Xin Tư Vấn Đau đầu, buồn nôn mãi không khỏi, em không biết bị bệnh gì nữa


L

lananhtran

Khách
em bị đau đầu buồn nôn sốt 15 ngày rồi mà không khỏi em không bít mình bị bênh gì nhưng nó làm em mệt mỏi không ăn uống dược em mong bác sỹ giup em ạ
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
đúng vậy. đau đầu do nhiều nguyên nhân, có thể do căng thẳng thần kinh, bị cúm, viêm họng... rồi nặng hơn là viêm màng não vô khuẩn, viêm màng não do khuẩn,nguy hiểm hơn là u não. dấu hiệu của u não có thể là đau đầu kèm theo nôn ói đấy bạn. bạn đã đi khám ở đâu chưa. nêu đi khám rồi mà không phát hiện bất thường gì thì bạn yên tâm đi. vì trong rất nhiều trường hợp đâu đầu có thể là vô căn, và tụ khỏi. mình cũng từng bị đau đầu rồi này, đau khoảng gần 1 tháng ấy, nó đau kinh lắm, xong rồi nó tự khỏi.
 
:zingme1: Đau đầu có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Khi cơn đau đầu nhẹ thì thường không gây khó chịu, phiền hà nhưng nếu đau đầu cơn đau càng tăng, nó sẽ làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý và cuộc sống thường ngày. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng loại thuốc giảm đau như paracetamol hoặc Efferagan viên sủi để làm giảm đau, nghỉ ngơi nhiều trong phòng tối, yên tỉnh, dùng các món ăn mềm, nhẹ, dễ tiêu hóa và quan trọng là uống nhiều nước:zingme22:. Sau đó, bạn tiếp tục theo dõi cơn đau. Nếu cơn đau tăng nhiều, đau khu trú tại 1 nơi hoặc lan tỏa khắp khiến bạn không thể chịu đựng nổi nữa, bạn nên tới các khoa nội thần kinh của các bv để được kiểm tra, thăm khám kỹ để loại trừ bệnh lý. Ngoài ra, bạn có thể làm giảm căng thẳng thông qua các hoạt động vui chơi nhẹ nhàng, tránh stress!
Chúc bạn sớm khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl