Vá màng trinh là gì? Vá màng trinh ở đâu tốt nhất ?


phamhuanmko

New Member
11
0
1
36
noithatduonggia.vn
Xu
9
Y học hiện đại ngày càng phát triển càng nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe con người, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu “vá màng trinh” của rất nhiều bạn gái. Nhiều khi băn khoăn rằng xã hội phát triển như thế, con người được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin mở mang như thế tại sao các cô gái phải đi “vá màng trinh”. Phải chăng do quan niệm của người Việt ta, một cô gái “còn trinh” mới thật sự trong trắng
Nhiều bạn trẻ tìm kiếm “vá màng trinh ở đâu tốt nhất”, tìm hiểu xem quy trình vá màng trinh có an toàn và hiệu quả không? Có rất nhiều câu hỏi như thế mà Bác sĩ CK I Nguyễn Thị Lan nhận được, sau đây là một số lưu ý mà bác sĩ chuyên khoa Bác sĩ CK I Nguyễn Thị Lan muốn chia sẻ với các bạn gái:

Màng trinh là gì? Vá màng trinh ở đâu tốt nhất ?
Màng trinh là gì?
Màng trinh là lớp màng mỏng nằm trong âm đạo phụ nữ, cách âm đạo 2-3 cm là cửa che âm đạo. Màng trinh được chia làm bốn dạng: màng trinh không lỗ thủng, màng trinh hình tròn, màng trinh hình lưỡi liềm và màng trinh hình lỗ.

Tại sao màng trinh bị rách?
  • Lần đầu quan hệ
  • Do hình dạng và độ dai của màng trinh
  • Do sự cố, tai nạn
  • Do thủ dâm
  • Do phụ kiện ngày đèn đỏ
Thế nào là vá màng trinh?

Như bác sĩ Nguyên Thị Lan chia sẻ, vá màng trinh có ý nghĩa rất nhân văn, có người đề cao trinh tiết, có người không.

Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách do các nguyên nhân khách quan hay chủ quan, sau khi thực hiện tiểu phẫu chị em sẽ lấy lại màng trinh ban đầu, giúp chị em tự tin, lấy lại sự tự tôn của mình.

Vá màng trinh ở đâu tốt nhất ?

Vá màng trinh là kỹ thuật không quá khó và phức tạp. Các bạn gái hoàn toàn có thể tìm đến các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế để tiến hành vá màng trinh.

Bác sĩ CK I Nguyễn Thị Lan đã tiến hành rất nhiều ca vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội: độ an toàn trong và sau khi tiểu phẫu cao, tỷ lệ thành công gần như 100%, điều đặc biệt mà kĩ thuật này đem lại nữa là ít đau mà hồi phục nhanh hơn bình thường. Do đó bạn có thể chọn Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Lan để tiến hành thủ thuật này!

Trên đây là những câu hỏi và giải đáp của Bác sĩ Nguyễn Thị Lan về vấn đề về vá màng trinh. Nếu còn thắc mắc bất kỳ điều gì về vấn đề này hãy gọi đến số 0395456294 để được tư vấn miễn phí.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.