Xin Lời khuyên trễ kinh nguyệt


quang13

New Member
5
0
1
Xu
0
bạn gái e có kinh vào ngày 27/2 và chúng e có QHTD có uống thuốc tránh thai khẩn cấp 1 lần và 1-2 lần dùng biện pháp cho ra ngoài..nhưng đến bây giờ 18/3 bạn gái e vẫn chưa có kinh...bạn gái e đã test que thử thai 2 lần và đều có 1 vạch.. bạn gái e bảo bình thường khi uống Tây (thuốc đau cảm cúm) thì bạn gái e cũng bị chậm vài ngày....nhưng sao đến bây giờ vẫn chưa có kinh..từ 27/2 bây giờ 18/3 rồi
cho e lời khuyên sớm với ạ
em cảm ơn bác sĩ!!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!Do bạn gái bạn uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên dẫn đến rối loạn kinh, đó là nguyên nhân gây chậm kịnh. Vậy nên lần sau các bạn không nên lạm dụng thuốc tránh thai, mà có thể dùng biện pháp tránh thai khác như bao cao su. Giờ bạn gái có thể mua thêm thuốc làm đều kinh như Sanoksas ích mẫu về uống một thời gian giúp điều hòa kinh nguyệt. Ngày uống 4 ống chia 2 lần. Nếu vẫn không cải thiện thì bạn gái cần đi khám nhé!
 

thuyduong22

Member
122
1
18
Nam Định
Xu
0
Không biết vòng kinh của bạn gái là bao nhiêu ngày? Bạn gái có kinh vào ngày 27/2, giờ là 18/3, như thế mới được 20 ngày. Nếu vòng kinh 20 - 22 ngày thì chờ thêm 1 vài ngày nữa, nếu vòng kinh 28 - 30 ngày thì đã đến ngày đâu, sao coi là trễ được?
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.
Chậm kinh do nhiều nguyên nhân gây ra đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do tâm lý căng thẳng, stress, do suy dinh dưỡng, do thuốc. Bạn gái bạn nên thử thai bằng que thử, nếu không có thai nhưng vẫn chậm kinh thì nên đi khám làm thêm xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân.
Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl