Hỏi Các bác sĩ làm ơn giúp cháu vs


hostjey

New Member
3
0
1
Xu
0
cháu và bạn gái có QHTD xong có uống thuốc tránh thai khẩn cấp, 2 ngày sau bạn ấy có kinh và tầm 4-5 ngày lại hết sau đó chúng cháu lại QH và cũng có uống thuốc tránh thai khẩn cấp, vậy cho chấu hỏi bạn ý có dính thai không ạ ! làm ơn giúp cháu! Cám Ơn!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Thuốc tránh thai khẩn cấp, có thể tránh thụ thai nếu được uống trong vòng 72 giờ sau khi có cuộc giao hợp mà không được sử dụng một biện pháp phòng tránh nào. Nếu bạn gái bạn uống trong vòng 72 giờ đó thì hiểu của của thuốc là tránh thai được 70%. Và lần sau các bạn không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì thuốc gây ra nhiều tác dụng phụ như ra kinh sớm, nhức đầu, buồn nôn... gây ảnh hưởng đến sức khỏe và uống thuốc nhiều quá cũng làm giảm tác dụng của thuốc.
 

hostjey

New Member
3
0
1
Xu
0
em cám ơn về lời chi sẻ của chị ạk, bạn ấy cũng có biẻu hiện buồn nôn, đau đầu nữa như vậy là tác dụng phụ của thuốc phải k ak.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl