Dự đoán giới tính thai


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Ngoài siêu âm (khoảng tuần thứ 20), bạn có thể dự đoán giới tính bé dựa vào các dấu hiệu nghén, hình dáng bụng bầu… Tất nhiên, phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo.
[h=2]Thèm ăn[/h] Sự thay đổi trong khẩu vị ăn có liên quan đến giới tính thai nhi. Nếu thèm những món rán giòn chứa muối, bánh mì kẹp thịt, có thể bạn mang thai bé trai. Nếu bạn thèm đồ ngọt như kẹo, chocolate, nhiều khả năng bạn mang thai bé gái.
[h=2]Tình trạng nghén[/h] Nhiều người tin rằng, khoảng thời gian nghén là chỉ dẫn rõ ràng về giới tính bé. Nếu bạn thường nghén buổi sáng; những triệu chứng nghén xuất hiện trong thời gian muộn hơn, bạn có thể sinh bé trai. Nếu bạn xuất hiện những cơn nghén vào buổi chiều tối (trong khoảng thời gian đầu thai kỳ), có thể bạn mang thai bé gái.
[h=2]Vị trí bụng bầu[/h] Nhiều người mẹ có kinh nghiệm chia sẻ cách đoán giới tính bé dựa vào bụng bầu. Nếu bụng bầu của bạn thấp, nhô ra phía trước, có thể bạn mang thai bé trai. Nếu bụng bầu của bạn cao, nhiều khả năng bạn mang thai bé gái.
[h=2]Nhịp tim thai[/h] Nếu nhịp tim thai dưới 140 lần mỗi phút, có thể bạn mang thai bé trai. Ngược lại, nhịp tim thai trên mức này, em bé trong bụng bạn dễ là gái.
[h=2]Diện mạo bên ngoài[/h] Nếu tóc bạn bóng hơn, da thường chuyển đỏ, có thể bạn sinh bé trai. Nếu tóc bạn xỉn màu, làn da nổi thêm mụn, nhiều khả năng bạn sinh bé gái.
Ngoài ra còn có những cách dự đoán giới tính thai khác như: Nếu ngực bên phải của bạn trông to hơn ngực bên trái, nếu thai máy nhiều hơn, có thể bạn sinh bé trai; cách đoán giới tính thai của người Trung Quốc (dựa trên tuổi người mẹ và số tháng thụ thai). Nếu kết quả lẻ, bạn dễ sinh bé trai. Ngược lại, bạn có khả năng sinh bé gái.
Theo:
Mẹ và bé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl