Phụ nữ cần làm gì sau lúc vá màng trinh


Những vấn đề về phụ khoa luôn được các chị em để tâm, 1 trong số đó là việc chăm sóc sức khỏe sau lúc vá màng trinh, vậy làm sao để chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, giúp chị em nhanh chóng bình phục, hãy tìm hiểu các việc cần lưu ý sau khi vá màng trinh được các bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế Âu Mỹ Việt tư vấn:

1. Sau khi vá màng trinh khoảng một tuần phải sử dụng thuốc kháng sinh, hằng ngày cần rửa bộ phận sinh dục bằng nước ấm (có thể tắm vòi hoa sen) để giữ cho cơ quan sinh dục sạch sẽ, dùng thuốc tiêu độc trong 1 tuần tránh nhiễm khuẩn.

2. Sau lúc vá màng trinh trong vòng nửa tháng phải tránh ngồi chồm hỗm. Khi đi vệ sinh có thể ngồi bệt. Lúc lên xuống xe, không nên dang chân quá rộng.

Tham khảo thêm về hiện tượng rong kinh kéo dài ở nữ giới.

3. Sau lúc vá màng trinh nên ăn nhiều hoa quả, tránh táo bón hoặc phân khô.

4. Sau lúc vá màng trinh trong vòng 1 tháng không nên đi xe đạp hoặc vận động mạnh làm căng bộ phận sinh dục.

5. Sau lúc vá màng trinh trong một tháng phải đi khám lại định kì để đảm bảo hiệu quả của tiểu phẫu.


Địa chỉ vá màng trinh ở đâu mới tốt?

Nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ vá màng trinh tốt và an toàn, hãy tìm hiểu về bệnh viện Âu Mỹ Việt của chúng tôi để biết được những ưu thế vượt trội mà trung tâm y tế đang có được như:

- Các bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều hiểu biết trong việc khám và chữa trị các chứng bệnh phụ khoa.

- Cơ sở cơ sở y tế sạch sẽ và hoàn toàn đạt chuẩn của Sở Y Tế.

- Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn, nâng cao hiệu quả điều trị cho người bị bệnh.

- Mức giá điều trị được công khai và phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Bảo đảm thông tin của người có bệnh được bảo mật hoàn toàn.

Tham khảo thêm về chúng tôi tại: http://phongkhamdakhoaaumyvietbh.blogspot.com/2018/09/ia-chi-kham-phu-khoa-bien-hoa-uy-tin.html

Trên đây là giảng giải thắc mắc về “Chăm sóc sau khi vá màng trinh” hãy gọi Hotline 0251 381 9288 để được chuyên gia bệnh viện Âu Mỹ Việt tư vấn và giúp đỡ. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.