Xin Lời khuyên Cho em hỏi về rối loạn cương dương?


thienhoang508

New Member
7
0
1
Tiền Giang
Xu
0
Em năm nay 22t, từ năm 15t em có thủ dâm và quan hệ tình dục, thường thì em thủ dam 2 lần 1 tuần, còn quan hệ thì nữa tháng 1 lần, bây giờ thì mỗi lần quân hệ em rất khó cương cứng và duy trì độ cứng lâu, cú lên 1lúc rồi lại mềm lại, khiến em rất lo lắng,.có khi em ko đưa dượng vật vào âm đạo được,em rất sợ,dương vật của em lúc cương cứng thì 17cm, em rất hãnh diện nhưng bây giwò em rất bùn và chán, mọi người cho em biết cách giải quyết đi được ko?..mọi người giúp em
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Triệu chứng của bạn do rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể coi là rối loạn cương dương. Để điều trị hiệu quả bạn nên đi khám chuyên khoa nam xác định nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân mới hiệu quả. Ngoài ra bạn nên cải thiện tâm lý tránh căng thẳng, stress, lo âu, tránh để bị kích thích nhiều, tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày, không nên lạm dụng thủ dâm. Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl