Xin Lời khuyên Điều trị bệnh lạ...


minmatngu123

New Member
5
0
1
29
Xu
0
Trươc hết e xin lỗi vì đã đặt tên topic như thế này, nhưng mà hiện nay e đang rất bồn chồn lo lắng cho e của e, xem trên diễn đàn chả biết đặt ở mục nào nên mới như thế này mong mọi người thông cảm.
Hôm nay là thứ 3, 24-4, cách đây 2 ngày do sơ ý mà e trai của e đã bị tủ đè dập ngón tay giữa bàn tay trái, khiến cho hơn phân nửa đốt đầu tiên của ngọn, thịt bị dập, và có lòi xương. Hiện nay thì đã băng lại ở bác sĩ, cầm máu được. Nhưng điều e lo lắng là liệu tương lai của em em có bị ảnh hương ko, liệu có biện phấp nào có thể khôi phục lại dù là 1 phần như trước kia được ko ah. Em của e mới học lớp 2, e rất buồn nếu như mà nó phải mang dị tật kia suốt đời :(. Xin cảm ơn mọi người.
 

Chào bạn, vì ở đây, đốt ngón bị đè bẹp, ảnh hưởng đến xương bên trong nên sau khi hồi phục, ít nhiều cũng ảnh hưởng thẩm mỹ của ngón tay. :zingme61: Kèm theo bên dưới là các mạch máu li ti nuôi dưỡng nên càng khó nói. Hiện tại, nếu bạn ở tp HCM, tôi giới thiệu bạn đến bs Nguyễn Xuân Anh, 1 bs chuyên khoa cơ xương khớp, chỉnh hình cho chi trên. Bạn có thể đưa em đến để được tư vấn tốt hơn và theo dõi quá trình lành vết thương. Có phòng mạch trên đường Lam Sơn, quận BT.
 

minmatngu123

New Member
5
0
1
29
Xu
0
Cảm ơn bác sĩ, nhưng hiện tại gia đình e đang sinh sống tại tp Đà nẵng. ko biết ở đây có ai thuộc chuyên khoa này ko a. Cho e hỏi khi tiến hành xong giai đoạn hồi phục thì liệu có thể khôi phục lại những bộ phận của đốt tay đó ko ah, như là móng tay chẳng hạn, thẩm mĩ thì chắc phải chấp nhận là ko thể như xưa được nữa nhưng e hy vọng là có thể có đc hình dáng như bình thường ko để ảnh hưởng tới tâm lí của em em.
 
:zingme22: Ở Đà Nẵng có BV da liễu đó bạn. Địa chỉ là 91 Dũng Sĩ, Thanh Khê, Quận Thanh Khuê, Đà Nẵng. Việc hồi phục thì tôi không nói trước được vì nó phụ thuộc vào:
1. Phương pháp điều trị.
2. Tay nghề bác sĩ.
3. Khả năng hồi phục của bệnh nhân.
Muốn đánh giá 1 cas thành công hay không còn cần thời gian nữa để theo dõi quá trình phục hồi. Chúc em bạn sớm khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl