Tiết lộ 7 điều dành riêng cho đàn ông


V

vietminhk1

Khách
• 1
Thường xuyên cạo râu sẽ làm cho râu mọc cứng và dày hơn

Thực tế: Điều này nghe na ná như suy nghĩ của chị em: cạo lông chân, lông tay nhiều sẽ làm cho lông mọc lại dày và cứng hơn. Nhưng quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Cạo râu không hề ảnh hưởng đến các nang lông nên không làm cho râu cứng hay dày hơn.


• 2
Tạo nhiều kiểu tóc sẽ gây ra chứng hói đầu
Thực tế: Hói đầu là kết quả của di truyền và do ảnh hưởng của các nội tiết tố bên trong cơ thể chứ rất ít liên quan đến các loại gel bạn dùng để tạo kiểu tóc. Ngay cả việc đổ lỗi cho sấy tóc làm cho hói đầu cũng là một điều cực buồn cười và kì vô căn cứ.
• 3
Ung thư tuyến tiền liệt chỉ ảnh hưởng đến người già
Thực tế: Ung thư tuyến tiền liệt có thể gặp ở bất kì đối tượng nam giới nào, bệnh chỉ phổ biến hơn trong nhóm đối tượng 45 tuổi trở lên, và độ tuổi trung bình của hầu hết các ca tử vong liên quan đến ung thư tuyến tiền liệt là từ 70-75 tuổi.
• 4
Loãng xương chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ
Thực tế: Loãng xương ảnh hưởng đến cả nam giới và phụ nữ. Lý do duy nhất giải thích tại sao đàn ông ít bị loãng xương hơn phụ nữ là bởi vì họ có bộ xương lớn hơn và không bị ảnh hưởng bởi thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, đàn ông lại không có ý thức bảo vệ xương thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục.
• 5
Ung thư vú không ảnh hưởng đến nam giới
Thực tế: Mặc dù ung thư vú khá hiếm gặp ở nam giới nhưng một nghiên cứu Ấn Độ nhận thấy rằng trong số 1.200 nam giới bị ung thư thì có 0,7% là bị ung thư vú. Tỷ lệ mắc ung thư vú ở nam giới đang tăng lên. Các yếu tố như béo phì, bệnh gan, di truyền và làm tăng estrogen đều có khả năng dẫn đến ung thư vú ở nam giới.


• 6
Đàn ông đạt đỉnh cao tình dục của mình ở tuổi 18
Thực tế: Nhiều người cho rằng độ tuổi 18 là thời điểm các kích thích tố tình dục phát triển nhất nên nam giới ở vào "đỉnh cao tình dục" ở tuổi này. Nếu đúng là như vậy thì các quý ông quá tuổi cũng không phải quá lo lắng bởi trên thực tế, nếu một người đàn ông có ý thức giữ gìn sức khỏe của mình thì họ thậm chí có thể tăng kích thích tố tình dục ngay khi ở độ tuổi 20, 30 hoặc 40 tuổi.
• 7
Alzeimers chỉ ảnh hưởng đến những người đàn ông có tuổi
Thực tế: Chúng ta cần biết thêm về bệnh Alzeimers. Chứng quên tạm thời là một trong những triệu chứng của Alzeimers, nhưng bệnh này không chữa được và có ảnh hưởng đến cả lời nói và kỹ năng vận động của mỗi người. Thông thường, bệnh phổ biến ở những người trên 65 tuổi, nhưng trong một số trường hợp, bệnh cũng ảnh hưởng đến những người trẻ tuổi hơn.

Các tin khác:
phụ nữ
phu nu
suc khoe
kiến thức giới tính
kien thuc gioi tinh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.