Hỏi Nổi mụn ở mông


nguyenkhang

New Member
4
0
1
42
Xu
0


Xin bác sĩ cho em hỏi mông em bị nổi mụt gì ạ ? và cách chữa trị như thế nào, em bị mấy tháng nay nó cứ tái phát hoài em ngại đi khám, nó chỉ nhỏ thôi nhưng lâu lâu bị sưng lên có mủ, khi vỡ ra nó lành lại và khoảng vài tuần lại tái phát ạ
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Triệu chứng của bạn có thể bị viêm da, bạn nên vệ sinh sạch sẽ và không nên mặc quần chật, ẩm ướt, bạn có thể bôi thuốc Gentrisone thuốc có kháng sinh chống nhiễm khuẩn, hoặc đi khám chuyên khoa da liễu để xác định chính xác nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân.

Chúc bạn sức khoẻ!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

70% chúng ta bị mụn trứng cá ở mông. Vùng da này là nơi tụ nhiều mồ hôi, dù mùa đông hay mùa hè cũng bị bao bọc bởi nhiều lần quần áo hoặc khi mặc đồ 'nội y' không thấm mồ hôi, quá chật nênthường bị bí không thông thoáng gây nên tình trạng mụn ở vùng này. Thêm nữa do thường phải tiếp xúc nhiều với bề mặt cứng nên da có xu hướng thô và dày hơn cũng như lỗ chân lông dễ bị bít hơn.

Vậy nênbạn cần ăn mặc rộng, thoáng, đồ lót bằng vải Cotton để thấm mồ hôi, không ngồi lâu quá. Bạn cần tránh va chạm, chà xát mạnh khi tắm rữa để tránh mụn vỡ ra khi chưa chín sẽ làm tái phát lại nhiều lần và thuốc bôi bạn bôi kem như Diferin hoặc Metrogyl gel.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

nguyenkhang

New Member
4
0
1
42
Xu
0
ah Bác sĩ cho em hỏi, nó chỉ tái phát ở chỗ đó thôi chứ ko mọc thêm mụt nào nữa à, có vấn đề gì ko ạ, chỉ cần bôi thuốc là sẽ khỏi phải ko ạ
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl