Hiểu đúng về triệu chứng xuất tinh sớm


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Không phải ai cũng nắm rõ những triệu chứng của vấn đề xuất tinh sớm. Cùng tìm hiểu những câu hỏi sau đây để bổ sung kiến thức về điều này nhé!

Xuất tinh sớm có phải do thuốc trị nhiễm khuẩn tiết niệu?


Câu hỏi bởi: ngo tuấn anh

Chào bác sĩ.

Em năm nay 22 tuổi, là nam giới và bị đi tiểu nhiều lần trong ngày, về đêm thì tiểu thêm vài lần. Cách đây 4 năm, lượng protein trong nước tiểu của em là 500. Em đã nằm viện, điều trị khỏi nhưng vẫn bị đi tiểu nhiều. Cách đây 1 tháng em có đi xét nghiệm lại, bác sĩ bảo em bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu, và có nhiều nguy cơ bị mãn tính, đưa đơn thuốc cho em uống. Từ ngày dùng thuốc về nhiễm khuẩn đường tiết niệu, khi quan hệ, em thấy xuất tinh rất sớm, tinh trùng loãng, không đặc và trắng nữa. Liệu em có bị vô sinh không? Bác sĩ giúp em với!

Em cám ơn!

Bác sĩ Đinh Anh Tuấn


Chào em.

Có rất nhiều người mắc chứng xuất tinh sớm nhưng vẫn có thể có con bình thường. “Tinh trùng loãng” chỉ là cảm nhận của em thôi. Để xác định có mắc vô sinh hay không thì em cần phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ để xem số lượng và chất lượng tinh trùng như thế nào. Vậy nếu em lo lắng về vấn đề này, em cần đến các trung tâm nam học hoặc trung tâm hỗ trợ sinh sản gần nơi em cư trú để được thăm khám, xét nghiệm và giải đáp một cách chính xác.

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu, sinh dục lâu ngày có thể gây vô sinh, vì vậy em cần chữa trị triệt để theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa Nam học hoặc tiết niệu. Nếu bệnh chưa khỏi hẳn, em không nên quan hệ tình dục nhiều vì sẽ tác động đến sức khỏe. Để hạn chế chứng xuất tinh sớm, em chỉ nên quan hệ tình dục khi sức khỏe dồi dào, đó là nền tảng để em làm chủ được cảm xúc của bản thân, chế ngự được phản xạ xuất tinh theo ý muốn của em.

Chúc em luôn hạnh phúc!

Có phải gầy đi là do xuất tinh nhiều?


Câu hỏi bởi: Em trai cần sự giúp đỡ

Chào bác sĩ!

Năm nay em 23 tuổi, có đôi khi thủ dâm thoả mãn tình dục 2tuần/2lần nhưng khi thủ dâm thì bị xuất tinh sớm và người em có dấu hiệu gầy đi, Vậy cho em hỏi có phải thủ dâm nhiều bị gầy đi hay do bị xuất tinh sớm mà bị tác động tới thể hình vì em nghe nói khi xuất tinh nhiều lượng kẽm tiêu hao đi nên không hấp thụ đủ chất, em rất lo và mặt cảm về thân hình gầy gò quá, giờ em phải làm sao đây?

Em cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào em!

Ở tuổi của em, nếu em không mắc bệnh gì thì tần suất thủ dâm 2 lần mỗi tuần là hoàn toàn bình thường, do đó em cũng không phải lo ngại về việc lượng kẽm mất đi khi xuất tinh sẽ tác động tới cơ thể em. Cơ thể em gầy quá có thể do nhiều lí do khác, trong đó em nên lưu ý tới lượng chất dinh dưỡng hấp thu qua chế độ ăn uống và các bệnh tiềm ẩn làm cản trở quá trình hấp thu chất dinh dưỡng của em.

Muốn cải thiện cân nặng của mình, em nên đi khám Nội khoa để loại trừ các bệnh tiềm ẩn; đi khám Dinh dưỡng để được giải đáp về chế độ ăn uống thích hợp. Ngoài ra:

Em nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh thức khuya Hạn chế sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cà phê, gia vị cay nóng,…) Tập luyện các môn thể thao phù hợp với sức khỏe của mình Chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất, không bỏ bữa, ngoài bữa chính nên ăn thêm các bữa phụ…

Chúc em sức khỏe!

Quan hệ 3 phút có phải xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: bao quan

Chào bác sĩ.

Thưa bác sĩ! Mỗi lần em quan hệ với bạn gái chỉ kéo dài được khoảng 3 phút như vậy có phải là xuất tinh sớm không ạ?

Em xin cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn.

Bạn không nói rõ bạn bao nhiêu tuổi, bạn đã quan hệ với bạn gái được bao lâu và tần suất quan hệ của 2 bạn như thế nào? Xuất tinh sớm không chỉ dựa vào khoảng thời gian xuất tinh, mà còn dựa vào sự thỏa mãn của bạn tình sau khi quan hệ tình dục, tâm sinh lý, áp lực công việc, không gian,… Nếu 3 phút là khoảng thời gian từ khi “cậu nhỏ” của bạn thâm nhập vào “cô bé” của bạn gái và bạn gái của bạn hoàn toàn thoải mái thì bạn không hề mắc bệnh gì.

Chúc bạn sức khỏe!

Xuất tinh sớm do bị mộng tinh, phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Freeman

Chào bác sĩ.

Em tên Tới, năm nay em 20 tuổi, hiện đang làm việc tại Đài Loan. Có thời gian em hay bị mộng tinh, có tuần 4 ngày đều bị. Trung bình khoảng 6 lần/tháng nhưng có tháng chỉ bị vài ba lần ạ. Em cùng bạn gái chỉ mới âu yếm thôi là em đã xuất tinh trong khi dương vật chưa đủ độ cương cứng (dương vật em khó đạt mức cương cứng đủ để quan hệ, xuất tinh xong dương vật mềm rất nhanh). Khi em với bạn gái đi dạo, chúng em mới chỉ hôn nhau mà dương vật em có gỉ ra chất gì đó nhầy nhầy. Mong bác sĩ giải đáp giúp cho em.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Rối loạn cương dương là tình trạng không có khả năng đạt được và duy trì độ cương cứng của dương vật để đưa vào âm đạo người phụ nữ, tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Có rất nhiều lí do gây ra tình trạng này, ví dụ như yếu tố kinh nghiệm, tâm lý căng thẳng, không gian, thời gian, kinh tế, sức khỏe, bất thường về giải phẫu.

Để xác định vấn đề này cần loại trừ để tìm lí do. Trước tiên bạn hãy đi khám chuyên khoa Tiết niệu hoặc chuyên khoa Nam học để kiểm tra xem cụ thể như thế nào khi có chẩn đoán mới có hướng xử trí phù hợp. Bước tiếp theo bạn hãy tự rà soát các yếu tố liên quan nhé. Cần có kết quả khám mới có hướng chẩn đoán và biện pháp xử lý được.

Chúc bạn khỏe.

Quan hệ được 1 phút đã xuất tinh có phải xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Hoàng Nam

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 26 tuổi, cháu chưa có gia đình. Cho cháu hỏi 1 số thắc mắc: Cháu bị tình trạng xuất tinh sớm, khi cháu quan hệ với bạn gái thì thời gian chỉ được khoảng 1 phút, bạn gái cháu ở xa nên cháu quan hệ ít. Trước đây cháu cũng hay thủ dâm nhưng thời gian cũng khoảng 1 phút. Nhưng cháu thủ dâm không nhiều và đêm ngủ cháu vẫn hay bị mộng tinh. Khi quan hệ xong cháu hay bị đau thắt lưng. 2 ngày cháu uống khoảng gần 2l nước, nhưng cháu đi tiểu rất nhiều và thường xuyên. Khoảng trên 10 lần 2 ngày và đêm thì cháu đi tiểu ít nhất 1 lần, có đêm 2 lần. Thi thoảng đi tiểu cháu hay bị rát buốt và khó tiểu. Và khi đi tiểu cháu hay bị tiểu rắt, tiểu không hết. Khi đi tiểu xong 1 lúc cháu lại muốn đi tiểu luôn. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có bị yếu thận hay vị viêm tuyến tiền liệt không và cho cháu lời khuyên cháu nên khám ở đâu uy tín và chất lượng?

Cháu cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Quan hệ tình dục mới 1 phút đã xuất tinh thì đúng là xuất tinh sớm. Tuy nhiên em cũng không nên lo lắng vì tình trạng này sẽ cải thiện khi hai người thường xuyên có quan hệ tình dục. Những người trẻ tuổi thường bị xuất tinh sớm do chưa có kinh nghiệm tình dục, do hai người lâu ngày mới có quan hệ tình dục cũng làm cho em xuất tinh sớm. Em ít thủ dâm do đó mộng tinh cũng là một phản ứng của cơ thể có tính chất bảo vệ và giải tỏa nhu cầu tình dục, điều này sẽ hết khi lập gia đình.

Em có biểu hiện đi tiểu nhiều, có cảm giác đi tiểu xong không hết nưóc tiểu, có khi đi tiểu rát, em nên khám bác sĩ, làm xét nghiệm nước tiểu để chẩn đoán, biểu hiện của em tuy không rõ ràng, và không điển hình nhưng không loại trừ được nhiễm trùng đường tiểu.

Chúc em mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl