Thai được hơn 5 tuần mà chưa có nhịp tim là sao?


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Thai được hơn 5 tuần mà chưa có nhịp tim khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Vì vậy, chúng ta nên tìm hiểu vấn đề này qua các thông tin bác sỹ cung cấp để giải đáp các thắc mắc của mình.

Mang thai tuần thứ 7 chưa có tim thai


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ ạ.

Em đi siêu âm được kết quả: tử cung ngã trước. DAP: 54mm, lòng tử cung có 1 túi thai. Và bác sĩ kết luận có 1 túi thai không 7 tuần và nói chưa có tim thai. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có làm sao không. Em rất lo lắng vì thai được 7 tuần rồi mà chưa có tim thai.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thông thường thai nhi phải 8 tuần trở lên mới có tim thai, nếu tất cả các thông số siêu âm của bạn tốt thì thai không sao, bạn hãy theo dõi và khám lại theo yêu cầu nhé.

Chúc bạn khỏe.

Thai 6 – 7 tuần tuổi nhưng chưa có tim thai


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em đi siêu âm thai khoảng 6 – 7 tuần tuổi, phôi thai 3mm nhưng chưa có tim thai. Bác sĩ cho em hỏi trường hợp của em có đáng lo không ạ? Em đang rất hoang mang.

Cảm ơn bác sĩ ạ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thông thường thai 8 tuần siêu âm đầu dò âm đạo mới có thể thấy tim thai, với tuần thai của bạn chưa thấy tim thai cũng là điều bình thường thôi.

Chúc bạn khỏe.

Mang thai được 7 tuần mà chưa thấy tim thai


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em mang thai được 7 tuần đã có phôi thai 4, 5mm nhưng chưa có tim thai. Túi ối tròn không bị méo. Em cũng không bị ra máu nhưng lại không thấy hiện tượng ốm nghén. Em cũng đã tiêm thuốc giữ thai và chữa trị nội tiết. Bác sĩ nói thai của em kém phát triển nếu 1 tuần nữa phôi thai 5mm mà không thấy tim thai thì thai bị hỏng. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Em thấy lo lắng quá.

Em xin cảm ơn ạ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thông thường thai 8 tuần siêu âm đầu dò âm đạo mới thấy tim thai, để xác định thai phát triển hay không bạn hãy làm xét nghiệm định lượng beta Hcg trong máu 2 lần cách nhau 3 ngày nếu lần 2 tăng hơn so với lần 1 thì chứng tỏ thai phát triển.

Chúc bạn khỏe.

Thai nhi 5 tuần 2 ngày, chưa có âm vang và tim thai.


Câu hỏi bởi: Chân ngắn

Chào bác sĩ.

Em mang thai được 6 tuần 2 ngày. Đi siêu âm thì kết quả là 5 tuần 2 ngày, chưa có âm vang và tim thai. Em đã xét nghiệm máu để kiểm tra beta hCG và Progentiul tại bệnh viện. Bác sĩ hẹn 1 tuần nữa khám lại. Em đã có con được gần 5 tuổi rồi. 2 năm trước em bị thai lưu 9 tuần. Giờ em hoang mang quá. Mong bác sĩ giải đáp cho em.

Em cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Tuổi thai tính từ ngày đầu của kỳ kinh cuối cùng, trên siêu âm sẽ đo đường kính túi ối khi đó ước lượng tuổi thai do vậy cũng có sai số.

Thai từ 8 tuần trở lên mới thấy tim thai, bạn chưa thấy tim thai cũng là việc bình thường thôi.

Tuổi thai lúc này trên siêu âm cần các thông số cơ bản sau: kích thước túi ối bao nhiều, hình dáng túi tròn hay méo, có túi noãn hoàng chưa? Màng nuôi thế nào?… Bạn hãy tuân thủ theo hướng dẫn khám lại sau nhé.

Chúc bạn khỏe.

Thai nhi được hơn 6 tuần mà chưa có tim thai.


Câu hỏi bởi: hải yến

Chào bác sĩ.

Em đi siêu âm ngày 12/7 thì họ nói thai được 6 tuần 5 ngày có CRL~5,8mm và Gs~ 21,6mm, túi noãn hoàng là ~3mm. Tất cả đều bình thường không thấy hiện tượng đau bụng và ra máu. Em khám 2 nơi cho hai kết quả khác nhau ạ. Sáng 1 kết quả và chiều 1 kết quả. Bác sĩ vẫn kết luận không thấy tim thai và thai ngừng phát triển. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Em xin cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Tuổi thai tính từ ngày đầu của kỳ kinh cuối cùng, thông thường thai 8 tuần trở lên siêu âm đầu dò mới thấy được tim thai, đối với thai của bạn nếu hơn 6 tuần thì chưa thấy tim thai là đương nhiên. Tốt nhất bạn hãy đi khám lại tại bệnh viện chuyên khoa Sản nhé.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl