Hỏi Bệnh lạ sao??


Zebra1990

New Member
2
0
1
Xu
0
Cách đây khoảng 1 năm, em thấy trên da quy đầu và trên quy đầu xuất hiện những đốm trắng, không đỏ, thỉnh thoảng thì hơi ngứa, nhưng không gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống. Lâu dần, các đốm trắng xuất hiện nhiều hơn và lan rộng ra theo chu vi tròn của thân dương vật, nhưng không lan rộng dọc theo thân dương vật. Em có hỏi 1 bác sỹ thì bác nói là rạn da bình thường. Nhưng theo nhận định của em là 1 bệnh do nấm, hay virus gây ra. Em gửi vài hình em chụp cách đây 3 tháng. Bác sỹ có thể giúp em đây là bệnh gì không?? Em đọc sách về bệnh da liễu rồi, nhưng không thấy giống bệnh của em. Em cám ơn Bác sỹ




 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!Những nốt lạ ở đầu dương vật có thể là :1 trong 3 các bệnh sau:

1. Mụn rộp

2. Sùi mào gà

3. Hạt ngọc dương vật

Trường hợp mụn rộp và sùi mào gà có triệu chứng mưng mủ chảy nước, sưng đau ở đốm mụn thì bạn nên đi khám da liễu ngay.

Trường hợp 3 là bệnh hạt ngọc thì hoàn toàn lành tính, là những nốt mụn xuất hiện ở vùng rãnh qui đầu, ko sưng đau. Chúng hoàn toàn vô hại, bạn chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên rửa sạch vùng quy đầu sẽ giúp chúng sớm lặn đi.
 
Sửa lần cuối:

Zebra1990

New Member
2
0
1
Xu
0
Cam đoan là không phải 1 trong 3 bệnh trên, mụn giộp thì giống mụn nước, ngứa đau gì gì đó, Sùi mào gà cũng không phải, vì em chưa QHTD bao giờ, cũng thấy nó không thể nào giống, còn Chuỗi ngọc dương vật cũng không phải, vì những đốm trắng này mọc ở thân dương vật cũng như trên quy đầu, dạng dát trắng, có 1 nốt nhỏ như đầu kim gồ lên ở giữa, nhưng phải có xà bông hay gel thì mới cảm nhận được. Tổn thương có tính lan rộng, chứ không khu trú ở vùng nào, lan theo vòng tròn quanh thân dương vật, chỗ mà bao da quy đầu chụm lại (da quy đầu em hơi dài). Theo em nó là 1 dạng nấm thì đúng hơn, xin bác sỹ thuốc bôi trị nấm nào hữu hiệu để dùng thử xem sao...
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Nếu hiện tượng của bạn là nấm thì sẽ có các triệu chứng như ngứa, rát khó chịu. Thuốc bôi nấm hiện nay có Clotrimazol và ketoconazol và có tên biệt dược như Lamisil, Nizoral, Canesten... Bạn có thể mua dùng thử và vệ sinh sạch sẽ, giữ cho khô thoáng, mặc quần lót bằng vải cotton rộng, nếu không đỡ thì cần đi khám da liễu.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl