Hỏi Ho ra máu và cổ họng hơi đau


magic2653

New Member
1
0
1
Xu
0
2 ngày trước em có bị ho ra máu triệu chứng của em là lồng ngực như có gì đè nén lên , cổ họng hơi đau và như có vật bị nghẹn lại. Xin bác sĩ chẩn đoán dùm bệnh cho em và nói dùm đơn thuốc điều trị. Xin Cảm ơn bs.
 

Chào bạn, bạn có kèm các triệu chứng như theo vậy không?:zingme33::1. Đau ngực, kèm ho ra máu nhưng với số lượng máu nhiều, màu đỏ tươi...2. Sốt cao (39 - 40*C)3. Hơi thở hôi4. khó thở... Một số nguyên nhân gây ho ra máu:- Có viêm nhiễm ở phổi như viêm phế quản hay viêm phổi.- Ho quá dữ dội.- Có đờm trong phổi.- Tắc nghẽn mạch máu trong phổi.- Ung thư phổi.- Có rắc rối ở tim.- Chấn thương ở ngực.- Lạm dụng thuốc chứa cocain.- Lao phổi. Đối với triệu chứng ho ra máu này, bạn cần nên đi khám bs ngay để làm 1 số xét nghiệm như chụp XQ, CT => chẩn đoán các tổn thương tại phổi:zingme1:. Tuy vậy, nếu như bạn ho ra máu do bạn ho lâu ngày, ho khan, dùng quá sức khi ho thì điều này bạn không cần quá lo lắng vì nó chỉ là tổn thương tại cổ họng mà thôi! Bạn nên:- Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi:zingme40:.- Uống nhiều nước, bổ sung nước trái cây chứa nhiều vitamin C như cam, chanh...- Tránh vận động quá sức vì ảnh hưởng đến hoạt động phổi, khiến phổi bị quá sức.- Ngủ đủ giấc. Bạn cần ngủ 8h/ ngày, cần 1 giấc ngủ ngon, sâu. Bất kỳ khi nào bị ho kéo dài thì nên đi kiểm tra:zingme71:. Vấn đề quan trọng nữa là cố gắng chữa cho dứt bệnh chứ không được bỏ khi thấy bệnh đỡ. Rất nguy hiểm!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl