Tác hại của nạo phá thai


bacsyhocviec

Member
34
1
8
33
Xu
0
Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ phá thai cao nhất ở châu Á và thế giới. Riêng tại BV Từ Dũ, hàng năm giải quyết gần 3 triệu trường hợp đến bỏ thai.


Ảnh minh họa
Hàng năm có khoảng 46 triệu trường hợp phá thai trên thế giới, trong đó có 20 triệu trường hợp phá thai không hợp pháp, các trường hợp này thường xảy ra ở các nước đang phát triển, đó là nguyên nhân cướp đi gần 1 triệu sinh mạng của chị em phụ nữ do những tai biến và biến chứng của phá thai không an toàn. Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ phá thai cao nhất ở châu Á và thế giới, riêng tại BV Từ Dũ hàng năm giải quyết gần 30 triệu trường hợp đến bỏ thai.
Theo quan điểm của các Hiệp hội sản phụ khoa trên thế giới, mọi phụ nữ đều có quyền chăm sóc sức khỏe tình dục và sinh sản, để có những quyết định đúng đắn về đời sống tình dục và sinh sản của chính mình. Chính vì lẽ đó, bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa và kế hoạch gia đình, luôn tập trung vào nâng cao chất lượng điều trị, giảm tỉ lệ tai biến sản khoa, ngăn ngừa tình trạng phá thai không an toàn, nâng cao hiệu quả, xử trí tai biến nạo phá thai trong và ngoài viện nhằm giảm bớt hậu quả nạo phá thai.
Do đó, việc cung cấp một dịch vụ phá thai an toàn, hiệu quả và chất lượng cao là một yếu tố hết sức quan trọng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phụ nữ. Cũng cần liên kết nạo phá thai với các dịch vụ sức khỏe sinh sản khác, bao gồm cả tư vấn và cung cấp các biện pháp tránh thai để giúp người phụ nữ tránh mang thai lập lại và nhờ đó tránh tái nạo phá thai.
Các phương pháp phá thai hiện có tại khoa Kế hoạch gia đình - BV Từ Dũ
- Hút thai chân không: tuổi thai từ 6 đến 12 tuần vô kinh.
- Phá thai nội khoa: Tuổi thai từ 5 đến 7 tuần vô kinh.
- Nong và gắp thai: tuổi thai từ > 12 tuần đến 17 tuần vô kinh.
- Kovac phá thai to: tuổi thai từ > 17 tuần đến 22 tuần vô kinh.
(còn tiếp) click vào đây http://thaythuocvietnam.vn/vn/Tac-hai-cua-nao-pha-thai-t1202-Tac-hai-cua-nao-pha-thai-n4949
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl