguy cơ lây nhiễm là rất lớn nếu bạn không biết cách bảo vệ. Bạn có thể phòng tránh bằng cách:

Hãy vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Hãy đeo bao cao su, miếng lót bảo vệ miệng khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Tuyệt đối không quan hệ tình dục bằng miệng, khi miệng hoặc bộ phận sinh dục có các vết xây xát, xước, chảy máu.

Không nên nuốt dịch nhờn hoặc tinh trùng.

Chúc bạn sức khỏe!

Quan hệ bằng miệng về già có bị lú lẫn không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chong e xem Tvi noi bsi noi la quan he bang mieng sau ve gia se bi lu lan co phai ko Nén chong em so cu tranh chuyện do

Bác sĩ Hà Văn Chấn


Chào em:
Những nguy hiểm thường gặp khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Ung thư vòm họng
Những người có quan hệ bằng miệng nguy cơ bị lây nhiễm virus HPV (bệnh sùi mào gà) nếu bạn tình bị nhiễm. Ngoài ra, Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ cũng chứng minh quan hệ tình dục bằng miệng làm tăng nguy cơ bị ung thư vòm họng Nhiễm HIV

Không phải chỉ quan hệ qua đường âm đạo và dương vật không bảo vệ mới có thể nhiễm HIV. Quan hệ bằng miệng cũng có những nguy cơ lây nhiểm rất cao. Khi miệng bạn gái/trai đang bị loét hoặc bạn gái đang trong chu kỳ kinh nguyệt thì không nên quan hệ tình dục qua đường miệng nhé, vì virus HIV sẽ lây qua đường máu hoặc tinh trùng của bạn trai.

Nhiễm khuẩn

Nhiều người thích quan hệ bằng miệng sau khi đã thử các tư thế khác. Đặc biệt là với các bạn gay, les. Điều này ẩn chứa nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Bởi, “cô bé” và “cậu bé” đã không còn sạch sẽ, và có thể mang nhiều loại virus như viêm gan A, B, C, HPV, mụn ở cơ quan sinh dục…

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Lậu, nấm, giang mai có thể ghé thăm bất cứ ai nếu bạn tình của người ấy đào hoa. Các căn bệnh này đặc biệt dễ lây nhiễm nếu quan hệ tình dục qua đường miệng.

Ảnh hưởng không tốt cho “cậu nhỏ”
Nguy cơ bị xuất tinh sớm

Khi quan hệ bằng miệng các chàng thường không kìm nén mà xuất tinh sớm, nếu điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen khiến chàng bị xuất tinh sớm ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục sau này.

Rách màng trình khi quan hệ bằng đường miệng

Thông thường nếu quan hệ theo đường dương vật và âm đạo sẽ làm rách màng trinh thì cơ bản quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp giữ được màng trinh của bạn gái. Tuy nhiên rách màng trinh vẫn có thể xảy ra vì sử dụng lưỡi để quan hệ, chính lưỡi có thể gây ra rách màng trinh.

Hiện nay chưa thấy có tài liệu, nghiên cứu nào nói về quan hệ tình dục bằng miệng sau về già sẽ bị lú lẫn.Không có cơ sở để xác định.

Chúc em mạnh khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl