Da liễu: Hành trình trị khỏi rụng tóc của cậu tiếp viên hàng không – Kiên trì, bền bỉ, không bao giờ bỏ cuộc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Tôi là Nam Phong, năm nay tôi 29 tuổi, là một tiếp viên hàng không. Công việc của tôi không chỉ đòi hỏi về chuyên môn, sức khỏe mà còn yêu cầu cả ngoại hình. Bị rụng tóc đã khiến cuộc sống, tâm lý và công việc của tôi bị ảnh hưởng không nhỏ. Tưởng như sẽ sớm phải đối mặt với cái đầu hói, nhưng nhờ tìm được phương pháp phù hợp, giờ đây tôi đã có thể tự tin hơn rất nhiều.

Mặc cảm về rụng tóc

Với đặc thù công việc phải di chuyển nhiều nơi, múi giờ thay đổi liên tục, sức khỏe của tôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Khoảng 2 năm trở lại đây, tóc tôi rụng liên tục, đặc biệt là phần đỉnh đầu. Đến bây giờ, da đầu đã lộ rõ cả mảng trắng. Tôi thực sự rất hoang mang, lo lắng.

Công việc đòi hỏi sự chăm chút về ngoại hình nên tôi buộc phải tìm cách chữa trị. Do công việc bận rộn, tôi không có thời gian thực hiện các phương pháp công nghệ cao. Chưa kể nó còn để lại tổn thương lớn và cần thời gian phục hồi, mà tôi thì lúc nào cũng phải tiếp đón hành khách.

Tôi có thử một số sản phẩm điều trị rụng tóc, thực phẩm chức năng nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Khi tình trạng rụng tóc ngày một nặng, tôi có thử đội tóc giả. Tuy nhiên cũng chỉ được một thời gian vì thực sự rất bí bách. Công đoạn chuẩn bị, vệ sinh cũng rất lâu và rườm rà. Tôi thực sự rất đau đầu vì chưa tìm ra giải pháp.

Mặc cảm về rụng tóc ảnh hưởng rất lớn đến công việc của tôi Cơ duyên biết đến phương pháp trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam

Tôi biết đến phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN thông qua mẹ của một người bạn thân. Trong một lần đến nhà bạn chơi và tình cờ gặp bác, tôi được bác gợi ý tìm hiểu phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN xem sao. Bản thân bác đã từng sử dụng sản phẩm điều trị nám, tàn nhang tại đây và thấy rất hiệu quả.

Về nhà, tôi cũng thử tìm hiểu thông tin trên mạng. Qua quá trình tìm hiểu tôi được biết rằng Trung Tâm Da liễu Đông Y Việt Nam là thương hiệu uy tín về chữa trị các bệnh da liễu bằng YHCT với bề dày lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển. Đơn vị đã có những đóng góp to lớn cho nền YHCT nước nhà. Các sản phẩm của Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam như Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên, Nám Da Tàn Nhang Vương Phi, bài thuốc trị rụng tóc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang…có độ phủ sóng rộng rãi, luôn nằm trong top đầu các sản phẩm bán chạy nhất trong lĩnh vực…..

Đội ngũ y bác sĩ đều là những người dày dạn kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ quan trong trong các bệnh viện lớn tuyến trung ương. Các sản phẩm của trung tâm được báo đài đưa tin rất nhiều, các diễn viên nổi tiếng cũng sử dụng. Đặc biệt có nhiều sản phẩm còn được VTV2 giới thiệu…Chính vì vậy, tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng hẳn. Toi quyết định sẽ điều trị rụng tóc tại đây. Cơ duyên đưa tôi đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bắt đầu từ đó.

2 trong số những vị bác sĩ “nòng cốt” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam Niềm tin được thắp sáng

Tôi đặt lịch và đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vào một buổi sáng trung tuần tháng Bảy. Dù chỉ là ngày bình thường thôi nhưng Trung tâm rất đông đúc. Tuy nhiên, lễ tân vẫn tiếp đón tôi rất chu đáo. Sau khi làm thủ tục, tôi được hướng dẫn lên tầng 3 thăm khám.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận tình trạng rụng tóc của tôi thuộc dạng cả đầu, tóc rụng mạnh ở vùng đỉnh đầu. Các sợi tóc yếu, tuy nhiên nang tóc vẫn còn. Do đó, khả năng phục hồi sau rất cao. Tôi được bác sĩ tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị trong 8 buổi, bao gồm thực hiện công nghệ cao kết hợp với sử dụng thuốc uống.

Cũng giống như những phương pháp công nghệ cao khác, trước khi vào điều trị, bác sĩ dặn dò tôi rất kỹ càng rằng phương pháp này sẽ dùng công nghệ xâm lấn đưa dưỡng chất vào trong da đầu. Do đó, tổn thương da là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, so với các phương pháp chữa trị rụng tóc bằng công nghệ cao khác, sự tổn thương gây ra quá nhẹ và không cần thời gian phục hồi. Vì vậy, tôi nhanh chóng bình tâm trở lại.

Quá trình thực hiện rất chuyên nghiệp. Đầu tiên, tôi được bác sĩ tiến hành sát trùng bằng dung dịch y tế kết hợp mát xa da đầu. Bác sĩ bảo rằng việc sát trùng này nhằm mục đích khử khuẩn, bụi bẩn, tế bào chết để đảm bảo quá trình thực hiện an toàn. Sau đó tôi được ủ tê trong 10 phút. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đưa dưỡng chất vào da đầu cho tôi.

Phác đồ điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tiếng nhạc không lời thư giãn cùng mùi thảo mộc thoang thoảng trong không gian nhanh chóng ru tôi vào giấc ngủ. Cảm giác khoan khoái, dễ chịu trên da đầu là điều rõ rệt nhất mà tôi cảm nhận được.

Bác sĩ vẫn cần mẫn thực hiện cho tôi. Trong tiếng nhạc nhè nhẹ, tôi nghe được tên của bác là Nhuần. Với chất giọng trầm khàn đầy từng trải, bác kể cho tôi nghe về con đường theo đuổi ngành y, về lời thề hippocrates, về những giai thoại trong cuộc đời mình…Không khí giãn hẳn ra. Tôi không còn cảm thấy căng thẳng như lúc đầu nữa.

Một tiếng trôi qua tưởng dài nhưng thấm thoắt. Cảm giác thư giãn, dễ chịu trong tôi vẫn chưa dứt hẳn. Những cơn đau đầu bủa vây thường trực cũng được giải phóng. Phản hồi lại với bác sĩ thì được biết rằng, các dưỡng chất đưa vào da đầu không chỉ hỗ trợ việc phục hồi nang tóc mà còn kích thích một số huyệt trên đầu, đả thông các mạch máu, kích thích việc bơm máu lên não nhanh hơn. Vì vậy mà những cơn stress, căng thẳng cũng theo đó mà tan biến đi.

Sau khi điều trị xong, tôi được các bác sĩ dặn dò cẩn thận. Đồng thời, tôi được chỉ định dùng kết hợp với thuốc uống Hush&Hush và dầu gội thảo dược để gia tăng hiệu quả chữa trị. Bác sĩ Nhuần cũng dặn tôi thường xuyên theo dõi tình trạng tóc trên da đầu và cập nhật cho bác. Nếu có triệu chứng gì lạ hay muốn dùng thêm sản phẩm kết hợp khác thì cứ gọi điện hỏi ý kiến của bác trước đã.

Lời khuyên của chuyên gia để điều trị rụng tóc được hiệu quả Chuyển biến tích cực trong quá trình điều trị

Sau ngày điều trị đầu tiên, điều tôi nhận thấy rõ rệt nhất là chân tóc cứng hơn hẳn. Các sợi tóc trở nên chắc khỏe và hiện tượng gãy rụng giảm mạnh. Độ nhờn trên da đầu cũng giảm đi rõ rệt. Tình trạng bết, dính tóc đỡ hơn trước rất nhiều. Tôi thực hiện việc uống thuốc đều đặn kết hợp với dầu gội dược liệu mà bác sĩ kê cho để nâng cao hiệu quả chữa trị. Sản phẩm gọn nhẹ, tiện lợi nên tôi có thể mang theo trên những chuyến bay.

Tôi vẫn thực hiện lộ trình thăm khám tại Trung tâm Da Liễu Đông Y đều đặn. Tôi ý thức được rằng điều trị rụng tóc là cả một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì và cả niềm tin mãnh liệt. Do đó, với phương pháp này, tôi sẽ không nóng vội mà chú tâm quan sát chuyển biến một cách từ từ.

Kết quả của những lần thăm khám sau luôn cải thiện hơn lần trước. Mặc dù chậm thôi nhưng đó là dấu hiệu cho thấy rằng phương pháp tôi lựa chọn là phù hợp. Hiện tại, tôi đã kết thúc liệu trình điều trị được khoảng 1 tháng. Tình trạng tóc gãy rụng đã thuyên giảm đi rất nhiều. Tại chỗ vùng da đầu trắng, các chân tóc con đã mọc ra. Tóc mới cũng rất chắc khỏe nhờ tôi có kết hợp sử dụng cả bài thuốc Đông y Bổ Huyết Tiêu Dao Thang. Tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại.

Kết hợp bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt

Lựa chọn Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam để chữa trị rụng tóc thực sự là một quyết định sáng suốt của tôi. Mái tóc mọc trở lại, tôi tự tin lên rất nhiều. Công việc cũng trở nên suôn sẻ hơn. Nếu bạn đang đau đầu vì tình trạng rụng tóc, hãy đến Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam để được tư vấn và điều trị kịp thời, hiệu quả.

Phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

  • Kế thừa và chuyển giao công nghệ cao từ Châu Âu
  • Dưỡng chất được sử dụng là các amino axit, vitamin, tá dược, thảo dược…nên rất an toàn, lành tính.
  • Kết hợp với các loại thuốc uống Hush&Hush, Bổ huyết tiêu giao thang…Cho hiệu quả điều trị toàn diện.
5 / 5 ( 1 bình chọn )


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.