'List' việc con gái nên làm khi thất tình


hoabtt

Member
55
1
8
35
Xu
0
Thay vì ngồi ủ rũ và đau khổ về mối tình đã qua, bạn hãy thử xoa dịu nỗi đau ấy bằng những việc làm dưới đây.


1
Làm đẹp


Chẳng phải một vẻ ngoài xinh xắn sẽ mang đến cho bạn niềm vui và hàng tá cơ hội mới sao? Hãy thử đến ngay hiệu làm tóc và làm ngay kiểu tóc ngắn cá tính mà bạn vẫn yêu thích nhưng vì ai đó không muốn nên bạn đành thôi.


Ngoài ra hãy chăm chút cho làn da của mình nhiều hơn bạn nhé, không cần phải tốn hàng đống tiền và những loại mỹ phẩm xa xỉ, chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ thiên nhiên 2 lần/tuần, uống đủ 2 lít nước/ngày, bổ sung thêm rau xanh, trái cây vào khẩu phần ăn hàng ngày... Một chút đầu tư ngoại hình của mình sẽ khiến bạn thêm tự tin trong mắt mọi người và cũng sẵn sàng cho những mối quan hệ mới phải không?




2
Dọn dẹp phòng, bàn học tập


Sự thật rằng khi tâm trạng không vui, đặc biệt là mới chia tay người yêu thì hầu hết các cô nàng nhà ta chẳng tha thiết làm gì cả, khủng khiếp hơn là lại có xu hướng sống bừa bãi hơn. Nhưng thay vì để phòng ngủ lộn xộn, bàn học đầy những giấy tờ, bừa bộn với hàng tá thứ không liên quan trên đó thì sao bạn không đứng dậy và bắt tay vào dọn dẹp.


Bạn cũng có thể thử cách sơn lại phòng ngủ màu hồng, treo thêm hình những thần tượng mà bạn “iu” say đắm… Một căn phòng, một bàn học sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn để bắt đầu cuộc chinh phục mới.




3
Viết một lá thư cho ex


Tất nhiên là bạn không viết một lá thư để kể khổ như: từ ngày không có ex rất đau khổ, ngày nào cũng nghĩ đến ex... thay vào đó bạn hãy trút hết tất cả nỗi tức giận trong suốt thời gian qua trong lá thư đó: Hắn ta nhiều lần trễ hẹn, bạn không thích ăn ở quán kia nhưng anh chàng cứ nhất quyết phải ăn cho bằng được, hắn ta luôn quên những ngày quan trọng của hai người, cuối tuần bạn muốn đi chơi thì hắn lại muốn nằm ì ở nhà... Cứ kể hết tất cả bức xúc của bạn trong suốt thời gian qua và đừng quên kèm theo những lời nói cám ơn, mong anh ta có thể sống tốt khi không có bạn...


Viết một lá thư là cách giải tỏa buồn phiền tốt nhất, bạn không cần phải gặp lại anh ta để rồi lại bị lấn cấn, khó có thể dứt khoát được. Bên cạnh đó, việc này còn thể hiện bạn là một nàng hết sức mạnh mẽ thông qua nội dung bức thư: không có anh tôi vẫn sống tốt




4
Làm một việc mà trước đây anh ta ghét bạn làm


Anh ta ghét bạn ăn nhiều và liên tục than đói, anh ta ghét việc bạn quá thân thiết với cậu bạn thân, anh ta không thích bạn dành thời gian nhiều cho những hoạt động xã hội, anh ta không thích việc bạn tụ tập cà kê với hội con gái... Có rất nhiều điều anh ta không muốn bạn làm trong thời gian hai người “cặp kè ăn muối mè” với nhau. Đây chính là thời gian thích hợp nhất để bạn làm hết tất cả những gì trước đây bạn muốn làm.


Hãy thử gọi thêm khẩu phần ăn, rủ hội con gái đi shopping và lê la hàng quán, thử du lịch xa cùng thằng bạn thân, trở thành fangirl của một thần tượng... Những việc làm này không phải là một cách nổi loạn và khiến anh ta phải “lồng lộn” lên (mặc dù đó cũng là điều bạn muốn), nhưng trên hết đây là cách để bạn được sống là chính mình, làm những điều bạn thích chứ không phải vì ý muốn của ai kia.




5
Mở tiệc Pijama tại nhà với hội bạn thân


Suốt thời gian qua có vẻ bạn đã không dành nhiều thời gian cho nhóm bạn thân của mình. Bạn bè cứ than thở là gặp được bạn thật khó, tình cảm bạn bè ngày càng rạn nứt, bạn cảm thấy dường như mình đang dần dần cách xa với những cô bạn của mình. Vì thế một buổi tiệc Pijama tại nhà với hội bạn thân là cách để tình bạn thêm gắn bó hơn.



Cả bọn sẽ cùng nhau lăn vào bếp để làm bánh, chiên trứng, tụ tập để xem một bộ phim ma kinh dị mà 1 mình bạn không bao giờ dám xem. Tối đến cùng mở một "pijama party" cực vui với chủ đề tám của tối đó là “nói xấu con trai” chẳng hạn. Những lúc thế này bạn sẽ cảm thấy bạn trai thì có nhiều nhưng bạn thân thì chỉ có hội này thôi. Hãy chia sẻ và mỉm cười nhiều hơn chính là cách tốt nhất để xoa dịu nỗi buồn hậu chia tay.


Các tin khác:
Hẹn hò, chuyện hẹn hò
Hôn, khám phá về nụ hôn
Tình yeu- Giới tính
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl