Hỏi Nôn khan đau bụng đầy hơi


chuanhtuan

New Member
8
0
1
38
Xu
0
xin chào bác sĩ online cháu năm nay 27 tuổi năm 2010 cháu nội soi dạ dày và bị viêm trợt hang vị cháu đã điều trị ở bv 108 15 ngày thấy không có gì bất thường nữa từ đó đến nay cháu lại thấy bị lại, buổi sáng khi đánh răng xong là bị nôn khan hoặc sau khi ăn bị đau bụng ở dưới xương ức mấy hôm nay cháu lại bị đau bụng dưới hai bên thành bụng thi thoảng nhói đau đầy hơi và luôn muốn đi ngoài, khi đi ngoài thì đi rất ít và có cảm giác không hết 1 lúc sau lại muốn đi những lúc rất muốn đi ngoài nhưng ngồi xuống bồn cầu cháu chỉ đánh hơi và không đi được. Phan không có nước như tiêu chảy nhưng cũng không thành khuôn và có 1 vấn đề cháu rất ái ngại là cháu liên tục bị đánh hơi cháu đã đọc trên mạng nhưng có rất nhiều bệnh giống như thế nên cháu không biết bị sao vậy kính mong bác sĩ chuẩn đoán và cho cháu phương pháp trị liệu tôt nhất cháu xin chân thành cảm ơn
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Triệu chứng của bạn rất có thể bị đại tràng, bạn nên đi khám làm thêm xét nghiệm nội soi đại tràng để xác định nguyên nhân. Ngoài ra bạn nên có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, hạn chế ăn đồ mỡ béo nhiều, nên chế biến thức ăn bằng hấp luộc, hạn chế chiên xào, ăn các thực phẩm dễ tiêu, tập đi đại tiện đều đặn hàng ngày, năng vận động tập thể dục thể thao.

Chúc bạn sức khoẻ!
 
  • Like
Cảm xúc: chuanhtuan

chuanhtuan

New Member
8
0
1
38
Xu
0
Chào bạn.Triệu chứng của bạn rất có thể bị đại tràng, bạn nên đi khám làm thêm xét nghiệm nội soi đại tràng để xác định nguyên nhân. Ngoài ra bạn nên có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, hạn chế ăn đồ mỡ béo nhiều, nên chế biến thức ăn bằng hấp luộc, hạn chế chiên xào, ăn các thực phẩm dễ tiêu, tập đi đại tiện đều đặn hàng ngày, năng vận động tập thể dục thể thao.Chúc bạn sức khoẻ!
cảm ơn bác sĩ nhiều à cho cháu hỏi nội soi đại tràng có đau lắm không bs cháu thây một số người bảo đau lắm phải không ạ
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl