Xin Lời khuyên Dương vật bị cong, muốn cho thẳng lại, xin tư vấn giúp


longvu

New Member
2
0
1
Xu
0
Chào bác sỹ , bác sỹ ơi , rất mong bác sỹ giúp em , tình hình là dương vật của e bị công , và rất mong muốn được làm cho nó thẳng lại. công sang trái , và theo hình vòng cung ấy. em chưa quan hệ với phụ nữ bao giờ nên e không biết sẽ ra sao về vấn đề chạy tốt hay không bác sỹ à ! bác sỹ cho e xin cái địa chỉ đến bv nào de phẫu thuật được không ạ ? em ở tphcm. Bác sỹ cho e xin cái email , e gửi hình để bác sỹ xem và các câu trả lởi giúp e nhé ! rất cãm ơn bác sỹ.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bình thường cậu nhỏ của mọi nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng (nghĩa là điểm gốc dương vật và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng). Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là bình thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt về sau. Bạn không nên quá lo lắng mà tìm cách uốn hay bẻ, gây chấn thương cho "cậu nhỏ" hoặc có thể làm cho "cậu nhỏ" bị gẫy.Chỉ khi trục của dương vật tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ thì mới coi là cong.

Biểu hiện của người mắc bệnh dương vật cong là thường xuyên bị đau tức ở trong dương vật do mảng xơ co kéo các tổ chức xung quanh làm cho máu khó lưu thông trong vật hang.
Về hình dáng, do cong nên dương vật bị biến dạng khiến chỗ to, chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại.


Khi giao hợp, dương vật quá cong gây ra một góc 20, 30 độ, thậm chí là 40 độ khiến khó khăn khi giao hợp và khiến nam giới bị đau khi đưa “cậu bé” tiến lại “cô bé”.
Khi bạn tình sờ vào dương vật, sẽ dễ dàng nhận thấy chỗ lồi chỗ lõm do các mảng xơ phát triển không đều, khiến nam giới cảm thấy xấu hổ không dám quan hệ.

Bạn cần đi khám để bác sỹ xác định giúp bạn là dương vật của bạn có bị cong hay không và cong nặng hay nhẹ.

Bạn có thể lựa chọn hai cách để làm thẳng lại “cậu nhỏ” của mình. Tùy vào việc “cậu nhỏ” của bạn bị nặng hay nhẹ.


- Dùng thuốc: nếu như mới bị từ 1-2 năm, các thuốc dùng là: Colchicine, Vitamin E 400 và Dexamethasone, dùng trong 2-3 tháng.

- Phẫu thuật: nếu như bệnh nặng, đã kiểm tra hơn 2 năm mà không tiến triển. Việc phẫu thuật sẽ lấy bỏ cục xơ và làm thẳng dương vật khi bệnh nhân đã được gây tê vùng hoặc gây mê. Tỷ lệ thành công của các ca phẫu thuật là khoảng 70%
 

longvu

New Member
2
0
1
Xu
0
cảm ơn các bạn đả phản hồi. DV của mình bị như vậy cũng lâu rồi . khi đi vệ sinh nếu cương cứng thì nước tiểu ra hơi chậm chứ không gây đau. Bình thường khi không cương cứng mình thấy lổ tiểu và đầu DV không thẳng mà bị nghiên về trái , khi cương cứng lên thì DV hoàn toàn công theo kiểu cái cung tên cậy, nó công theo dạng chữ "C" về phía bên trái. Nhưng khi thủ dâm thì cũng không thấy đau , chỉ khi nếu mình buốt bao quy đầu xuống hết quá thì có đau thôi, vì DV bị công về trái , nên khi buốt bao quy đầu xuống thì phần bên trái không tuột xuốt hết được chỉ có phần bên phải mới xuống hết bình thường , nếu cố kéo xuống nửa thì có cảm giác đau . Mình rất muốn đi phẩu thuật nhưng lại lo lắng sau khi phẩu thuật sẽ có chuyện không lường trước , nếu phẩu thuật thì bao lâu sẽ hồi phục và chi phí thế nào ah ? Rất mong nhận được phản hổi . thân ái.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Nếu không cần thiết thì không nhất thiết phải phẩu thuật, gây đau đơn khó chịu mà không thành công thì lại tiền mất, tật mang đó. Còn tùy từng trường hợp nên mình không tư vấn chi phí, giá cả cho bạn được.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl