Hỏi Cháu có bị nhiễm giun không?


ducvanst

New Member
1
0
1
33
Xu
0
Cháu nhà tôi 12 tuổi, đi cầu ra một vật dài dài, thon tròn giống cọng bún nhưng màu vàng, bóp xịt ra nước, không biết cháu ăn không tiêu (trước đó cháu có ăn cơm có đồ chua). Tôi thì sợ cháu bị nhiễm sán !
Đây là hình vật mà cháu đi tiêu ra !
Cháu dạo này ăn uống vẫn bình thường ngày 3 bữa (ăn rất nhiều), không bị xanh xao hay ốm ! Mỗi ngày đi tiêu 1-2 lần ! Phân không quá lỏng

 

Theo tôi thấy thì cọng màu vàng, bóp ra có nước đó sao giống đồ chua ăn vào mà không tiêu. Bác có thể theo dõi tiếp tình trạng của cháu, nếu thấy cháu đau bụng, đi tiêu chảy hoặc có mùi tanh, kèm theo ngứa hậu môn dữ dội, nôn ói..., bác cần đưa cháu đến ngay BV nhi đồng để được bs khám, có thể làm 1 số xét nghiệm cần thiết và được cho dùng thuốc thích hợp kịp thời. Hiện tại, bác cần cho cháu uống nhiều nước:zingme1:, ăn nhẹ, dễ tiêu và phải giữ vệ sinh sạch sẽ từ các đồ dùng trong nhà đến đồ chơi, cho cháu rửa tay thường xuyên sau khi đi vệ sinh, chơi + trước bữa ăn.
 
  • Like
Cảm xúc: ducvanst


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl