Xin Tư Vấn Nổi đốm trắng li ti ở vùng đùi


quockhanh2701

New Member
1
0
1
Xu
0
BS ơi cho en hỏi em 20t em bị bệnh đốm trắng liti ở vùng sau đùi như thế này mấy năm rồi.e ko biết là em bị bệnh j nữa.e có đi khám nhưng họ cho thuốc uống vs bôi lên vùng da mà cũng ko hết.vì nó bị ở vùng chân dễ thấy nên a ngại mang quần đùi ra đường lắm.vì da mình đang bt thế mà tự dưng lại bị chỗ sau đùi li ti màu trắng.em mong BS tư vấn cách chữa trị dùm e với....mong BS sớm hồi âm cho em với...có j BS liên hệ với em qua số dt: 0167.751.8383
chân thành cảm ơn BS nhiều !!!
 

NhimMap

Member
30
1
8
Xu
0
Theo mình được biết thì bệnh ngoài da rất là khó chữa khỏi hẳn. Nếu bạn đã đi khám rồi mà vẫn không khỏi thì cần phải tái khám để bác sĩ xem xét lại bệnh và có thuốc chữa phù hợp hơn.
 
Bạn có thể chụp hình đốm trắng đó lên được không? Hiện tại bs cho bạn dùng những loại gì? Đã dùng được bao lâu? Vết đốm đó đã nổi bao lâu? Có gây đau hay ngứa gì không? Bạn nên cũng cấp đủ thông tin hơn 1 chút thì chúng tôi mới có hướng tư vấn đúng được nhen!:zingme1: Nếu được, bạn có thể đi khám tại BV chuyên khoa da liễu.
+ Ở HCM: có BV da liễu ở đường Nguyễn Thông, bạn vào thẳng BV, coi chừng, đừng bao giờ nghe lời những cò BV bên ngoài, tiền mất tật mang.
+ Ở HN: có viện da liễu trung ương.
Cứ khai rõ bệnh, đừng ngại ngùng. Khi đi khám, bạn càng ngại, bs càng khó xác định bệnh cho bạn! Chúc bạn khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl