Xin Lời khuyên Đau nửa đầu bên trái lan xuống cổ và vai


N

Ngo Phuong Kieu

Khách
Chào Bác Sỹ, Em 27 tuổi, là nữ, là nhân viên văn phòng, công việc của em phải thường xuyên làm việc trên máy tính suốt 8 giờ (em làm khoảng 5 năm). Nhưng lúc gần đây đầu em thường xuyên bị đau, đau nửa đầu bên trái, cảm giác đầu nặng và ê ê đau xuống cổ và vai. Nhiều lúc cảm giác đau nhiều ở 2 vai. Em đang rất lo lắng, mong Bác sỹ tư vấn giúp em.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bạn thân mến!

Triệu chứng đau đầu lan xuống cổ, vai thường gặp ở những người làm việc nhiều với máy tính, làm việc văn phòng, phải ngồi nhiều... Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ gây khó khăn trong sinh hoạt và giao tiếp của bạn.

Nếu vì công việc, bạn không thể hạn chế việc ngồi bên máy tính, bạn cần chú ý đến tư thế khi ngồi kết hợp với tập luyện cho vùng vai, cổ.

Cần giữ cho cổ luôn thẳng khi ngồi học, đọc sách hoặc đánh máy...Không nên ngồi liên tục, cách 1 giờ nên đứng lên đi lại cho mắt, tay và cổ được nghỉ ngơi.

Để giảm đau bạn có thể dùng sản phẩm Golsamin Lotion xoa bóp vùng vai gáy, sẽ giảm nhanh những cơn đau. Nếu sau một thời gian tình trạng bệnh không cải thiện bạn cần đi khám để có phương pháp điều trị thích hợp nhất.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl